Hạng D
26/6/05
2.629
326
83
Vũng Tàu
@manhodessa: Bác mới mua Sonata phải không
080402cool_prv.gif
, thực ra e chỉ chê phần mũi xe (đèn và lưới tàn nhiêt..) thôi, e đâu có chê phần còn lại, và chỉ là ý kiến cá nhân em. Sonata cũng là một phương án hay, khi mà Camry quá nhiều ngoài đường. E rất muốn không chỉ Hyundai, mà các hãng khác đều bán tốt, để đập vào mặt thằng Toy tinh tướng.
Sau vụ Mer không chịu trách nhiệm về xe bán ra trục trặc, em thấy rất buồn cho hãng xe của Đức, chính điều ấy lại đẩy NTD tiếp tục đến với Toy.
Bác nào làm sale cho Hyundai, nên nhớ là, muốn cạnh tranh với Toy ở VN, xe tốt chưa đủ, mà thái độ sau bán hàng mới là quan trọng! Vụ Kia thủng bình xăng làm e lại buồn cho Thaco, chưa có tinh đã có tướng. Nếu em là Thaco, câu đầu tiên em nói là : Rất xin lỗi ví làm mất TG của KH, đưa cho họ một cái xe khác để đi tạm, sau đó mới xem xét cụ thể.
 
Hạng D
6/5/04
2.834
1.933
113
Vietnam
Kuolep nói:
NEWDRIVER nói:
Tất cả các nhà báo tại Mỹ sau khi test cả Cam 2011 ( máy 2.5) và Sona ta, đều thừa nhận Sonata cho cảm giác lái thú vị hơn hẳn.

Ặc, nguồn ở đâu ra đấy bác?

Cảm tính mà nói, bác phán xe thành công vang dội tại EU thì chưa chuẩn, chả nhẽ người EU vốn trọng truyền thống giờ họ bỏ qua BIM, MER, FIAT, ALPHA, PEUGEOT... giá cũng tầm tầm vậy sao. Hi, có chăng khu vực Đông Âu những nước thuộc Liên Xô cũ thôi.

Chào bác,

Chủ đề này các nhà báo My t e s t xe đã nói lâu rồi. tôi sẽ tìm nguồn cho bác, cái này rất nhiều nguời biết bác ah.
Thành công của Hyundai+Kia tại Châu Âu là vượt qua To, chứ tôi có so với Mec, Bi đâu bác, bác đọc kỹ tí.
 
Hạng D
6/5/04
2.834
1.933
113
Vietnam
Kuolep nói:
Em nói thật với các bác, xem quan hình ảnh thì chưa thể nói lên điều gì cả ạ, qua photoshop rồi. Ra tận nơi, ngắn nghía, ngồi thử, vuốt ve nội thất, bật nắp capo lên xem máy móc nó ra làm sao, soi kỹ xem nước sơn nó thế nào... nếu có thể ngồi lái thử sẽ khác chứ nói về lý thuyết thì cho vui thôi.

Chào bác, bài báo Hyundai mời các nhà báo te s t 2 xe SONATA 2011 và CAM 2010 ( 2.5) tôi chưa tìm lại được, đại loại nội dung:

Hyundai mời các nhà báo lái thử xe. Các nhà báo được bịt mắt, và đưa lên 2 xe trong đó 1 là SONATA và 1 là Cam ry. Mẫu xe được đánh giá cao hơn là Sonata của Hyundai.


Bác nào có bài này ( VNEXPRESS) add lên cho các anh em tham khảo.

Trên website của Mỹ, đầy rẫy bản đánh giá về xe này rồi , bác mở capo của Cam LD so với Sonata nó thế nào ( em chạy CAM ld) mà còn oải em này, vì công nghệ quá cổ điển, trong khi SONATA 2.4 đã vượt qua hoàn toàn các thông số của Acc và CAM 2.5 ( CAM LD hiện tại lấy gì để so).


Thời điểm tôi mua Cam LD em này chưa ra, chứ có sẵn thì đâu phải rước em kia. Hiện doanh số của Sonata trong tháng 8 là 21,000, trong khi Acc là 22, Cam 40. da vượt qua Altima, và một loạt xe khác. Sau khi K5 sang Mỹ vào tháng 11/2010 tình hình của anh em SONATA - K5 ( OPTIMA) sẽ sáng sủa hơn. Hiện chưa thể bằng sonh số của Cam 2.5 tại Mỹ, nhưng đối thủ của họ là dòng này, chứ không phải dòng LD.

Tôi không có ý định mua dòng này, nhưng cái gì hay phải thừa nhận thôi, sao có thể bác bỏ đuợc
 
Tập Lái
29/8/10
27
0
0
NEWDRIVER nói:
Kuolep nói:
Em nói thật với các bác, xem quan hình ảnh thì chưa thể nói lên điều gì cả ạ, qua photoshop rồi. Ra tận nơi, ngắn nghía, ngồi thử, vuốt ve nội thất, bật nắp capo lên xem máy móc nó ra làm sao, soi kỹ xem nước sơn nó thế nào... nếu có thể ngồi lái thử sẽ khác chứ nói về lý thuyết thì cho vui thôi.

Chào bác, bài báo Hyundai mời các nhà báo te s t 2 xe SONATA 2011 và CAM 2010 ( 2.5) tôi chưa tìm lại được, đại loại nội dung:

Hyundai mời các nhà báo lái thử xe. Các nhà báo được bịt mắt, và đưa lên 2 xe trong đó 1 là SONATA và 1 là Cam ry. Mẫu xe được đánh giá cao hơn là Sonata của Hyundai.


Bác nào có bài này ( VNEXPRESS) add lên cho các anh em tham khảo.

