Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
Hyundai vừa công bố phiên bản Tucson 2020 mới những thay đổi về hệ thống màu sắc và nâng cấp các tính năng an toàn trên xe.

Hyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại Mỹ


Tại thị trường Mỹ, Hyundai Tucson 2020 vừa nhận được một số nâng cấp. Hãng này sẽ điều chỉnh lại bảng màu xe. Theo đó màu Tucson 2020 sẽ có màu bạc Stellar Silver (màu cũ Molten Silver), màu xám Magnetic Force (màu cũ Coliseum Grey) và màu trắng Winter White (màu cũ Dazzling While), màu trắng Cream White (màu cũ White Pearl).

Ngoài ra, sẽ không có thay đổi gì nhiều ở ngoại hình. Do hãng xe Hàn vừa nâng cấp khá mạnh dòng Tucson hồi năm ngoái. >>> Hyundai Tucson 2019 xuất hiện với nhiều nâng cấp

Ở đợt nâng cấp 2018, Tucson không chỉ có ngoại thất và nội thất mới mà thậm chí còn nhận được động cơ 2.4L 181 mã lực và hộp số 6 cấp (Thay thế cho động cơ 4 xy lanh 1.6L với 175 mã lực cũ). Riêng cấu hình động cơ 2.0L 4 xy lanh 161 mã lực cũ vẫn được giữ lại trên Tucson 2020.

Cấu hình động cơ 2.0L sẽ có trên phiên bản Value và SE, còn cấu hình 2.4L sẽ xuất hiện trên các bản cao cấp hơn như SEL, Sport, Limited và Ultimate.

Hyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại Mỹ


Hyundai Tucson 2020 sẽ sở hữu nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn, gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (Forward Collision-Avoidance Assist), Hỗ trợ giữ làn đường và Cảnh báo mức độ tập trung của tài xế (Lane Keeping Assist and Driver Attention Warning).

Khách hàng cũng có thể trang bị thêm tùy chọn an toàn gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với chức năng phát hiện người đi đường (Forward Collision-Avoidance Assist with Pedestrian Detection), Đèn pha tự động (High Beam Assist), Gạt mưa tự động (Rain-sensing wipers), Chế độ nhìn toàn cảnh (Surround View Monitor) và Hệ thống điều khiển hành trình thông minh với chức năng Stop & Go (Smart Cruise Control with Stop & Go).

Hệ thống thông tin giải trí Hyundai tiêu chuẩn sẽ có màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống tiêu chuẩn tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Chức năng sạc không dây và gói dịch vụ kết nối Blue Link là tùy chọn

Hyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại Mỹ


Như đã đưa tin, Hyundai đã nâng cấp Tucson 2019 khá mạnh tại thị trường Mỹ với một số cải tiến đáng chú ý ở nội thất, tiện nghi, nhằm nâng cao trải nghiệm cho hành khách cũng như cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Phiên bản nâng cấp này sở hữu bộ đèn pha mới và đèn LED chạy ban ngày mới. Phần đầu xe đuôi xe cũng được điều chỉnh lại khiến cho chiếc xe thậm chí còn nổi bật hơn so với phiên bản facelift ra mắt trước đó.

Mời các bác theo dõi bài viết chi tiết về những nâng cấp của Hyundai Tucson mới ở link sau:
>>> Hyundai Tucson 2019 xuất hiện với nhiều nâng cấp

Hyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại Mỹ


Hyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại MỹHyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại MỹHyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại MỹHyundai Tucson 2020 nâng cấp nhẹ tại Mỹ

 
Chỉnh sửa cuối: