Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.341
17.911
113
Lâm Đồng
Hyundai tuyên bố khai tử Genesis Coupe
Hyundai vừa xác nhận sẽ khai tử dòng Genesis Coupe sau năm 2016 để có thể mở rộng đường cho thương hiệu xe sang mới của hãng – Genesis ra mắt vào năm 2017.[pagebreak][/pagebreak]


Giám đốc PR sản phẩm của Hyundai – Christine Henley trả lời tờ Autoblog rằng: “Đối với dòng Genesis Coupe, đời 2016 sẽ là đời xe cuối cùng của mẫu coupe thể thao sử dụng dẫn động cầu sau này”. Chiếc xe sau này sẽ được thay thế bằng 1 mẫu coupe tốt hơn thuộc thương hiệu Genesis. Bà cũng nói thêm rằng mẫu coupe này hiện đang được phát triển.

Một số tin đồn trước đó phỏng đoán rằng mẫu coupe mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp 3.3 L. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD. Ngoại hình cũng xe dự kiến sẽ lấy cảm hứng từ dòng Hyundai HND-9 Sports Coupe Concept từng được tiết lộ cách đây vài năm.
Hyundai tuyên bố khai tử Genesis Coupe

Hyundai HND-9 Sports Coupe Concept
Hiện tại, Genesis đã cho ra đời 2 mẫu xe là chiếc sedan hạng sang G90 (cạnh tranh S-Class, 7-Series) và chiếc sedan cỡ trung G80. Do đó, 1 chiếc coupe sang trọng và thể thao sẽ là 1 ẩn số hoàn hảo cho thương hiệu mới này.
Hyundai tuyên bố khai tử Genesis Coupe
 
Hạng C
28/3/15
614
695
93
thế mạnh của Huyndai không phải là xe thể thao giống như Rollsroyce hay bentley lại làm xe bình dân
 
Hạng D
7/7/14
1.204
1.158
113
Huyndai đua vào cuộc chiến xe sang, ghê thật, mà mẫu xe huyndai giờ toàn đẹp đẹp, tiếc là cái hiệu xe Hàn
 
  • Like
Reactions: tranvibaclieu
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Xe nầy thường dùng cho mấy anh ít tiền đòi làm đại gia đểu. Mấy Cụ đi đàng hoàng em xin lỗi trước. Chuyện là có dạo cái genesis nầy mới ra, không lầm cũng gần 60 ngàn anh tơn. Nhưng xe cũ thì tầm vài chục cũng có. Anh nông dân bò đường nhựa chạy gần nhà mình, vặt mất cái logo, sơn vàng chóe cả 4 mâm. Thoạt nhìn cũng ngỡ xe của anh Cường. Khốn nỗi bác nầy có cái tật, về đến nhà là mở cổng bằng còi , 1 cái kiểu ò e í e như bọn xe dù bạt mạng. Đi được vài tháng, gần Tết , cả xóm mời nhau tất niên. Anh đẹp trai cũng tham gia. Anh đợi lúc đông đủ nhất đánh 1 vòng ra ngoài, mọi người ý ới gọi mời, anh gật gật rồi nhoắng 1 phát chắc ra phố mua bao thuốc. Mình thì không rành về xe nhất là cái thể loại thấp thấp lùn lùn, vì nghĩ nó đắt như ngựa nhà anh Gia Lai. 15p trôi qua, anh về đến. Lại điệp khúc ò e ý e, nhưng không vào hẳn nhà mà đỗ mẹ nó gần chỗ xếp bàn , kéo ghế, báo hại lính anh nhà thầu lễ tiệc 1 phen bắng xúc xích vì phải liên tục " dời đô " cho quan khách.

