Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.530
113
Sài Gòn
OS_DMAXs-1.jpg

Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu bán tải D-Max 2021 tại thị trường Việt với 3 phiên bản có giá từ 630 – 850 triệu đồng. Isuzu kỳ vọng D-Max 2021 đạt doanh số khoảng 150 xe mỗi tháng.

OS_DMAXs-7.jpg


Giá bán chính thức của Isuzu D-Max 2021, giao xe từ giữa tháng 4/2021
  • Isuzu D-Max 1.9L MT 4x2: 630 triệu đồng​
  • Isuzu D-Max 1.9L AT 4x2: 650 triệu đồng​
  • Isuzu D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE : 850 triệu đồng​
Bản cao cấp thấp có giá thấp nhất phân khúc
OS_DMAX -25.jpg


Isuzu D-Max 2021 có giá bán khởi điểm 630 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT (giá 630 triệu đồng) và cao hơn 2 triệu đồng so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 MT (giá 628 triệu đồng).

OS_DMAXs-3.jpg


Đáng chú ý nhất, Isuzu D-Max phiên bản 1.9L AT 4x4 Type Z LSE cao cấp nhất giá 850 triệu đồng, đây là mức giá “mềm” dễ tiếp cận nhất trong phân khúc bán tải cỡ trung bản cao cấp “full options”.

Giá bán của Isuzu D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE rẻ hơn so với Toyota Hilux phiên bản 2.8L 4x4 AT Adventure có giá 913 triệu đồng và Ford Ranger Wildtrak 2.0L biturbo 4x4 AT có giá 925 triệu đồng và Mitsubishi Triton 4x4 AT có giá 865 triệu đồng.

OS_DMAXs-2.jpg

OS_DMAX -27.jpg
OS_DMAX -28.jpg
OS_DMAX -29.jpg
OS_DMAX -30.jpg

Máy dầu 4cyl 1.9L tăng áp cho tất cả phiên bản

Cả 3 phiên bản của Isuzu D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau hoặc hai cầu (bán thời gian), thông qua hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Khác với Thái Lan và một số thị trường khác, Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam không có phiên bản máy dầu 3.0L

OS_DMAX -31.jpg


Đại diện Isuzu Việt Nam cho biết, động cơ dầu 3.0L hãng chưa có kế hoạch mang về quy định khí thải. Vì từ năm sau 2022, ô tô mới tại Việt Nam phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Chính vì thế, tại thời điểm này Isuzu Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch mang D-Max 2021 phiên bản máy dầu 3.0L về nước. Thậm chí, vì thuế cao nên có thể Isuzu Việt Nam không “mặn mà” để mang D-Max bản máy dầu 3.0L về nước.

Nội thất đổi mới không còn giống xe tải

OS_DMAX -15.jpg


Sự đổi mới đáng kể nhất của Isuzu D-Max 2021 chính là nội thất hiện đại và sang trọng hơn, không còn đơn điệu, ít trang bị “giống nội thất xe tải” như thế hệ trước. Phiên bản hàng đầu “Type Z” của D-Max 2021 tại Việt Nam được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch, kết hợp với đồng hồ analog.

OS_DMAX -10.jpg

OS_DMAX -1.jpg
OS_DMAX -2.jpg
OS_DMAX -3.jpg
OS_DMAX -4.jpg
OS_DMAX -13.jpg


Nâng cấp vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại hơn, ghế ngồi bọc Da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, 8 loa giải trí (có loa ốp trần xe), tính năng đề máy từ xa (làm nóng động cơ và hệ thống điều hoà). Bên cạnh đó, bản cao cấp của D-Max 2021 tại Việt Nam sẽ có nhiều trang bị an toàn & hỗ trợ lái hiện đại tương tự phiên bản ở Thái như: 7 túi khí, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và Camera lùi và hơn nữa.

Đáng tiếc rằng, D-Max 2021 không được trang bị Ga tự động (Cruise Control). Dẫu vậy khi vận hành thực tế, không phải khách hàng nào cũng cần đến trang bị này.

Isuzu Việt Nam kỳ vọng doanh số D-Max 2021 đạt 100 – 150 xe mỗi tháng

OS_DMAX -20.jpg

OS_DMAX -33.jpg

Khi được đặt câu hỏi về doanh số, đại diện Isuzu Việt Nam cho biết họ hy vọng D-Max 2021 sẽ đạt doanh số khoảng 150 xe mỗi tháng trên toàn quốc. Ngoài ra, Isuzu Việt Nam cho biết đã làm việc với Isuzu Thái Lan – nơi sản xuất D-Max 2021 để đáp ứng nguồn cung và cả phụ tùng cho dòng bán tải này để sẵn sàng phục vụ khách mua xe. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng phục vụ, như mang xe đến tận nhà cho khách lái thử.
OS_DMAX -22.jpg


