Hạng F
22/7/13
7.689
28.936
113
làm sao biết 2 cái tv này của nhà ông ?
làm sao biết ông dùng tv Sony có đúng cách ko ?
dòng Sony ông mua là phân khúc nào ngày xưa ? so vs con Samsung hiện nay là phân khúc nào ?
chụp mặt trước con Sony xem có nứt ko, ví dụ dag xem tivi biết tin bị vợ cắm sừng rồi tức ném remote vào tivi gây hỏng ai biết dc ! =))
Đúng òy dòng seri 8-9 lcủa Sony thì bền ác, dòng 7 đổ xuống kiểu $ ít đòi hít dầu thôm … đâu có ngon đc.
 
Hạng C
26/11/15
845
662
93
29
làm sao biết 2 cái tv này của nhà ông ?
làm sao biết ông dùng tv Sony có đúng cách ko ?
dòng Sony ông mua là phân khúc nào ngày xưa ? so vs con Samsung hiện nay là phân khúc nào ?
chụp mặt trước con Sony xem có nứt ko, ví dụ dag xem tivi biết tin bị vợ cắm sừng rồi tức ném remote vào tivi gây hỏng ai biết dc ! =))
Cháu éo rảnh để bê cái tivi sony ở xó ra chụp cho bác, còn bác có tin hay không thì hỏi cái đầu gối của bác, bác không muốn tin thì tìm lý do hài.
Đang dùng sony tự nhiên hỏng lo chả mua Samsung dùng chứ chả ai mua tv lại cùng phân khúc.
không bền đổ tại người dùng? Hài với cái lý do của Fan nhật bảo thủ
Sony mà bền thì chả có cửa hàng sửa chữa tivi sony mở cửa được
Nếu nghi ảnh mạng bác có thể tìm ở Google ảnh xem có bức thứ 2 không thì biết, Fan nhựt bảo thủ
 
Hạng D
23/1/16
1.529
934
113
Cháu éo rảnh để bê cái tivi sony ở xó ra chụp cho bác, còn bác có tin hay không thì hỏi cái đầu gối của bác, bác không muốn tin thì tìm lý do hài.
Đang dùng sony tự nhiên hỏng lo chả mua Samsung dùng chứ chả ai mua tv lại cùng phân khúc.
không bền đổ tại người dùng? Hài với cái lý do của Fan nhật bảo thủ
Sony mà bền thì chả có cửa hàng sửa chữa tivi sony mở cửa được
Nếu nghi ảnh mạng bác có thể tìm ở Google ảnh xem có bức thứ 2 không thì biết, Fan nhựt bảo thủ
ủa ông đọc hiểu sao vậy. tất cả tôi đều kết thúc bằng dấu chấm hỏi mà chứ có kết luận đâu mà ông bảo hỏng/ko bền do người dùng.
Và tôi có bảo Sony ko có sp lỗi hả ?
Và tôi có bảo anh lấy hình ở Google đâu ? bi giờ ảnh trên hội nhóm nó đầy, hay ông qua hàng xóm ông chụp thì làm sao ?
Tôi chỉ xin ông cho xem hình, ông chụp cái hình có tâm quá chẳng lấy dc info gì !
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng C
26/11/15
845
662
93
29
ủa ông đọc hiểu sao vậy. tất cả tôi đều kết thúc bằng dấu chấm hỏi mà chứ có kết luận đâu mà ông bảo hỏng/ko bền do người dùng.
Và tôi có bảo Sony ko có sp lỗi hả ?
Và tôi có bảo anh lấy hình ở Google đâu ? bi giờ ảnh trên hội nhóm nó đầy, hay ông qua hàng xóm ông chụp thì làm sao ?
Tôi chỉ xin ông cho xem hình, ông chụp cái hình có tâm quá chẳng lấy dc info gì !
20220102_170553.jpg

Đã có tâm chưa ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
30/5/10
578
411
63
Bienhoa
Căng nhỉ mới mua sò được mấy ngày mà phân khúc này mình chỉ chấm san hoặc sò thôi chứ mấy xe hãng khác ko thích
 
Hạng C
26/11/15
845
662
93
29
Căng nhỉ mới mua sò được mấy ngày mà phân khúc này mình chỉ chấm san hoặc sò thôi chứ mấy xe hãng khác ko thích
vụ này động cơ cũ rồi bác yên tâm, san và so bây giờ toàn động cơ mới rồi
 
  • Like
Reactions: huyb9
Hạng D
25/10/20
1.428
6.171
98
55
Chính xác là tay gõ phím, tay kia nghịch Zippo mà can xăng 95 mở nắp để giữa...2 chân :eek:
khởi tố thêm tội bất cẩn làm cháy rừng nguyên sinh,gây hậu quả nghiêm trọng!làm tuyệt chủng khủng long bạo chúa! :p :p :p
 
Hạng F
29/10/16
9.093
13.052
113
Pháp
Dù đã triệu hồi, đóng phạt và tham gia các vụ kiện liên quan, nhưng Hyundai và Kia vẫn chưa giải quyết xong những rắc rối liên quan đến lỗi cháy xe. Cơ quan quản lý tại Mỹ vừa quyết định sẽ mở rộng điều tra về những sai phạm của 2 hãng xe Hàn này.


