Hạng B2
18/6/19
243
189
44
42
Đúng ra là phải cho con HR-V lên CUV vì hệ thống treo sau của nó là đa điểm thì phải
Cross thì nên đứng chung mâm với HRV, Seltos, Kona, Ecosport chứ nhỉ. Đều là B, B+, đặc điểm là treo thanh xoắn cả, chứ có được treo độc lập như CUV C từ Tucson trở lên đâu.
 
Hạng D
22/8/16
2.236
22.725
113
Đúng ra là phải cho con HR-V lên CUV vì hệ thống treo sau của nó là đa điểm thì phải
Cân nặng của nó chỉ hơn 1t2 so với các con CUV C >1t5. Điều đó chứng tỏ khung hoặc gầm của HRV chưa đủ trình lên C
 
Hạng B2
13/9/17
117
93
28
31
Không liên quan nhưng con cưng Rush đâu rồi các bác, lên bài liên tục mà sao trên bảng lại không thấy
 
  • Haha
Reactions: AeroInn
Hạng B2
30/9/17
293
310
63
38
Cross thì nên đứng chung mâm với HRV, Seltos, Kona, Ecosport chứ nhỉ. Đều là B, B+, đặc điểm là treo thanh xoắn cả, chứ có được treo độc lập như CUV C từ Tucson trở lên đâu.

Nên tìm hiểu trước khi phát biểu bạn ah, đừng chém bừa ... A,B,C,D là phân loại theo trục cơ sở chứ có phải trang bị đâu. Nói như bạn thì 3008, 5008, Mazda 3 2020 cũng dùng thanh dằm xoắn thì cũng xếp vô B+ ah
 
Hạng D
22/8/16
2.236
22.725
113
Mình nghĩ thứ duy nhất mà phụ huynh các em HRV và Cross xếp con em mình vào lớp C là vì giá các em ấy bằng với các bạn lớp C.
 
  • Haha
Reactions: pcloud
Hạng D
8/2/17
1.112
1.714
113
36
Nên tìm hiểu trước khi phát biểu bạn ah, đừng chém bừa ... A,B,C,D là phân loại theo trục cơ sở chứ có phải trang bị đâu. Nói như bạn thì 3008, 5008, Mazda 3 2020 cũng dùng thanh dằm xoắn thì cũng xếp vô B+ ah
Kể cả trục cơ sở thì thằng anh của nó RAV4 mới là hạng C, chung mâm với CRV, X-Trail, Tucson...nhé bác. Còn Cross cùng phân khúc B+ với C-HR ở thị trường phát triển thôi.
 
  • Like
Reactions: pcloud