Em có vấn đề về đèn lái mong các bác tư vấn thêm:
-theo xe thì bóng H4 60/55W pha cos chung (vẫn giữ nguyên bản)
-gắn thêm 1 xenon projector 55W cũng có màn chập pha cos
Tổng cộng 1 bên đèn có 2 bóng pha cos, 1 halogen +1 xenon vậy thì nguyên lý hoạt động cho cả 2 thế nào thì hợp lý khi mà em chủ yếu đi đường trường và sử dụng khi cần thiết?
@quangnm : Quang muốn anh gửi xe PT hay tháng 12 anh ra Vũng tàu dự đám cưới rồi gặp em đưa luôn?
@Vmit : Việt cứ ghé mình đưa cho cặp kiếm nhe. Vẫn bảo lưu chưa gắn gì hết. So sorry vì đã hồi đáp trễ.
E thì nghĩ ý A Trí chắc là 1 bên để nguyên bản, 1 bên xài gương cầu xenon. Nếu vậy thì đấu dây bình thường thôi A chứ đâu có gì.Bác gắn vừa Halogen, vừa Xenon, chổ nào mà đủ để gắn 2 thứ này vào 1 chói pha hả bác, em dự là chỉ có cái này hoặc cái kia, hoặc là bác độ xenon vào chổ đèn vàng !!!!
Tóm lại theo e , dù cách nào thì cũng nên xài công tất phụ rời, tách biệt 2 thèn này ra, khi cần thì mới xài, không nên xài chung 2 với nhau qua 1 cổng, dù có gắn relay..
Bật cos thì tim cos h4 sáng & xenon sáng, màn ko trập xuống.
Bật pha thì tim pha h4 sáng & xenon sáng ko thay đổi, còn màn thì dựt xuống thui, còn vụ làm contact phụ thì tách biệt dễ kiểm tra sự cố nhưng e ưu tiên dán keo 3M, còn nếu dùi đục dàn nhựa taplo thì hehe... @vietnhat