Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.398
17.985
113
Lâm Đồng
J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu
Ấn tượng đầu tiên của một chiếc xe là vô cùng quan trọng, nhất là trong khoảng 3 tháng đầu tiên. Danh sách những thương hiệu được lòng người tiêu dùng nhất trong 3 tháng đầu sở hữu vừa được J.D. Power công bố với những cái tên quen thuộc.
[pagebreak][/pagebreak]
Khảo sát của J.D. Power thực hiện trên những người vừa mua xe 3 tháng. Tổ chức này ghi lại những trải nghiệm sở hữu của chủ xe và đánh giá độ hài lòng của họ. Theo đó, hãng nào có xe mà người tiêu dùng ít phàn nàn hay ít trục trặc hơn trong 3 tháng đầu sẽ là hãng đứng đầu danh sách.

Kết quả của J.D. Power cho thấy Kia đã dẫn đầu danh sách tại Mỹ khi chỉ có 72 lỗi được tìm thấy trên 100 chiếc xe trong 90 ngày đầu tiên. Những hãng tiếp theo trong danh sách là Genesis và Porsche. Nhìn vào cuối bảng xếp hạng ta sẽ thấy không ngạc nhiên lắm khi Fiat đứng “chót” còn Jaguar đứng thứ 2 sau đó. Volvo dù nổi tiếng đó giờ về công nghệ và độ an toàn nhưng cũng không nằm trong top đầu mà lại đứng thứ 3 từ dưới đếm lên. Toyota ở mức trên trung bình trong khi Lexus lại nằm dưới trung bình.
J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu

J.D. Power cho thấy 5 mẫu xe Kia tại Mỹ gồm Cadenza, Forte, Niro, Sorento và Soul đều dẫn đầu phân khúc trong việc gây ấn tượng đầu tiên tốt đẹp cho khách hàng. Những mẫu xe dẫn đầu từng phân khúc còn lại là BMW 2-Series, Chevrolet Silverado, Chrysler Pacifica, Ford Mustang, Porsche 911, và Toyota Camry...

Chi tiết như sau:

J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu
J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu


J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu
Các bác nghĩ gì về thể thức đánh giá tiêu chuẩn xe của J.D. Power? Liệu đánh giá như vầy có chính xác hay phù hợp với đối tượng nào không?
J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu J.D. Power: Kia đứng nhất về chất lượng ban đầu
Theo J.D. Power​
 
Hạng B2
1/8/15
129
90
28
53
Các Cụ phải nhìn nhận rằng thực tế những năm gần đây những gì Hyundai và Kia họ làm được và phát triển thế nào ! Chắc các CỤ là những người rỏ nhất,mình nói ra đây không phải thích xe Hàn chê xe Nhật,Mỷ... Nhưng chúng ta phải chấp nhận nó như là một " gia vị " của cuộc sống vậy,ai có tiền nhiều thì chạy xe Nhật,Mỷ,Anh,Đức... Ai ít tiền thì chạy xe Hàn vậy cho nó " an toàn" chứ muốn bằng Anh bằng Chị mà ai chả muốn,nếu gắng sức quá coi bộ không tốt cho SỨC KHỎE.