Mình đang đi Fortuner 2015 Trd 4x4, thấy ok, nhìn em này thấy ok, nhiên liệu sẽ tiết kiệm nhiều đây, nhưng ISU phải nhập về bản full 4x4, có nhiều chế độ vượt địa hình như bên Thái, và thay đổi mấy chi tiết nhựa bên trong, chứ nó xấu quá. Nếu có như vậy, bảo đảm em này sẽ chạy đầy đường thay thế cả Innova và Fortuner........... bá đạo cho xe 7 chỗ gầm cao ở VN............
 
Hạng C
10/7/13
519
270
63
Với gói trang bị thể thao trên phiên bản Type S, Isuzu MU-X hầm hố và thể thao hơn, dành cho các khách hàng ưa chuộng phong cách thể thao.[pagebreak][/pagebreak]​
Ngoại hình Isuzu MU-X Type S sẽ được trang bị thêm bộ bodykit thể thao bao gồm cản trước, cản sau hầm hố hơn. Đặc biệt xe nhìn thể thao hơn với hai ống xả được bố trí hai bên, ngoài ra xe có thêm ăng-ten vây cá mập trên mui, logo "Type S" được dán ở đuôi xe, hơi đáng tiếc khi bộ mâm đúc 17 inch vẫn được giữ nguyên.​
Các ghế ngồi trong nội thất sẽ được bọc da màu be thay cho màu đen trước đó, hệ thống giải trí nổi bật hơn với màn hình 8 inch cảm ứng, các cánh cửa và táp lô được ốp nhựa đen bóng. Các tính năng tiện nghi khác vẫn được giữ nguyên như điều hoà tự động, các nút bấm tuỳ chỉnh tích hợp trên vô lăng, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm.​
Isuzu MU-X tại Malaysia sử dụng động cơ dầu 2.5L có công suất 136 mã lực, dẫn động 2 cầu 4x4, đi cùng hộp số tự động 5 cấp.​
Các tính năng an toàn khác vẫn được trang bị đầy đủ như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, và kiểm soát lực kéo TRC, đi kèm 2 túi khí phía trước.​
Isuzu MU-X tại Malaysia vừa được nâng thời gian bảo hành từ 3 năm/100.000 km lên 5 năm/ không giới hạn số km, tương tự như chế độ bảo hành của MU-X tại Việt Nam.​

Sao không nhập em này 4x4 về vn nhỉ
 
Hạng D
30/11/10
3.965
56.139
113
Clear cho hết mớ hàng tồn từ đời tám hoánh! Bọn Thái đang sài Blue Power, máy 1.9 ăn đứt con 2.5 đời cũ!
Ở Việt Nam thì máy của Mu-X đang đời đầu thì phải, oải thiệt chơ.
 
Hạng D
22/8/14
1.240
377
83
33
chế độ hậu mãi tốt đó chứ. nhưng mà công nghệ hình như hơi củ thì phải.
 
Hạng B1
12/11/15
89
61
18
46
Mình thích cái đầu DVD với bộ điều khiển như thế này, bộ pioneer lắp như hiện nay tốt nhưng không hợp.
 
Hạng B1
12/11/15
89
61
18
46
Nhìn cản sau xe trong hình của thớt này thì thấy có cảm biến sau còn hôm 23/10 vừa rồi dự test drive thì con cao cấp nhất (3.0 AT) chỉ có camera sau, không có cảm biến cả trước lẫn sau (dự là bị cắt option khi đưa về VN).
Máy của con này thì phải nói là cực kém trong các xe máy dầu em đi. Ông ISUZU này cứ lôi cái quá khứ ra tự hào là hãng xe máy dầu lâu đời, nhưng khổ nổi ông lâu đời nhưng bảo thủ (hoặc là ki bo với khách hàng) nên không áp dụng công nghệ mới như VGT hoặc tốt hơn là eVGT để máy dầu phản ứng nhanh nhạy hơn. Ai đời 2016 rồi mà lên cái xe máy dầu 3.0 đạp ga nó nặng nề và ì ạch thôi rồi luôn.
NẢN
bác về tập thêm thể dục đi ạ. e đi con này thấy rất tốt, xe khỏe chạy đường trường (pleiku-quy nhơn) đạp ga nhẹ, lướt. lâu lâu set cruise control cho vui. XE TỐT. Bác nào bảo xe không tốt xem lại mình.
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
bác về tập thêm thể dục đi ạ. e đi con này thấy rất tốt, xe khỏe chạy đường trường (pleiku-quy nhơn) đạp ga nhẹ, lướt. lâu lâu set cruise control cho vui. XE TỐT. Bác nào bảo xe không tốt xem lại mình.
Bác đã đi máy dầu của Hyundai Santa Fe hay kém hơn là máy dầu của Ford Ranger chưa. Chui lên khỏi giếng đi bác ơi
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
bác về tập thêm thể dục đi ạ. e đi con này thấy rất tốt, xe khỏe chạy đường trường (pleiku-quy nhơn) đạp ga nhẹ, lướt. lâu lâu set cruise control cho vui. XE TỐT. Bác nào bảo xe không tốt xem lại mình.
Mở mang đầu óc ra đi nè cụ, vào đây mà xem để biết
https://www.otosaigon.com/threads/d...ve-kia-sorento-may-dau-sau-42-000-km.8763446/
Động cơ, hộp số, tiêu hao nhiên liệu (9/10)


Sau 42.000 km sử dụng thì bác Tấn @parksonghiep cho biết, chiếc Sorento máy dầu của bác ấy máy đã bốc hơn và ổn định hơn, độ trễ chân ga ít hơn lúc mới mua. Hộp số 6 cấp đi êm, mượt. Tuy nhiên bác Tấn có cảm giác tiếng máy hơi ồn hơn so với lúc mới mua khi đứng bên ngoài xe.
dsc06349-jpg.558295

Về tiêu hao nhiên liệu thì không để ý lắm nhưng bác Tấn ước chừng đi đường hỗn hợp từ Sài Gòn đi Bến Tre là 7-7,5 lít/100km còn Thành Phố là tầm 8,5 lít/100 km khi đi full tải.,
Rồi cụ thu xếp có điều kiện thì nên đi test drive thử để biết máy dầu 2.2 của Hyundai KIA nó như thế nào chứ cứ ngồi đấy mà tự kỷ với máy dầu 3.0 của con ISUZU MU-X của cụ mãi thì không biết thế giới có gì đâu.