Hạng D
19/11/11
4.389
7.755
113
Sorry Tân, sáng giờ bận quá chừng. Sáng nay anh T có gọi điện cho H nói 28 rảnh ghé ảnh chỉnh cò lại cho xong chứ tết nhất tới nơi rồi, chứ để vậy thấy cũng khó chịu, có béc phun thay thế luôn thử xem thế nào. Đành hy vọng cơ hội cuối cùng vậy, không không được nữa là tết năm nay H ôm xe ở nhà luôn.
- Thứ 7 này các bác nào rảnh, em mời ghé gara anh T giao lưu, mổ xẻ vấn đề xe em ạ. Cám ơn các bác, em đang đuối quá nên chưa trả lời tin nhắn các bác pm em , mong các bác thông cảm
yên tâm đi a, t7 này xe a sẽ êm ngon thôi, đừng lo
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.755
113
Giờ này năm rồi các Jolier bận bịu với việc cho Jolie mang bầu. Còn giờ nhiều a e phải bận bịu để cho e nó mạnh khoẻ, chắc tuổi già không chừa một ai, kể cả Jolie. Hic.​
Sáng nay em ghé qua chốn này​
Hy vọng quỹ thời gian còn lại đủ để chăm chút em nó đón Tết.​

bùn a hen, dồ-li dzà thiệt gòi, mõi mùa xưn xang dồ-li dzà thêm 1 tuổi hic hic
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/11/11
4.389
7.755
113
Bác cứ nghĩ đơn giản là cánh quạt không liên kết trực tiếp với trục máy mà nó chỉ lơ lững thông qua 1 chất gọi tương tự là silicon và bố ly hợp, mục đích dể tốc độ cánh quạt kg thay đổi lien tục theo tốc dộ trục máy, khi mới chạy máy còn mát, chất này còn đăc sẹt, khi chạy nóng, chất này loảng ra chui vào các khe bố, máy chạy chậm thì quạt quay theo trục máy, khi tăng tốc dột ngột hoặc chạy lâu thì quạt vẫn ở 1 tốc độ nào đó chậm hơn trục máy vì thế mà tiếng ồn sẽ giảm hơn
Khi bộ này hỏng thì quạt kg quay đủ tốc độ để làm mát, nen ae hay siét chết chặc vào trục máy luôn, lúc này quạt sẽ quay theo trục máy,vì thế mà nó ồn hơn
ko hổ danh là ông trùm nhen anh :3dtanghoa: