Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Ngày 11/09/2022, Jeep Vietnam khai trương đại lý Jeep tại Buôn Ma Thuột tại địa chỉ 03 Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây là Showroom Jeep 3S bao gồm: Showroom – Service – and Spare Part đầu tiên tại vùng đất Tây Nguyên- được sở hữu bởi An Phước Auto.

DSC00333.JPG


Tính đến thời điểm hiện tại, đây là showroom 3S thứ 02 của thương hiệu xe Jeep tại Việt Nam bên cạnh 1 showrom 1S tại quận 7 và 1 showroom 3S tại quận 4.

An Phước Auto là đối tác chiến lược được chọn lọc để hợp tác và trở thành Đại lý ủy quyền của Jeep Vietnam Automobiles, với mục tiêu mang Jeep đến gần hơn với khách hàng yêu mến thương hiệu Jeep.

Jeep khai trương showroom tại Buôn Mê Thuột: Sẽ thêm Grand Cherokee 2023 vào dải sản phẩm


Showroom Jeep Buôn Mê Thuộc được xây dựng theo chuẩn 3S bao gồm:

Showroom (Phòng Trưng Bày): Showroom trưng bày rộng khoảng 1000m2 tất cả các mẫu xe hiện có của Jeep với đủ màu sắc và phiên bản. Cùng với đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Jeep Buôn Ma Thuột được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, luôn sẵn sàng đón tiếp, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng. Showrom 3S Buôn Ma Thuột luôn tận tâm phục vụ, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Services (Dịch vụ): Xưởng dịch vụ với diện tích 2000 m2, là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc hậu mãi sau bán hàng. Khách hàng có thể đến showroom để bảo dưỡng, nâng cấp phụ kiện, chăm sóc xe hay giải quyết các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng. Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị hiện đại phục vụ cho việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe Jeep được phân phối chính hãng. Ngoài ra, xưởng dịch vụ còn cung cấp các phụ kiện Jeep chính hãng giúp khách hàng cá nhân hóa chiếc xe của mình theo cá tính và sở thích mà không sợ ảnh hưởng đến hoạt động vận hành của xe.

Spare parts (Phụ tùng): Tư vấn và cung cấp phụ tùng chính hãng với chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể nâng cấp các thiết bị, phụ tùng ngay tại xưởng, yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mức chi phí hợp lý.

DSC00381.JPG


Ông Phương Anh Phát – Tổng Giám Đốc Jeep Vietnam Automobiles phát biểu: “Nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới phân phối để mang Jeep đến gần hơn với tất cả mọi người, Jeep Vietnam không ngừng phát triển thêm các đại lý ở các thành phố lớn ở Việt Nam, và Buôn Ma Thuột là một trong những vùng đất trọng điểm mà chúng tôi quyết định hướng đến. Và sự kiện khai trương Showroom Jeep Buôn Ma Thuột của Đại lý An Phước Auto ngày hôm nay, là chứng minh cho điều đó.

Sau nhiều cuộc gặp, trao đổi, và chọn lọc, chúng tôi rất vui mừng khi quyết định AN PHƯỚC AUTO - với BOD là những người uy tín và có đam mê với Jeep - trở thành đối tác quan trọng của Jeep để phân phối các dòng xe Jeep tại Buôn Ma Thuột nói riêng, và khu vực Tây Nguyên nói chung”.

DSC00360.JPG


Bên cạnh đó, ông Phương Anh Phát cũng hé lộ sắp tới sẽ mang thêm mẫu SUV 7 chỗ cao cấp Grand Cherokee 2022 về Việt Nam. Mẫu xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm VMS 2022 vào tháng 10 năm nay. Giá bán dự kiên cho mẫu xe này khi về Việt Nam là 6,5 tỷ đồng.

DSC00327.JPG


Ông Phạm Đông Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại lý An Phước Auto, chia sẻ: “An Phước Auto rất vinh dự khi trở thành đối tác của Jeep Vietnam Automobiles – Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe đậm chất phong cách đến từ Mỹ và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của An Phước Auto sẽ làm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Jeep tại Việt Nam; và showroom 3S Buôn Ma Thuột chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích Jeep không chỉ ở Buôn Ma Thuột mà còn ở mọi miền đất nước.”

DSC00369.JPG


Thời gian rất gần, Jeep Vietnam Automobiles có kế hoạch tiếp tục khai trương thêm shwroom/đại lý ở các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, và Đà Nẵng để phục vụ cho tất cả khách hàng yêu thích Jeep.
 
Hạng D
22/12/09
3.133
18.136
113
Thái Bình
Mấy tháng nay cứ gặp mấy anh rồng rắn diễu dọc quốc lộ 14 hoá ra là lí do này.
Hy vọng anh Qua dứt vài chiếc để bổ sung vào đội hình "tour xe siêu địa hình" của ảnh ở thác gia long
 
Hạng C
24/1/17
649
207
43
Đúng rồi...đại ngàn tây nguyên toàn đại gia thôi...lên đó là quá đúng
 
Hạng D
18/3/15
2.024
754
113
36
Buôn Ma Thuột giờ gần đủ các thương hiệu xe hơi luôn,mỗi tội giá xe Jeep nhập về cao quá-dự là cạnh tranh khá khốc liệt đây
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
52
Mới báo tin mừng cho thằng bạn ở Buôn Ma Thuột, vì bữa giờ hắn cứ kiếm xe kiểu như vầy, hắn trả lời 1 câu chắc nịch "Nhiều tiền lắm", cụt hứng :eek: