Hạng D
24/10/15
3.588
2.466
113
33
con pajero sport thấy rầm rộ quá mà sao ít nhỉ, ko kịp sx à
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.895
113
Vietnam
SA và Explorer là dògn trung nên là SUV Midsize Unibody rồi. Hầu như khôi ai xếp là CUV nữa.

Lên đến Fulsize như Rang Rover, X7 chả lẽ gọi là CUV nốt vì nó là Unibody :cool::p
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.895
113
Vietnam
Bác nhận xét đúng rồi, ở ngoài kia mua nhiều gấp đôi ở trong, có lẽ hợp thị hiếu hơn.
View attachment 2382704
Cá nhân mình thấy trong Nam thích xe chở nhiều người hơn còn ngoài kia chuộng xe cỡ nhỏ do phố xá ngoài kia nhỏ hơn. Ví dụ như Xpander ở Nam chuộng hơn còn Seltos, Cerato ngoài kia lại chuộng hơn

Thị trường xe hơi thì phía Bắc ít bảo thủ hơn phía Nam. Tháng 11, Camry bán ở phía Nam có gấp đôi phía Bắc. Và Lux A phía Bắc cũng cao hơn phia Nam nhiều.

xe Hàn bán chạy cũng xuất phát từ phía Bắc.

Seltos giá vẫn rẻ hơn Cross. Còn Cross nhìn ngoài cũng chán, nên lên hẳn CUV C cho rồi.

Sắp tới có mấy bản CUV C tham gia thị trường. Phân khúc hot nhất chắc là CUV C. Phân khúc Sedan C / D giảm tỷ lệ khá sâu. Xe gầm cao lên ngôi ở Việt Nam! :):D
 
Hạng D
15/11/13
3.828
4.645
113
Thị trường xe hơi thì phía Bắc ít bảo thủ hơn phía Nam. Tháng 11, Camry bán ở phía Nam có gấp đôi phía Bắc. Và Lux A phía Bắc cũng cao hơn phia Nam nhiều.

xe Hàn bán chạy cũng xuất phát từ phía Bắc.

Seltos giá vẫn rẻ hơn Cross. Còn Cross nhìn ngoài cũng chán, nên lên hẳn CUV C cho rồi.

Sắp tới có mấy bản CUV C tham gia thị trường. Phân khúc hot nhất chắc là CUV C. Phân khúc Sedan C / D giảm tỷ lệ khá sâu. Xe gầm cao lên ngôi ở Việt Nam! :):D
Đó là điều tất yếu cho cơ sở hạ tầng ở VN, cũng như xu hướng của thế giới thôi.
Nhìn xa hơn nữa, Bắc chuộng xe gầm thấp, hoặc CUV nhưng gầm vẫn thấp, loanh quanh 160. Còn Nam chuộng xe gầm cao hẳn.
Có thể lí giải Bắc đường đẹp hơn Nam, Tây Nam Bộ...
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng B2
27/10/16
132
64
33
Sao con Peugeot 3008/5008 lúc nào cũng nằm ngoài BXH nhỉ? Dù doanh số đâu phải kém nhất trong top.