dja
Tập Lái
12/8/17
0
8
0
37
Jeep, biển và những gã trai.


Tạm gọi là già, những gã trai, những thằng bạn chập chững tuổi băm như chúng tôi gặp nhau chẳng còn nói nhiều về những chuyến đi, những cuộc phiêu lưu như ngày trước. Có lần tôi ngồi cafe tự hỏi điều gì đang làm chùn bước, ngăn chúng ta sống với những ước vọng tự do. Tiền bạc? Sức khỏe? Thời gian?...
Và chắc chẳng thể nào trả lời được câu hỏi đó, ừ, thế có nghĩa là chúng tôi chỉ đang thiếu một cái gì đó đại loại như cái kéo ghế đứng dậy và đi.

Thế là chúng tôi đi.

Jeep, biển và những gã trai.

Bằng chiếc Jeep lùn, theo con đường đèo Đà Lạt về phía biển, men theo đó và tiếp tục chạy dài qua 4 tỉnh miền biển. Chúng tôi đơn giản là ngồi trên xe, đi xuyên những làng mạc, những bờ cát dài, hay khoan khoái lướt đi nhè nhẹ, ngâm mình trong sương, chạm vào cây cỏ để đi đến cuối hành trình thả mình trong gió biển mặn mòi.

Điều thú vị và tự nhiên hơn cả là trải nghiệm cùng nhau trên chiếc Jeep quân sự đời cũ, người bạn đời của tôi (cho đến lúc này), lấy gió làm điều hòa, tiếng máy gầm là liều doping, lấy nắng sớm để sưởi cho tinh mơ khởi hành. Chia những cục đá lạnh ướp giải nhiệt trong cái nắng trưa hè miền biển hay cười sảng khoái trong bất chợt cơn mưa đầu hạ, cùng “mặc áo mưa đi 4 bánh”.

Tất cả những khoảng khắc, giữ lại cho chúng ta khi ngày càng ít thời gian cho nhau, càng ít dám sống với trải nghiệm phiêu lưu và giữ lại những kỉ niệm kì lạ cùng với chiếc xe lạ kì mà ta đam mê, thật sự.
Jeep, biển và những gã trai.
Jeep, biển và những gã trai.
Jeep, biển và những gã trai.


>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<​
Qua cuộc thi “Xe & Những chuyến đi”, Otosaigon cùng Tín Mỹ Autofilm, Garage Việt MỹVIPTELA GROUP sẽ đồng hành cùng các bác trên những cung đường du lịch. Chỉ cần chia sẻ những hình ảnh đẹp và kỷ niệm khi du lịch trên forum “Xe & Những Chuyến Đi” của diễn đàn Otosaigon.com, các bác sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị

Xem chi tiết cuộc thi “Xe & Những chuyến đi” tại đây

>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
52
Bài viết ngắn nhưng đã chuyển tải hết tình yêu và đam mê với xe và những chuyến đi. Hay quá!