Trên website của Mỹ, đầy rẫy bản đánh giá về xe này rồi , bác mở capo của Cam LD so với Sonata nó thế nào ( em chạy CAM ld) mà còn oải em này, vì công nghệ quá cổ điển, trong khi SONATA 2.4 đã vượt qua hoàn toàn các thông số của Acc và CAM 2.5 ( CAM LD hiện tại lấy gì để so).


Thời điểm tôi mua Cam LD em này chưa ra, chứ có sẵn thì đâu phải rước em kia. Hiện doanh số của Sonata trong tháng 8 là 21,000, trong khi Acc là 22, Cam 40. da vượt qua Altima, và một loạt xe khác. Sau khi K5 sang Mỹ vào tháng 11/2010 tình hình của anh em SONATA - K5 ( OPTIMA) sẽ sáng sủa hơn. Hiện chưa thể bằng sonh số của Cam 2.5 tại Mỹ, nhưng đối thủ của họ là dòng này, chứ không phải dòng LD.

Tôi không có ý định mua dòng này, nhưng cái gì hay phải thừa nhận thôi, sao có thể bác bỏ đuợc
Bịt mắt sao bác có thể nói điều khiển được chứ chưa nói đến thú vị được.
 
T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
Mỗi người mỗi ý....!
Em mời các Bác đến cty em chạy thử xe đi....cảm nhận như thế nào...so sánh với phân khúc cùng hạn như thế nào....rồi 888 tiếp ạ...:D
 
Hạng D
6/5/04
2.834
1.933
113
Vietnam
Kuolep nói:
NEWDRIVER nói:
Kuolep nói:
Em nói thật với các bác, xem quan hình ảnh thì chưa thể nói lên điều gì cả ạ, qua photoshop rồi. Ra tận nơi, ngắn nghía, ngồi thử, vuốt ve nội thất, bật nắp capo lên xem máy móc nó ra làm sao, soi kỹ xem nước sơn nó thế nào... nếu có thể ngồi lái thử sẽ khác chứ nói về lý thuyết thì cho vui thôi.

Chào bác, bài báo Hyundai mời các nhà báo te s t 2 xe SONATA 2011 và CAM 2010 ( 2.5) tôi chưa tìm lại được, đại loại nội dung:

Hyundai mời các nhà báo lái thử xe. Các nhà báo được bịt mắt, và đưa lên 2 xe trong đó 1 là SONATA và 1 là Cam ry. Mẫu xe được đánh giá cao hơn là Sonata của Hyundai.


Bác nào có bài này ( VNEXPRESS) add lên cho các anh em tham khảo.

Trên website của Mỹ, đầy rẫy bản đánh giá về xe này rồi , bác mở capo của Cam LD so với Sonata nó thế nào ( em chạy CAM ld) mà còn oải em này, vì công nghệ quá cổ điển, trong khi SONATA 2.4 đã vượt qua hoàn toàn các thông số của Acc và CAM 2.5 ( CAM LD hiện tại lấy gì để so).


Thời điểm tôi mua Cam LD em này chưa ra, chứ có sẵn thì đâu phải rước em kia. Hiện doanh số của Sonata trong tháng 8 là 21,000, trong khi Acc là 22, Cam 40. da vượt qua Altima, và một loạt xe khác. Sau khi K5 sang Mỹ vào tháng 11/2010 tình hình của anh em SONATA - K5 ( OPTIMA) sẽ sáng sủa hơn. Hiện chưa thể bằng sonh số của Cam 2.5 tại Mỹ, nhưng đối thủ của họ là dòng này, chứ không phải dòng LD.

Tôi không có ý định mua dòng này, nhưng cái gì hay phải thừa nhận thôi, sao có thể bác bỏ đuợc
Bịt mắt sao bác có thể nói điều khiển được chứ chưa nói đến thú vị được.

Đường thử là đường thẳng bác, và có người ngổi trên hướng dẫn.
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
mienhinh nói:
NEWDRIVER nói:
Đúng là kh chưa có K5, sonata làm mưa làm gió tại HQ. Sau khi có K5, do thiết kế nam tính, và trẻ trung, K5 vượt qua SONATA, nội thất giống Audi nữa, hi! Hiện K5 đang rất hot tại HQ, và bắt đầu sang Mỹ, châu Âu.

Các bác góp ý Sonata, nên nó sẽ cải tiến cái mũi thôi, hi! Nhưng cơ bản đúng là sonata mới rất đẹp, chẳng qua nguời Việt ta chưa xua tan được cái tên Toyota ra khỏi đầu thôi. Vậy Hyndai có thể thành công vang dội tại Mỹ, Châu Âu, và TQ, còn Vn phải chờ thôi.

Tuy nhiên chỉ riêng việc bán bằng giá với Cam LD lắp trong nước, đã đủ thấy năng lực cạnh tranh rất mạnh của họ, nếu họ lắp tại VN, giá rẻ hơn 5k, thì sẽ là vấn đề lớn cho Cam LD.

Tất cả các nhà báo tại Mỹ sau khi test cả Cam 2011 ( máy 2.5) và Sona ta, đều thừa nhận Sonata cho cảm giác lái thú vị hơn hẳn.
Nếu không vì cái mũi xe buồn cười ấy, e cũng thích Sonata, nội thất hiện đại, nhiều option. Nhưng cảm giác lái Cam 2.5 mà thua Sonata 2.0, e thấy nghi ngờ quá.

Bác nên đọc bài này trên Wall Street Journal:
<h1>The Most Car for the Least Money? </h1>
http://online.wsj.com/art...od=WSJ_hp_editorsPicks