Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Doanh số các xe MPV không có thay đổi gì đáng chú ý khi Xpander vẫn là mẫu xe vua phân khúc. Tuy nhiên, dòng Mitsubishi Triton đã vượt mặt Ford Ranger để trở thành dòng bán tải bán chạy nhất tháng 8/2022.

TOP PHAN KHUC 2022 mpv.jpg


Tháng 8 là thời điểm trùng với tháng 7 âm lịch nên doanh số của hầu hết các dòng xe đều giảm, trừ một số trường hợp đặc biệt.

Chi tiết doanh số tháng 8/2022 vừa qua, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:

MPV 1.jpg


Trong tháng 8/2022, Mitsubishi Xpander gây bất ngờ với doanh số còn cao hơn tháng trước đó. Bất chấp thời điểm này trùng với tháng 7 âm lịch, mẫu xe MPV vẫn bán được 2.842 xe, nhiều hơn tháng trước (2.771 xe)

Đứng thứ 2 là mẫu xe của Toyota - chiếc MPV Veloz với 1.513 xe, chỉ bằng một nửa doanh số của Xpander.

Xpander, Veloz và Innova là các dòng xe hiếm hoi ghi nhận tăng trường doanh số trong tháng 8.

MPV 2.jpg


Ở mảng bán tải, Mitsubishi Triton bất ngờ vượt lên vị trí top 1 với 402 xe.

Ford Ranger vừa ra mắt phiên bản thế hệ mới nên đang chuyển đổi từ CBU sang CKD nên sẽ doanh số tháng này chưa cao, chỉ đạt 176 xe. Vì vậy, với sức hút từ mẫu xe thế hệ mới, có lẽ doanh số các tháng cuối năm của Ranger sẽ bùng nổ sau khoảng lặng ở tháng 8.

TOP 10.jpg


Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lKEMl
Hạng D
16/11/20
2.581
7.666
113
37
Xpander: từ từ em trả hàng đặt trước nha mấy Anh/Chị, có là em giao, không có thì mấy Anh/Chị chờ giúp em, tới trước được trước chứ bên em ít ai bỏ cọc kèm phụ kiện lắm nha.
Veloz: cùng nhập khẩu Indo mà do option nhiều quá nên thiếu chip nên các Anh/Chị chờ hơi lâu tí, giá thêm tí thôi mà mấy Anh/Chị dỗi quá kéo qua mua thằng ở trên hết à. Tháng sau em giảm sập sàn kèm khuyến mãi nha các Anh/Chị.
Carnival: Top 10 all thì anh em tao không có ai chứ top 3 MPV thì tao chấp.
XL7: một nghịch lý của tạo hóa. Mày lên OS trang chủ đi, thấy tao hem. Mày lên Youtube đi, xem các reviewer đánh giá tao đi, mày lên FB hỏi người sở hữu tao đi...có ai chê đâu, ai cũng khen so với 2 thằng ở trên mà nó bỏ 1 số ở đầu cũng hơn doanh số tao là sao chài.
Innova: tao sắp trở lại và ăn hại, í lộn lợi hại hơn xưa. Tao sắp là sự kết hợp của những gì top nhất của Toyota lúc này. Trái tim, nội thất của thằng em Corolla Cros, thiết kế bên ngoài của thằng Veloz mà còn rộng hơn, tao chỉ xin giữ lại cái giá cao hơn hai thằng nói trên tí thôi, tao là anh mà.
Avanza: đừng ai nhắc gì đến tao. Tao chỉ là cái bóng của anh Veloz, muốn gì kiếm đại ca tao.
Alphard: cùng hạng không cùng mệnh là nói tao với thằng Carnival đó hả ?
Ertiga: tao sắp comeback với hybrid tối ưu nhiên liệu tối đa. Hybrid, hybrid đó nhá, hybrid hoạt động kiểu gì không quan trọng, quan trọng là có chữ hybrid.

Bán tải:
Triton: đù hiếm hoi tao lên Top 1. Nhân cơ hội thằng kia ra bản mới chưa kịp giao cho tao chụp tấm hình lưu niệm lồng kiếng cái bây. Mấy tháng sau ai biết đâu được.
Ranger: Top 1, mày cứ vui khi còn có thể, chúc mày vui. À, các Anh/Chị đặt trước em có thể liên hệ để lắp phụ kiện chính hãng, giá chính hãng nhé.
BT50, DMax: ra sản phẩm cho vui chứ một thằng bán xe tải, một thằng bán xe phổ thông là chính.
Hilux: tao đã kiếm lý do chia tay êm đẹp, tao làm gì mày hả ad mà tao đã ra đi sao cứ réo tên tao hoài vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/4/17
1.867
1.486
138
34
Triton cần hầm hơn 1 chút và đưa máy 3.0 dầu lừng danh vào thì khối ô khóc thét
 
Hạng D
16/8/12
1.954
1.524
113
Bến tre
Quê em rất nhiều nhà xe dịch vụ đang chờ được giao xe Xpander và Carnival. Nên doanh số X cao cũng không lạ, và theo em nếu Thaco ráp Carnival đủ giao thì doanh số cũng trên cả veloz
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Ủa, đức dua sao đợt này doanh số tệ vậy :rolleyes:
Bài nói chuyển từ xe nhập sang xe ráp đấy bác. Nên chưa kết luận được gì. Nhưng ăn tham quá chuyển ráp nhiều khi đi xuống luôn cả dòng xe không chừng.