Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
123
SFC&FRIENDS 2015 : HAI KHÔNG MƯỜI LĂM – KHÔNG NẰM MÀ CHẠY!
(Dự thảo kế hoạch hoạt động của chi hội HYUNDAI-SFC&FRIENDS trong năm 2015)

Tham khảo các ý kiến và thống nhất giữa 2 miền, nhiều ace SFCers đều hưởng ứng quyết tâm “Hâm nóng lại tình yêu” đối với chi hội SFC

Cũng theo bật mí của ông bác tên Tý, là người rất hay lộ bí mật bên Viettel thì năm nay bác Công (HYUNDAI THÀNH CÔNG - HTC) quyết tâm phát triển thương hiệu, đẩy mạnh bán hàng với dòng xe Santa Fe CKD. Trong quá trình phát triển chiến lược, HTC có định hướng tiếp tục xây dựng, hợp tác, đồng hành và tài trợ cho những hoạt động của chi hội HYUNDAI-SFC&FRIENDS trong các chuyến đi phượt, hội tụ 3 miền, các phong trào TDTT với ngân sách dự kiến nhiều con số (hình như 39.000 USD/năm… keke)

Sau buổi họp hôm 13/12 với Cu Bom, Aikido1120 và một số members khác… cùng ý kiến của các bác SFC phía Bắc, mọi người cùng đề ra kế hoạch chương trình hoạt động cho năm 2015 với một số nội dung chính như sau:

1. NGÀY 01/01/2015 – HAPPY NEW YEAR: Khai trương kế hoạch năm mới, mở màn bằng chuyến phượt cung đường Di Linh – Đà Lạt từ 01-04/01/2015. Dự kiến khoảng 20 gia đình (70 người lớn nhỏ), rồng rắn khoảng 16-20 xe.

Tiệc Happy New Year sẽ tổ chức vào trưa 1/1/2015 tại miền đất Di Linh huyền thoại. Gala Dinner of SFC&FRIENDS chính thức khai trương năm mới sẽ tổ chức vào tối 2/1/2015 tại Đà Lạt.
Các bác SFC phía Bắc sắp xếp chương trình Happy New Year ngoài đó rồi đưa chi tiết vào kế hoạch nhé.
Tks All !


2. NGÀY 31/01 or 07/02 – TẤT NIÊN SFC & FRIENDS (Phía Nam): dự kiến lớn bé già trẻ tập trung khoảng trên dưới 100 người đập phá nguyên ngày thứ bẩy (tức 12 hoặc 19 tháng chạp) tại Khu du lịch Suối Lồ ô Dĩ An, Bình Dương. Hôm đó sẽ mở hầu bao đốt sạch quỹ hội tồn đọng để mọi người vui chơi xả con bà ló láng… … và tiến hành bầu Ban điều hành SFC & FRIENDS nhiệm kỳ mới.
Các bác SFC phía Bắc xem xét lên kế hoạch tổ chức tất niên cùng ngày???
Nếu được cùng ngày, 2 miền sẽ kết nối cầu truyền hình online thì tuyệt vời. Đỉnh của đỉnh…!


3. NGÀY 19/2 - TẾT NGUYÊN ĐÁN: Tết cổ truyền do nhiều gia đình phải về quê nên SFC&FRIENDS ko tổ chức dịp này. Tuy nhiên, có một nhóm ace trong chi hội sẽ tụ tập vui Tết đốt lửa trại tại Sealink Villa Mũi Né từ 2-5 Tết âm lịch. Gia đình nào có hứng thú thì đăng ký sớm nhé

4. NGÀY 8/3 – QUỐC TẾ PHỤ NỮ: Như thường lệ, SFC SG thường tổ chức ngày tôn vinh các bà cả cùng đồng bọn dịp kỷ niệm Cuốc tế Phụ nữ. Dự kiến tổ chức vào tối thứ 7 ngày 07/03, địa điểm kiếm sau nhé. Các bác nơi khác nếu dịp đó có mặt tại TP.HCM nhớ ghé thăm.

5. NGÀY 21/3 – HÀNH TRÌNH VƯỢT NÚI ĐÔI: Với tiêu chí “Leo khỏe để trẻ mãi ko già, để bế các bà lên tới đỉnh…”. Chăm chú ăn chơi nhưng ko quên rèn luyện sức khỏe, hàng năm SFC thường tham gia ngày hội leo núi do trưởng bản Fulro Mr. Chuabiet tổ chức tại Bra-yang Djiring.
Năm 2015, chắc cũng ko ngoại lệ, lần thứ 3, chi hội HYUNDAI-SFC&FRIENDS sẽ đồng hành tham gia ngày hội này, dự kiến vào thứ 7 (21 or 28/3/2015)

6. NGÀY .../5 – OS FUTSAL CHAMPIONS 2015: Chuẩn bị và tham dự giải bóng đá OS Futsan 2015 vs mục tiêu bảo vệ chức vô địch OS (khoảng tháng 5/2014). Hiện số lượng cầu thủ chiến đấu dưới màu cờ sắc áo SFC vào khoảng 30 chiến sỹ từ lão làng U55 Chevol đến O16 Kubeo… keke!
Ngoài ra, hàng năm SFC vẫn thường tổ chức các giải SFC FUTSAL OPEN, cũng như hàng tháng thường xuyên tham gia nhiều giải phong trào để cọ quẹt và nâng cao uy tín của thương hiệu Santa Fe so với các chi hội xe hơi khác. Trong điều kiện kinh phí rất eo hẹp, mong lắm có các mạnh thường quân và các nhà tài trợ chung sức để phong trào bóng đá phát triển được mạnh và dai hơn nữa…