Hãng xe Nhật Bản kỳ vọng D-Max 2021 mang nhiều trang bị và thiết kế hấp dẫn sẽ trở thành một dòng bán tải có thể hấp dẫn khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Đánh giá nhanh

OS_DMAXse-1.jpg


Trong buổi lái thử phiên bản cao cấp Isuzu D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE gói gọn trong khuôn viên nhà máy Isuzu. Bản thân em có đánh giá nhanh như sau, Isuzu D-Max 2021 có khả năng cách âm tốt, nhờ vào khung gầm và vật liệu cách âm được dùng nhiều và tối ưu hơn. Nhờ đó tiếng “rào rào” của động cơ dầu 1.9L ít vọng vào cabin nhiều như D-Max bản 1.9L thế hệ trước. Động cơ 1.9L tăng áp mở chậm, hơi lag nếu đạp thốc ga, tuy nhiên không yếu, vừa phải đủ dùng để sử dụng hằng ngày. Tầm nhìn cầm lái thoáng, nắp ca-pô không quá gợn làm ảnh hưởng đến tầm nhìn canh góc lái phía trước.

OS_DMAXs-8.jpg


Nội thất ghế ngồi thiết kế mới, êm và ôm sát lưng người lái, mang đến trải nghiệm cầm lái thoải mái. Bảng táp-lô thiết kế đẹp, sử dụng nhiều nhựa mềm, vật liệu giả da và đường chỉ may thật cho cảm giác cao cấp. Màn hình trung tâm hiển thị rõ nét, có loa ốp trần xe. Đáng tiếc vô lăng D-Max 2021 mới thiếu Cruise Control, trông “trơn” ở cụm nút bấm bên phải.

OS_DMAXse-4.jpg
OS_DMAXse-3.jpg

OS_DMAXse-2.jpg


Treo sau vẫn xài nhíp nhưng được điều chỉnh thiết lập êm ái hơn thế hệ cũ, người ngồi không bị “sốc”, ghế ngồi phía sau có độ ngã lưng vừa phải và thoải mái hơn (đối với bán tải). Ngoài ra, có thêm cửa gió điều hoà phía sau khá tiện lợi.
Gợi ý lựa chọn bán tải đẹp, bền bỉ

Mặc dù ít được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng xe bán tải Isuzu D-Max lại rất được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan – thị trường tiêu thụ bán tải hàng đầu Đông Nam Á với doanh số luôn nằm trong TOP đầu cùng với Toyota Hilux.

OS_DMAXs-10.jpg


Từ trước đến nay, Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc nhắm tới.Ở thế hệ mới này, hy vọng Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới sẽ đẩy mạnh doanh số hơn thế hệ cũ vốn rất kén khách và thuộc hàng “khó bán” trong phân khúc.

Các bác thấy sao về D-Max 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/8/15
191
181
43
Bản 1 cầu rẻ hơn 2 cầu 200 chai không lẽ bị cắt trụi sao?
 
Hạng C
26/9/18
681
984
93
Nội thất có vẻ nhìn ngon, hàng ghế sau nhìn êm ái, không biết trải nghiệm ngồi sau liên tục tầm 100km có thoải mái hay không :D :D . Máy có vẻ yếu hơn so với mấy anh còn lại, đổi lại anh có giá bán bản Type Z Luxury Special Edition rất cao so với mấy anh còn lại :D:D.
 
Hạng C
20/4/18
970
1.796
108
48
Bình Dương
Tốt nhưng chưa phải tốt nhất nên rất tiếc...
Doanh gia ở Đông Lào vẫn cứ lao vào cửa Ford để đặt tiền...
Isuzu vẫn chỉ quan tâm bán xe tải và team Never die tại Đông Lào vẫn chỉ cầu mong sao các Doanh gia có một chút suy nghĩ của người Nam Lào!
 
Hạng C
20/4/18
970
1.796
108
48
Bình Dương
Nội thất có vẻ nhìn ngon, hàng ghế sau nhìn êm ái, không biết trải nghiệm ngồi sau liên tục tầm 100km có thoải mái hay không :D :D . Máy có vẻ yếu hơn so với mấy anh còn lại, đổi lại anh có giá bán bản Type Z Luxury Special Edition rất cao so với mấy anh còn lại :D:D.
Khuyên isuzu bán 750 thôi mà hắn ko nghe, Sales isuzu lại cắm mặt vào bán xe tải...khổ thân
 
Hạng B2
20/8/20
373
273
63
29
Sài Gòn
Bản full bán giá mắc quá. Không có CC mà giá 850??! Bán 799 còn chê nữa là
 
Hạng C
17/6/13
505
507
93
Quận 10
Nhiều khi hai phiên bản thấp chỉ là chim mồi. Cái mà Isuzu muốn bán là bản cao 850 triệu cơ