Theo một báo cáo của Reuters, Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA) hiện đã mở một cuộc “phân tích kỹ thuật” về hai nhà sản xuất ô tô Hàn. Cơ quan này sẽ xem xét kỹ lưỡng nỗ lực thu hồi của Hyundai - Kia liên quan đến sự cố cháy động cơ cùng với các vấn đề khác.

Vì vậy, những rắc rối của 2 hãng xe Hàn liên quan đến sự cố kỹ thuật này... mãi vẫn chưa chấp dứt, dù họ đã đóng phạt, triệu hồi và đáp ứng các vụ kiện.


Báo cáo từ Reuters lưu ý rằng sau khi phân tích kỹ thuật 3 triệu xe, NHTSA phát hiện ra 161 vụ cháy động cơ có khả năng liên quan đến vấn đề này. Điều này có thể dẫn đến một đợt thu hồi mới, hoặc không. Việc mở rộng điều tra của NHTSA nói trên cũng sẽ xem xét quy trình thu hồi của Hyundai và Kia, với việc cả hai hợp tác hoàn toàn với cơ quan này.

Trước đó, lỗi cháy xe nói trên đã khiến Hyundai Kia triệu hồi hơn 3 triệu xe đời cũ. Theo Ủy ban An toàn Giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA), nguyên nhân đến từ lỗi gia công trong quá trình sản xuất động cơ có thể gây ra “mài mòn ổ trục sớm vòng bi kết nối". Nếu xe hoạt động liên tục trong điều kiện này, lốc máy có thể bị hỏng, dẫn đến rò rỉ dầu và cuối cùng là cháy động cơ.

View attachment 2628992

Nguy cơ xảy ra đoản mạch có thể xảy ra ngay cả khi động cơ đã tắt. Vì tính chất nguy hiểm này, Kia khuyến cáo các chủ xe cần đỗ xe tránh xa các công trình xây dựng và các phương tiện khác cho đến khi lỗi này được khắc phục. (Tức là không được đậu xe trong nhà để đảm bảo an toàn). Chủ các xe thuộc diện triệu hồi (khoảng 3 triệu xe) sẽ nhận được thông báo và được kiểm tra, thay thế miễn phí các linh kiện.

Hồ sơ NHTSA ghi nhận lỗi động cơ và sự cố cháy nổ với xe Hyundai và Kia đã ảnh hưởng đến hơn 6 triệu xe kể từ năm 2015. Song song với các chiến dịch triệu hồi, 2 hãng này cũng thực hiện chiến dịch "nâng cấp" cho 3,7 triệu xe khác tại Mỹ. Các xe này sẽ được cài đặt 1 phần mềm cảnh báo. Nhờ đó, tài xế sẽ biết được khi nào chiếc xe gặp lỗi động cơ, đồng thời chuyển xe về vận tốc chậm hơn.

Cả hai hãng xe Hàn đã đồng ý trả 210 triệu đô la vào năm ngoái như một hình phạt dân sự vì không thu hồi đúng cách các xe có nguy cơ cháy động cơ, có từ năm 2015.

Tuy nhiên, cuộc điều tra mới có thể gây ra nhiều rắc rối hơn cho các nhà sản xuất ô tô. Reuters không đưa ra mốc thời gian về thời điểm NHTSA hoàn thành cuộc điều tra của mình, nhưng cuộc điều tra có thể kéo dài khoản 1 năm hoặc hơn nếu tính chất phức tạp hơn dự tính.

View attachment 2628981
Nguy cơ xảy ra đoản mạch và cháy xe có thể xảy ra ngay cả khi động cơ đã tắt.

Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về vụ triệu hồi tốn nhiều thời gian và tiền bạc này? Xe Hàn ngày nay đã thay đổi nhiều, nhưng các bác có lo ngại về các vấn đề kỹ thuật tương tự?
Em thấy mấy chiếc gần hết bảo hành hay bị mất cắp hay bị cháy (đốt xe) lắm bác chủ thớt. Coi chừng đây cũng là một chiêu thức mà các nhà bảo hiểm xe nhức đầu lắm.

Thường em biết thì chủ xe đóng bảo hiểm cao nhất, đi vài năm trước khi hết bảo hành, quăng vài trăm cho anh đông âu nào đó rinh xe đem đốt ... Cái gì cũng có thể cả.

Điều kiện bình thường thì ít thấy xe nào cháy lắm trừ tai nạn, xe cũ mà không bảo dưởng làm cho rò rỉ xăng dầu ....

Làm em nhớ câu chuyện bên US, 2 vợ chồng đóng bảo hiểm cao nhất về nhân thọ, chồng về VN, sau đó khai tử ..cháy đen thui, Hồ sơ tử được cơ quan nhà nước chứng nhận và đem về US, vợ được một mớ tiền kết xù đền bù, chừng vài năm sau là chúng lại moi ra vì người vợ thường xuyên gửi tiền về cho VN, gửi cho người nào đó không liên quan rễ má gì cả. Nhà điều tra bảo hiểm (tư) vào việc truy tầm và ...người chồng vẩn còn sống, còn người tử là một cái xác chết biến thành than (không biết mua ở đâu) ... Chấm hết :):):)