Do thuế thôi.VF5 hiện bán bên thái gần như giá VF3 ở VN.... Bên đó dân sướng nhỉ>>>>![]()
![]()
![]()
Có chứ, nên mới độ VF3 nhanh như thếKhông biết mấy anh Indo có biết tiếng việt và có đọc otosaigon không, đọc xong từ trầm trồ chuyển sang đỗ 10 luôn quá
Anh minh vĩnh long bi bô coi chừng mất 7 củ nhoen….17.800 nhân viên thôi anh.
Còn về nộp ngân sách thì trong top 10 có Toyota đứng thứ 7, Trường Hải đứng thứ 9.
Vingroup cũng có mặt trong top 10 nhưng là vingroup, không phải vinfast.
Mà vingroup nộp nhiều nhờ thổi cái gì lên thì ai cũng rõ. Trong khi giá sản phẩm của Toyota hay Trường Hải thì ngày càng giảm, còn sản phẩm của Vingroup, chủ đạo là BĐS, thì giá ngày càng tăng, mà tăng thấy ớn luôn.
Em bi bô có số liệu đã công bố hết anh ơi.Anh minh vĩnh long bi bô coi chừng mất 7 củ nhoen….
Chứ đâu dám chế bậy bạ đâu.
Vin cố tạo chuổi sản phẩm để hình thành hệ sinh thái vin.17.800 nhân viên thôi anh.
Còn về nộp ngân sách thì trong top 10 có Toyota đứng thứ 7, Trường Hải đứng thứ 9.
Vingroup cũng có mặt trong top 10 nhưng là vingroup, không phải vinfast.
Mà vingroup nộp nhiều nhờ thổi cái gì lên thì ai cũng rõ. Trong khi giá sản phẩm của Toyota hay Trường Hải thì ngày càng giảm, còn sản phẩm của Vingroup, chủ đạo là BĐS, thì giá ngày càng tăng, mà tăng thấy ớn luôn.
Các hãng nước ngoài khác không kiện thì thôi17.800 nhân viên thôi anh.
Còn về nộp ngân sách thì trong top 10 có Toyota đứng thứ 7, Trường Hải đứng thứ 9.
Vingroup cũng có mặt trong top 10 nhưng là vingroup, không phải vinfast.
Mà vingroup nộp nhiều nhờ thổi cái gì lên thì ai cũng rõ. Trong khi giá sản phẩm của Toyota hay Trường Hải thì ngày càng giảm, còn sản phẩm của Vingroup, chủ đạo là BĐS, thì giá ngày càng tăng, mà tăng thấy ớn luôn.
Ủa anh.Các hãng nước ngoài khác không kiện thì thôi
Có gì mà kiện ???
Quan điểm của e là tiền ai nấy dùng, ai thích xăng đi xăng, ai thích điện đi điện. E thích cách ông V làm BDS, sòng phẳng đền bù đủ cho dân rồi triển khai dự án, ko chơi mất dạy kiểu đền bù rẻ mạt hoặc chơi quyền lực đàn áp giải phóng mặt bằng như nhiều thằng mất dạy khác. Còn vụ làm oto e ko thích cách làm của ông V (quan điểm cá nhân e nhé). còn xe điện của vin thì còn nhiều lỗi thay vì nhận lỗi để cùng nhau hướng tới 1 sản phẩm tốt hơn thì V lại dùng phương pháp tạo hiệu ứng ngược. Mỗi người dân Việt Nam ai chẳng yêu nước, ai chẳng muốn mình có nhiều thương hiệu quốc gia để có thể vươn tầm thế giới, để được dùng và hãnh diện tự hào nói mình đang dùng 1 sản phẩm của người Việt Nam. Nhưng các thương hiệu cũng nên xem cách mình tạo được niềm tin với người dân hay không thì còn tùy thuộc.