Hyundai Tucson 2014: có cạnh tranh được với CR-V, CX-5 ?

Hạng D
19/11/11
4.392
7.739
113
Xác nhận
confirm
Re: Hyundai Tuson 2014: có cạnh tranh được với CR-V, CX-5 ?

Nói ra nhiều khi người ta giận.
Nhiều ông còn không có tiền đổ xăng xe máy mà đi. Cái cần số chẳng biết nó nằm ở trên hay ở dưới. Lên đây bày đặt chê xe này xe kia cứ như là đại gia tiêu tiền như rác, rành rọt lắm không bằng
Hy vọng được gặp bác Fil bên Ngọc An nhé, số em 0902 892 444 (Tân)
 
Hạng F
2/6/11
7.873
14.232
113
Sài Gòn - HCM
Xác nhận
confirm
Ặc ặc. Mình mới đi bảo dưỡng hôm thứ 4 dzồi.
Xe đông kinh khủng nhưng cũng đã được anh em ưu tiên làm quên ăn trưa để hoàn tất lúc 12g15
 
Reactions: hoangtan1312
Hạng B2
5/5/07
207
152
43
Xác nhận
confirm
Các bác chém gió kinh quá làm lạc chủ đề. Mỗi sản phẩm, mỗi nhà sản xuất có thế mạnh riêng, họ hiểu rỏ khách hàng đánh giá mình ra sao, cần làm gì để chinh phục khách hàng, do vậy các bác không nên chê bai các nhãn hiệu khác nhau. Ví dụ, xe Hàn biết mình thua xe Nhật về khoảng thương hiệu, nên mấy năm gần đây họ tập trung rất nhiều về mẫu mã, options, và giá cả. Chiến lược này tỏ ra hiệu quả vì xe Hàn ngày càng thâm nhập tốt vào các thị trường ngoai HQ, trong đó có VN. Nhưng đây chỉ là bước thành công đầu tiên, chỉ gọi là market penatration thôi. Muốn giữ vững hoặc tăng thêm thị phần thì phải có các giải pháp bền vững hơn, vì đối thủ cạnh tranh đâu có ngồi yên để bạn triển khai ý đồ. Cụ thể thị trường thấy rỏ Mazda và Honda đã có những hành động đối đầu quyết liệt. Honda thì không quyết liệt mấy, nhưng Mazda là một trở ngại lớn cho giấc mơ Hàn, với Mazda 6 và CX5, mẫu mã và options không thua kém gái Hàn. Nếu bạn là người tiêu dùng, bạn xe mua em nào khi:
- Mazda 6: 978tr, Sonata: 1 tỉ ++?
- CX5: 1 tỉ 035, Tucson: gần 1 tỉ ?
Tôi dự là thị phần sẽ nghiên nhiều về Mazda nếu gái Hàn không có hành động thực tế, hoặc Mazda dừng cuộc chơi giữa chừng. Câu chiện này giống như 2 cô gái, một cô đẹp nết, một cô đẹp người. Một ngày nọ cô gái đẹp nết quyết định cạnh tranh với cô gái đẹp người, tút lại cái "người" để vừa đẹp nết vừa đẹp người luôn. Nếu bạn có quyền chọn lựa 1 trong 2 cô, bạn sẽ chọn em nào? So sánh như vậy thì hơi khập khiểng cho ngành ô tô, nhưng là một thí dụ dụ trực quan về cuộc đối đầu giũa Huyndai và. Mazda ngày nay trên thị trường ô tô VN.
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.739
113
Xác nhận
confirm
Các bác chém gió kinh quá làm lạc chủ đề. Mỗi sản phẩm, mỗi nhà sản xuất có thế mạnh riêng, họ hiểu rỏ khách hàng đánh giá mình ra sao, cần làm gì để chinh phục khách hàng, do vậy các bác không nên chê bai các nhãn hiệu khác nhau. Ví dụ, xe Hàn biết mình thua xe Nhật về khoảng thương hiệu, nên mấy năm gần đây họ tập trung rất nhiều về mẫu mã, options, và giá cả. Chiến lược này tỏ ra hiệu quả vì xe Hàn ngày càng thâm nhập tốt vào các thị trường ngoai HQ, trong đó có VN. Nhưng đây chỉ là bước thành công đầu tiên, chỉ gọi là market penatration thôi. Muốn giữ vững hoặc tăng thêm thị phần thì phải có các giải pháp bền vững hơn, vì đối thủ cạnh tranh đâu có ngồi yên để bạn triển khai ý đồ. Cụ thể thị trường thấy rỏ Mazda và Honda đã có những hành động đối đầu quyết liệt. Honda thì không quyết liệt mấy, nhưng Mazda là một trở ngại lớn cho giấc mơ Hàn, với Mazda 6 và CX5, mẫu mã và options không thua kém gái Hàn. Nếu bạn là người tiêu dùng, bạn xe mua em nào khi:
- Mazda 6: 978tr, Sonata: 1 tỉ ++?
- CX5: 1 tỉ 035, Tucson: gần 1 tỉ ?
Tôi dự là thị phần sẽ nghiên nhiều về Mazda nếu gái Hàn không có hành động thực tế, hoặc Mazda dừng cuộc chơi giữa chừng. Câu chiện này giống như 2 cô gái, một cô đẹp nết, một cô đẹp người. Một ngày nọ cô gái đẹp nết quyết định cạnh tranh với cô gái đẹp người, tút lại cái "người" để vừa đẹp nết vừa đẹp người luôn. Nếu bạn có quyền chọn lựa 1 trong 2 cô, bạn sẽ chọn em nào? So sánh như vậy thì hơi khập khiểng cho ngành ô tô, nhưng là một thí dụ dụ trực quan về cuộc đối đầu giũa Huyndai và. Mazda ngày nay trên thị trường ô tô VN.
Bác phân tích rất hay, đường dài mới biết ngựa hay
 
Tập Lái
16/7/14
37
19
8
273 Bis Tôn Đản Q4
Xác nhận
confirm
mấy bác tính như em :
0. nhu cầu là gì?
1. mình có bao nhiêu lúa?:
2. xe nào bão dưỡng rẽ ?
3. xe nào bán ít lỗ ?
4.xe nào ít hư linh tin?
5. cứ thế mà mua ko nhất thiết CX5; TUCSON....
xe dùng để phục vụ đi lại kiếm lúa .
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook