Dữ hông, lâu lắm mới thấy ông trùm phàn nàn con V2 của ổng, bình thường toàn thấy khen không hà...
Cái vụ galenty tăng cao này em kinh qua rồi. Thật ra chỉnh vít gió cho galenty hạ xuống chỉ là trị phần ngọn, không nên đâu nha anh, chọt vô hoài có khi vì con ốc đó mà phải thay cả cụm họng ga mới (trừ khi anh cố tình làm hư để lắp cái mới

). Anh tham khảo bài này nè:
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...-tua-may-cao-o-che-do-ga-lang-ti-2211224.html. Nếu galenty lại tăng lên hoặc để đề phòng, anh mua cái chai này:
View attachment 402903
hoặc loại tương tự về vệ sinh họng ga,moto bước, van PCV, van EGR thử xem sao. Em nghĩ nguyên nhân là do các van và cảm biến bị bẩn nên báo thông số sai về ECU là tua máy bị tăng cao thôi.
À, mà có nhiều khuyến cáo là tác dụng của seafoam và mấy chai xúc béc là có thực nhưng không nên lạm dụng quá nhe coi chừng bị...ghiền, mà ghiền cái gì nó cũng khổ hết á