Cơ man nào là các cháu mới lớn, các chị sồn sồn, cứ nhè vào con ngựa nhà anh mà xòe chữ V + nhăn răng cười. Ắt hẳn tối nay xe anh xuất hiện vàng cả facebook. Tiệc nào cũng thế, có chữ khoe chữ, có đạn khoe đạn, có nhà khoe nhà, con cái du học du hỏng, hộ nào tèo thì ắt hẳn là "absent" ...vv. Mình cũng lịch sự hỏi thăm gia đình, nhưng anh chỉ tuyền nói về hôm qua đi đây đi kia, thằng nầy chạy láo bị anh tạt đầu, bấm đít, rồi ....anh say sưa như lên đồng. Bô lão thì còn tệ hơn cả mình, vì dân ta chỉ thấy cái 2 cửa là lác mụ nó hết cả mắt . Trong bụng mình cũng ước ao, làm quả " ích nước lợi nhà" thế nào cũng cho con cà khổ ra đi mà rước 1 em vàng anh về nhà. Đúng ra thì anh còn " tự sướng " dài dài. Nhưng rịuz nốc lắm cũng mềm mồm. Ai hỏi anh cũng cứ bảo là " rốt -tơ" là Cúp Pê, là 1 loạt các chữ ăng lê mà đôi khi đọc không tròn thì khán giả có mà gu gồ lòi mắt cũng chẳng thể biết. Anh thấy mình quan tâm xe pháo, cộng với trong bàn có mấy " cháu " đang công tác trong ngành mỹ phẩm, bơm vá , sửa xấu gì ý , anh quăng quả key cho mình. Mình ngại đếch. Nhặt luôn đi thẳng ra bãi. 1 điều kỳ lạ quả key thần thánh đen như hạt sabo, may mà còn icon chức năng. Tâm trạng háo hức , phần cũng muốn xem con rốt-tơ nó là cái gì, không khéo được kê tọa lên lam - bồ hay pạc ga ni dôn đa thì ơn phước thánh tổ 70 đời , mình sẽ có vốn mà đem đi chém xõa hết chục mùa rịu ..

Đè vào hình cái khóa mở, thả butt vào ghế phi công...nhìn thấy cái logo Huyndai trên vô lăng. Mình deo thử nữa, cũng chả muốn vào chém gió. Ước mơ được check 1 em roadster lừng danh với 2 quả bô gầm gừ + ánh đèn xanh ma mị vào mỗi tối, bỗng tan biến như xơi hớp rượu cần mất dậy của bọn du lịch sinh thái đểu. Trả chìa khóa và kèm lời cám ơn , mình bắn sang bàn khác.

Bây giờ vẫn nghĩ rằng , hình như mình không phải là người đầu tiên anh đại gia cho mượn chìa khóa, mà chắc có đến vài chục Cụ thanh niên ưu tú. Khu mình làm giò xuất khẩu ra " thị chường nội địa " nên đa phần chỉ đi 2 bánh + mui trần. Có mà lái ô tô thì chỉ mấy anh " chuyển nhà nhanh " hay thuê chuyến. Ai ai cũng oang oang nào là ghế thấp rồi thì gầm thấp rồi thì tăng áp, có anh sành sỏi thì bảo luôn là không thiếu bất cứ trang bị gì như bọn " quá nhanh quá nguy hiểm " vẹc- xông 5. Mình nản quá, nốc thêm vài cân rồi về. Phải chi anh ý đục mẹ cái lê-gô trên vô lăng, có khi mình vần hẳn ra cao tốc đánh bô uỳnh uỳnh, quay video clip, mặc dù thời ấy phệt búc chưa bùng như bây giờ. Nhưng khối người sẽ lác mắt , li-ke ngập tài khoản và hiệu quả nhãn tiền thì mình sẽ luôn là người đi đầu trong công cuộc " xây dựng và kiến thiết quốc gia" mong cho " ích nước lợi nhà " mỗi ngày !!!

Sau dạo ý, xe anh ngày càng nhiều decal, nhưng người chụp làm dáng thì thưa dần, chả biết có phải tại cái mồm mình không, nhưng chắc không phải vì điện thoại bây giờ kể cả tầu cũng " thông minh " bỏ mẹ . Xoạch 1 cái tối về lên google là soi ra ngay .

Anh đổi từ đội honda, rồi mitsu evolution, rồi mikolene, havol -lìn , pia a two, cả quả nascar của bọn đế quốc. Dạo gần đây đột nhiên thấy pô xe anh êm hẳn. Loa đài cũng chuyển sang tiếng tin tin, không còn ò e như bọn cướp đường . Decal mất sạch, chắc anh đang có ý về " zin " hết 9/10 chắc để lừa tình..kkk

May thật !

P/s : Chôm trên biker vn
 
Chỉnh sửa cuối: