Chủ đề tương tự
Vna quá dễ lùa
Terri tàu 100% lại bán chạy
Ford lỗi lại bán chạy
Daihatsu gắn mác toy lại bán chạy
Terri tàu 100% lại bán chạy
Ford lỗi lại bán chạy
Daihatsu gắn mác toy lại bán chạy
Xe kỹ thuật thấp nên giá rẻVna quá dễ lùa
Terri tàu 100% lại bán chạy
Ford lỗi lại bán chạy
Daihatsu gắn mác toy lại bán chạy
đường Việt Nam hiện nay rất tốt nên không cần thiết phải xe chất lượng cao.
Với cái đà này Ford thành xe hạng nhất Việt Nam Không lâu nữa.
Đang thế mạnh, họ sẽ mở thêm nhiều dòng xe khác.
Ford hiện tai kg có nhiều xe đâu bác. Mấy mẫu lớn hơn Territory hay Everest thì khó bán ở VN vì phân khúc đó vẫn chưa phù hợp với túi tiền của phần đông người Việt. Xe cỡ nhỏ thì hầu hết đã bỏ mẫu. Sắp tới chắc đem thêm về 1 con CUV cỡ B để cạnh tranh với mấy con đang có mặt. Nhưng đâu có dễ. Thị phần phân khúc CUV cỡ B giờ đang bị xẻ ra quá nhiều mảnh rồi.Xe kỹ thuật thấp nên giá rẻ
đường Việt Nam hiện nay rất tốt nên không cần thiết phải xe chất lượng cao.
Với cái đà này Ford thành xe hạng nhất Việt Nam Không lâu nữa.
Đang thế mạnh, họ sẽ mở thêm nhiều dòng xe khác.
Ford các sản phẩm nước đầu bán rất chạy, những chiếc Fiesta, Ecosport, Focus hay Escape đều làm mưa làm gió lúc đầu. Thế rồi sau vài năm là sủi. Chắc hiện tại có Ranger với Everest là bền sức nhấtXe kỹ thuật thấp nên giá rẻ
đường Việt Nam hiện nay rất tốt nên không cần thiết phải xe chất lượng cao.
Với cái đà này Ford thành xe hạng nhất Việt Nam Không lâu nữa.
Đang thế mạnh, họ sẽ mở thêm nhiều dòng xe khác.
Ford các sản phẩm nước đầu bán rất chạy, những chiếc Fiesta, Ecosport, Focus hay Escape đều làm mưa làm gió lúc đầu. Thế rồi sau vài năm là sủi. Chắc hiện tại có Ranger với Everest là bền sức nhất
Teritory bán rất ổn định và tăng trưởng đều
Bắt đầu bán ra thị trường vào t11 năm 2022, thì 2 tháng cuối 2022 bán được 2038 c
Doanh số 2023: 8096 c
Doanh số 2024: 8125 c
Doanh số 5 tháng đầu 2025: 4521 c triển vọng này kiểu gì cả năm chắc sẽ khoảng 11.000c
Chiếc Teritory này chỉ là xe đóng mác Ford thôi, sẽ không bệnh như Ford gặp phải.Ford các sản phẩm nước đầu bán rất chạy, những chiếc Fiesta, Ecosport, Focus hay Escape đều làm mưa làm gió lúc đầu. Thế rồi sau vài năm là sủi. Chắc hiện tại có Ranger với Everest là bền sức nhất
Territory là xe Ford SX tại TQVna quá dễ lùa
Terri tàu 100% lại bán chạy
Ford lỗi lại bán chạy
Daihatsu gắn mác toy lại bán chạy
Innova là xe Toy SX tại Indo.
CRV là xe Honda SX tại Thái Lan.
CX5 là xe Mazda SX tại VN.
Cũng cùng một juộc với nhau cả, làm gì cóa thằng nào kao kấp hơn thằng nào mà bày đặt dè bỉu ?!??
Bọn Thái Ỉn thì trình độ SX, KHKT chắc gì đã so được với Tàu, chưa biết xe nào ngon hơn đâu.
Chỉnh sửa cuối:
Ford không có ADN làm xe cỡ nhỏ, chẳng cạnh tranh gì nữa đâu, Territoty là xe Ford cỡ nhỏ nhất ở VN rồi, hồi xưa, xe cỡ nhỏ của Ford toàn xài máy của Mazda, không ăn thua, nên để bọn Toy Hon Huyn Maz làm xe cỡ nhỏ.Ford hiện tai kg có nhiều xe đâu bác. Mấy mẫu lớn hơn Territory hay Everest thì khó bán ở VN vì phân khúc đó vẫn chưa phù hợp với túi tiền của phần đông người Việt. Xe cỡ nhỏ thì hầu hết đã bỏ mẫu. Sắp tới chắc đem thêm về 1 con CUV cỡ B để cạnh tranh với mấy con đang có mặt. Nhưng đâu có dễ. Thị phần phân khúc CUV cỡ B giờ đang bị xẻ ra quá nhiều mảnh rồi.
Vna quá dễ lùa
Terri tàu 100% lại bán chạy
Ford lỗi lại bán chạy
Daihatsu gắn mác toy lại bán chạy
Daihatsu thì bị sao vậy bạn :/ Daihatsu thì vẫn bán tại Nhật mà?
Hay là xe Hàn dùng khung gầm Ấn Độ cắt hết thép UHSS, cắt hết option giá lại cao ngất mà bán chạy thì lại đúng?
Xin bạn tư vấn xe giá bán 650tr khung gầm đủ thép UHSS, full ADAS, 7 túi khí, nhiều đại lý, bảo dưỡng rẻ ạ.