E cũng nghĩ y chang bác dễ gì mà nếu đã có bản turbo 1.9L thì làm gì phải gắn con số đó, ISUZU VN là cứ thay đổi nâng cấp từ từ....từ từ....từ từ.....nghỉ bánĐể con số 3.0 vậy thì khả năng 1.9 là thấp!
View attachment 676159
Đưa tin như vậy thì Xe này chắc là bản 1.9 , xe hơi xấu nhưng quả tim ngon . Tốt gỗ hơn tốt nước sơn . giá bán tầm 500 thì thay thế ngôi đầu của Rànger luôn . Vẫn dùng bản cũ thì ăn cứt cả lũ
không biết theo kịp Ranger không chứ nghĩ sao đòi soán ngôi hả bác!
Chính xác xe trong ảnh là phiên bản Isuzu Dmax model 2016 ra mắt bên Thái năm ngoái.
Động cơ Diesel VGS Turbo 3.0 công suất 163 PS và Momen xoắn 380 Nm.
Chỉ có 2 bản 4x2 AT và 4x4 AT
( Bật mí cho các cụ biết - Giá Siêu Rẻ)
Động cơ Diesel VGS Turbo 3.0 công suất 163 PS và Momen xoắn 380 Nm.
Chỉ có 2 bản 4x2 AT và 4x4 AT
( Bật mí cho các cụ biết - Giá Siêu Rẻ)
Cho em cái giá vào chỗ kín xem nàoChính xác xe trong ảnh là phiên bản Isuzu Dmax model 2016 ra mắt bên Thái năm ngoái.
Động cơ Diesel VGS Turbo 3.0 công suất 163 PS và Momen xoắn 380 Nm.
Chỉ có 2 bản 4x2 AT và 4x4 AT
( Bật mí cho các cụ biết - Giá Siêu Rẻ)
em thấy D-Max hay Mu-X đều được mà ta, mỗi tội giá cao thôi ạ...nếu rẻ hơn chút so với Navara/Ranger thì em quất liền
Chúng nó nghĩ vn là bãi rác của thế giới đây mà. Thế giới dùng bản mới nhất cách đây 2 năm, còn hàng tồn chúng nó tuồn về VN, rồi tự gọi là limited. Kể cả thằng mux L nữa. Cút mịe chúng mày đê. Đậu ma' nó chứ. Tụi tao éo có ngu. Xem chúng mày bán đc bao nhiêu xe hay lại đội sổ.