OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.235
2.858
113
Isuzu QKR E4 Blue Power – Cải tiến công nghệ, dẫn đầu xu hướng

Nhằm đánh dấu sự ra đời của dòng xe tải thế hệ mới sở hữu công nghệ Blue Power đạt chuẩn khí thải Euro 4. Hãng Isuzu vừa tung ra chương trình khuyến mãi cực ưu đãi cho khách hàng khi mua dòng xe tải nhẹ QKR Euro4.
[pagebreak][/pagebreak]

Series (QKR) E4 Blue Power – Cải tiến tính năng mang đến sự vượt trội

Việc chính thức có hiệu lực của Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg thủ tướng chính phủ về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải của ô tô, xe máy từ năm 2018 đã và đang làm thay đổi thị trường xe của nước ta. Đặc biệt, các dòng xe tải đang dần thay đổi sản phẩm động cơ Euro2 sang động cơ Euro4. Nắm bắt sự thay đổi trên cũng như tiếp tục thực hiện lộ trình nâng cấp và cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm của người dùng, Isuzu Common Rail được cải tiến thành Isuzu Blue Power cùng với nhiều tính năng, thiết kế mới.

Được biết, dòng xe này thân thiện môi trường nhờ công nghệ tuần hoàn khí xả EGR cải tiến và bộ xúc tác khí xả DOC. Khi dùng nhiên liệu tương thích, động cơ Euro 4 sẽ giảm thiểu lượng bụi than đến 97% và khí thải NOx & HC giảm 71% so với động cơ Euro 2. Dòng xe QKR E4 Blue Power có tổng tải trọng cabin sát xi là 4,9 đến 5,5 tấn, vận hành bền bỉ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên. Bên cạnh đó, cabin xe được gia cố vững chắc, vị trí mặt ga lăng được nâng cao giúp tăng khả năng làm mát động cơ, khu vực tay lái bố trí thuận tiên hơn, trang bị kính chỉnh điện tự động và khóa cửa trung tâm hiện đại. Xe nâng cấp sử dụng 02 bình ắc quy giúp tăng nguồn điện, phù hợp cho phát triển thùng xe chuyên dùng. Giá bán của sản phẩm từ 454 triệu đồng (cabin sát xi, đã có VAT)

Isuzu QKR E4 Blue Power – Cải tiến công nghệ, dẫn đầu xu hướng

Xe tải nhẹ Isuzu QKR mới sở hữu động cơ Common Rail Euro 4 tiên tiến.

Ưu đãi 50% giá thùng xe chính hãng khi mua Isuzu QKR E4 Blue Power

Nhằm tri ân khách hàngtin chọn dòng xe tải nhẹ QKR Blue Power Euro 4, từ nay đến ngày 24/8/2018, khi mua xe tại hệ thống đại lý Isuzu ủy quyền trên toàn quốc khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 50% giá thùng kín và thùng mui bạt sản xuất tại nhà máy Isuzu Việt Nam,trị giá lên đến 22 triệu đồng.Bên cạnh đó, trong tháng 7 & 8/2018, khách hàng mua xe QKR Euro 4 còn được tặng thêm phiếu chăm sóc xe trị giá 1 triệu đồng, trải nghiệm dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: bảo dưỡng, nhớt động cơ, lọc nhớt, lọc nhiên liệu.

Chi tiết CTKM tại: http://bit.ly/CTKM_IsuzuQKR

Isuzu QKR E4 Blue Power – Cải tiến công nghệ, dẫn đầu xu hướng


Các dòng xe thế hệ mới được lắp ráp trực tiếp từ nhà máy Isuzu theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, Isuzu không chỉ được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm, công nghệ vượt trội, hãng xe Nhật Bản có tuổi đời hơn 100 năm này còn ghi điểm bởi sự tận tâm trong trong việc triển khai các chế độ sau bán hàng.

Isuzu luôn không ngừng đầu tư các thiết bị, cơ sở vật chất và đào tạo con người để có thể đáp ứng kịp thời và hiệu quả các dịch vụ hậu mãi. Hàng năm, Isuzu Việt Nam& hệ thống Đại lý tổ chức hàng chục khóa học nâng cao trình độ và tay nghề của kỹ thuật viên toàn hệ thống, cùng nhiều buổi thực hành với các trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, kể từ năm 2017, với sự ra đời của Trung tâm Dịch vụ hậu mãi và phụ tùng Isuzu cùng hệ thống Đại lý i-TRUCKS - chuyên biệt dành riêng cho các dòng xe tải, Isuzu đang ngày càng chứng tỏ được sự nỗ lực của mình trong việc cam kết mang đến dịch vụ sau bán hàng tối ưu nhất.

Isuzu QKR E4 Blue Power – Cải tiến công nghệ, dẫn đầu xu hướng Isuzu QKR E4 Blue Power – Cải tiến công nghệ, dẫn đầu xu hướng
Theo Isuzu​
 
  • Like
Reactions: isuzuansuong