- Tags
- hyundai tucson
Định giá cao ghê, này thì Territory với CX5 không lo. Giá này thì cố tí người ta lấy luôn CRV.
Này full mà đem so base crv thấy không hợp lý nghen ní ơi.Định giá cao ghê, này thì Territory với CX5 không lo. Giá này thì cố tí người ta lấy luôn CRV.
Mấy bác cứ so sánh với khúc CRV trên, cùng phân khúc Territory X full option niêm yết cũng 889, cx5 bản 2.0 full cũng chỉ có 869 trđ, vậy là bản này cao hơn cùng phân khúc 100trđ. Còn CRV bản L, máy xăng luôn thì 1.099 triệu, cao hơn bản này 110trđ nhưng được cái 5+2 và được cái logo Honda. Honda luôn định giá 1 mình 1 cõi quen rồi nhưng rõ ràng ai nhắm nhắm phân khúc C thì vẫn phải đánh giá luôn CRV.
@heorung52 , @lethangmy , @Face to Face , @badape ... Ci zíc bi giờ quê lúa rồi. Lụm En Lai Performance hàng hịn, giá thơm, gạ lọt chơ đua đi mí anh kkk
Định giá cao ghê, này thì Territory với CX5 không lo. Giá này thì cố tí người ta lấy luôn CRV.
Cố lên được CRV AWD thì thêm 500 củ nữa đó anh, ko tí chút nào đâu
Chỉ nâng cấp nội ngoại thất hơi hướng thể thao nên mới gọi là N-Line chứ, nếu không đã gọi là N rồi. Giống Mẹc thì có AMG-line như bác nói còn BMW có M-sport, Civic có RS. Tất cả đều có khoảng cách rất xa so với Mercedes-AMG, BMW M, Civic Type R.n Line mà động cơ vầy cũng gọi N-Line
giống kiểu gói body kit của AMG mà vẫn là C300 AMG chứ ko phải C 2 số
coi thử N-Line cho i20, i30 rồi mới thấy động cơ nó sao.
chán!
Như Hyundai thì con Elantra N-line với con Elantra N (không bán ở VN) khác xa 1 trời 1 vực.
