Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
Bán không được. Khai tử là dĩ nhiên :eek:
người ta khai tử là để tránh hiểu lầm thương hiệu Genesis mới thôi ông ơi, chứ cái Genesis Coupe này nó có tuổi đời 6-7 năm rồi, xe nào mà chả hết vòng đời với số tuổi như vậy
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Nhân đây em thấy dân mình niều bác chê xe Jap ko đọ đc với xe Đức hay Mẽo nhưng nếu các bác xem series phim "shuto kousoku" (phim này Jap nó làm từ hồi VN còn bao cấp mà nói thực xem còn phấn khích hơn FF bây giờ) sẽ thấy Jap làm xe thể thao cực hay. Nếu để stock thì chạy rất bền ổn định, còn nếu độ lên thì thường khung và hộp số lẫn máy có khả năng chịu đựng rất lớn. Mà chi phí để độ lại thấp hơn hẳn mấy ông kia. Chẳng thế mà mấy con skyline, supra, rx7, nsx, evo, sti... hay đc dân đua đường phố lựa chọn để chế xe 8s (đua 400m dưới 8s).
Còn một vấn đề này nữa, người tiêu dùng phổ thông thường chỉ nhìn vào khía cạnh kiểu option nhiều, máy mạnh để rồi đánh giá mấy hãng xe Nhật bảo thủ nhưng thực tế thì trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp cải tiến của ngành xe hơi, những NSX xe hơi lọt vào danh sách chỉ có Toyota, Honda, Nissan.
http://top100innovators.stateofinnovation.thomsonreuters.com/
Các doanh nghiệp trên hoàn toàn có thể làm được các sản phẩm sánh ngang xe Hàn, xe Mỹ (được đánh giá là hiện đại nhưng giá phù hợp) nhưng họ không làm vì mục tiêu của họ là tối ưu hóa lợi nhuận chứ không phải tối ưu hóa sản phẩm kiểu One Ford. Do vậy các bác chửi mấy hãng xe Nhật là bóp họng người tiêu dùng, coi thường người tiêu dùng thì đúng chứ như mấy anh chạy xe Hàn hoặc sắp chạy xe Hàn mở miệng ra là "mấy hãng Nhật bảo thủ sắp bị xe Hàn vượt qua rồi" em thấy thật là tức cười.
 
  • Like
Reactions: duyawa
Hạng B1
2/10/11
64
30
18
Các bác chê sao chê nhưng em thấy huyndai cũng nên tự hào khi thiết kế con này đc Mer chôm cái đèn hậu qua con cls của mình :3dcuoi: