Chủ đề tương tự
Cross mà lắp ráp chắc phải gấp 2 số này.
Fadil đẩy i10 đi đâu rồi ...
Các bác cho em hỏi sao Tuc với San tháng này bán kinh thế ạ?
Fadil đẩy i10 đi đâu rồi ...
Các bác cho em hỏi sao Tuc với San tháng này bán kinh thế ạ?
Buồn cho anh Toy, con Cross hút hàng thì chết Fortuner và Innova. Thật là được mùa cau thì đau mùa lúa, được mùa lúa thì úa mùa cau.
Fortuner giờ bán đuối hơn cả Everest, và chỉ hơn số lẻ của Santa Fe một tí. Innova bán còn ko nổi số lẻ của eXpander. Thời thế thay đổi nhanh quá.
Khẩu hiệu lặng lẽ cầm tiền đi mua Toy giờ xưa rồi.
Fortuner giờ bán đuối hơn cả Everest, và chỉ hơn số lẻ của Santa Fe một tí. Innova bán còn ko nổi số lẻ của eXpander. Thời thế thay đổi nhanh quá.
Khẩu hiệu lặng lẽ cầm tiền đi mua Toy giờ xưa rồi.
Cross mà lắp ráp chắc phải gấp 2 số này.
Fadil đẩy i10 đi đâu rồi ...
Các bác cho em hỏi sao Tuc với San tháng này bán kinh thế ạ?
Theo tôi, Toy VN ko nên lắp ráp Innova, nhập từ Ấn độ về, nhập bản máy dầu phục vụ riêng đội dịch vụ (không cố đấm ăn xôi với eXpander làm gì). Tập chung lắp ráp Cross, hạ giá nữa để lấy thị phần.
Nói vậy thôi chứ bọn Nhật bảo thủ lắm. Thấy cũng tội, thôi thì kệ!!!
Doanh số tháng này đều tăng, trong top 20:
Cả 3 xe Vinfast đều có mặt trong bảng
Toyota lọt bảng Fortuner, Innova, còn Rush và Avanza lặn mất
CUV thì Hyundai nắm đầu bảng (Tucson và Santa Fe)
Kia Seltos dành thị phần của Hyundai Kona, Everest tiếp tục qua mặt Fortuner
Bán tải chỉ còn mỗi Ford Ranger
Nissan và Isuzu đâu rồi?
Cả 3 xe Vinfast đều có mặt trong bảng
Toyota lọt bảng Fortuner, Innova, còn Rush và Avanza lặn mất
CUV thì Hyundai nắm đầu bảng (Tucson và Santa Fe)
Kia Seltos dành thị phần của Hyundai Kona, Everest tiếp tục qua mặt Fortuner
Bán tải chỉ còn mỗi Ford Ranger
Nissan và Isuzu đâu rồi?
Nhà Vin chơi như này bảo sao số không lên? tất nhiên là vay là phải trả nhưng số tiền trả ban đầu như này là quá thấp, 87tr là có con Fadil rồi.