7. TENNIS OF SFC: Từ lâu, BATRAI TENNIS CLUB vẫn là CLB hùng mạnh của SFC of OS và đã từng tổ chức và tham dự rất nhiều giải tennis tầm cỡ Cuốc Nội… và đã từng vô địch OS. Năm 2015 cần khởi động lại và phát triển phong trào tennis tại phía Nam để bon chen vs Làng tennis SFC danh giá phía Bắc… ặc ặc! Tiến tới tổ chức các giải Tennis và tham gia OS TENNIS CHAMPIONS. Members of SFC hiện nay tham gia bộ môn tennis cũng khá là đông (vài chục mạng)

8.HỘI TỤ BA MIỀN: Quan trọng bậc nhất đối với SFCers vẫn là Hội tụ ba miền! Vậy năm nay tính tổ chức ở đâu và thời gian nào?
Ý kiến cá nhân: Tập trung Gala Dinner tại Vientian (Laos) vào thời điểm tết té nước của Lào hoặc dịp hè như mọi khi, lúc trẻ em được nghỉ học. Đoàn phía Nam sẽ khởi hành từ SG – BMT – cửa khẩu Bờ Y – Pakse – Vientian. Đoàn phía Bắc khởi hành từ HN – DBP- Cửa khẩu Tây Trang- Luang Prabang – Vientian. Sau đó sẽ hội tụ tại Gala Dinner in Vientian. Sau khi ăn chơi, khám phá, cả đoàn sẽ cùng về VN qua cửa khẩu Lao Bảo, viếng nghĩa trang Trường Sơn và chia tay tại Quảng Trị, ai về nhà nấy hoặc còn sức thì đi bụi tiếp… hehhe! Thời gian hành trình dự kiến rút gọn khoảng 7-10 ngày.

8. THÁNG 7 - VUI HÈ CÙNG GIA ĐÌNH: Tổ chức các cuộc phượt vui chơi tại các biển đảo vào dịp hè cho trẻ em mau lớn, nhằm bổ sung lực lượng kế thừa cho HYUNDAI-SFC… hehe!

9. THÁNG 8 - TỪ THIỆN: Hàng năm, SFC cũng thường tổ chức và tham gia các chương trình từ thiện vào rằm tháng 7 âm lịch. Đã từng làm tại TP.HCM và miền Tây (2 lần). 2015 có thể sẽ chuyển hướng lên phố núi. Nhờ đại gia phố núi Hoàng Ân Gia Lai setup chương trình nhé

10. THÁNG 9 – KHAI TRƯỜNG: Ngày 2/9/2015 tổ chức giao lưu gặp mặt tổng kết hè, phát phần thưởng cho con em thành viên chi hội đã đạt học sinh giỏi (cấp quận trở lên) trước khi bước vào năm học mới.

11. THÁNG 10 – GOLF: SFC đã cùng SGGT 2 lần tổ chức giải SFC & SGGT GOLF TOURNAMENT OPEN với quy mô nhỏ (40-50 người). Kinh phí thì do 1 vài ae tự bỏ tiền túi tổ chức. Năm nay dự kiến HYUNDAI-SFC sẽ kết hợp vs OS (hoặc Huyndai Thành Công nếu có thiện chí) tổ chức giải Golf Open vào tháng 10. Chương trình sẽ do Bộ trưởng TDTT Phuhaonguyen và Giáo sư Golfer, Mr. Super Fox chủ trì.

12. SINH NHẬT OS: Chuẩn bị tinh thần, tập luyện và tham gia thi đấu để đạt kết quả chi hội mạnh, vinh danh thương hiệu HYUNDAI-SFC vào dịp sinh nhật OS cuối năm (nếu có)

Ngoài ra, SFC còn có rất nhiều những cuộc offline nho nhỏ hàng tuần để giao lưu vs các thành viên mới, thăm hỏi và quan tâm chăm sóc việc ốm đau, bệnh tật của thân nhân các members, việc hiếu, việc hỷ, việc sinh nhật của các thành viên…

Rất mong sự đóng góp ý kiến của toàn bộ members để các hoạt động của chi hội được đa dạng, phong phú và phát triển bền vững hơn.
Các hình ảnh về hoạt động của chi hội, mọi người có thể tìm hiểu ở đây
https://www.facebook.com/sfcvn/photos_stream
Để cùng tham gia sinh hoạt vs chi hội, mọi người có thể vào đây:
https://www.facebook.com/groups/127601507401309/
Thanks All !
HYUNDAI - SFC & FRIENDS - ĐỊNH HƯỚNG VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG 2015.
 
Hạng B2
19/5/12
162
64
28
SFC mạnh như súng, các bác có thường cf hàng tuần ko? em sale Hyundai gà mờ lắm, mún giao lưu a e tìm hiểu các dòng sf các đời trc, mù lắm.
 
Hạng B2
11/8/14
351
171
43
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Kế hoạch chi tiết wa, bác rùa lên kế hoạch trog năm 2015 nàz haz phết. Hnao bác lên plan đi từ thiện phát wa tết cho maz e nho và cụ rùa đi bác
 
Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
123
Mình ở Phú yên, có ai giao lưu kh?
Ko có ai ở Phú Yên thì bác cứ chịu khó online cũng đc mà... khà khà.
Khi nào ae có dịp sẽ qua đó phá xóm phá làng... Phú Yên, Tuy Hòa nhiều cảnh đẹp, hải sản phong phú... cũng là một trong những địa chỉ mà ace SFCers thường xuyên cày xới mà bác

HYUNDAI - SFC & FRIENDS - ĐỊNH HƯỚNG VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG 2015.


HYUNDAI - SFC & FRIENDS - ĐỊNH HƯỚNG VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG 2015.
 
  • Like
Reactions: Rivoli