Tập quay tay cho quen vừa tập thể dục luôn.![]()

Tập quay tay cho quen vừa tập thể dục luôn.![]()
Sao hôm qua kh đưa em cái jump đó mà lại đưa cục nàyXe em thì nó xuống mà hổng chịu lên, phải chạy qua anh @lvtphong mượn cái jump starter này về kích nó mới lên được. he he...View attachment 516247
Chưa kịp mua .Si nghỉ , si nghi
Anh @scrlinh giống phù thuỷ quá hen. Đâu cho em mượn cây đũa hay cán vít gì đó của anh về em gõ gõ xe em cái. Ka Ka
Anh @joliecantho bỏ hộp niêm phong đóng dấu 'TIỆT MẬT" mấy cái ...KHOẢN 900-920 vòng...
...lên KHOẢN 1200 vòng...
...còn KHOẢN 1000 vòng.
giùm em cái nghen. Anh nói xe anh không có đồng hồ tour máy mà anh phán như thần vậy sao anh em họ ..dám múa rìu qua mắt thợ được. Cái này em nói thiệt!!!
Con vít chỉnh độ căng dây ga là con nào an P? Chắc hổng phải con ốc 6 stopper của đồng tiền đâu hả anh?
À, vậy em nghĩ cao siu quá gòi...Nhiều thợ không biết nên chỉnh ga bằng con ốc chổ mũi tên xanh này nè, trước đây em cũng từng nghĩ làm thế là đúng.
Hay quá,xe e đang đi dàn cò thủy lực (xài con đội), thay cho dàn cò lò xo zin, còn cục máy mới bn thì các bác hỏi a @lvtphong tra taobao là ra liền, nguồn gốc thì hên xui 50/50 như a Hiệp nói
Vậy chắc nhờ em gỏ làm cục mụi than rơi mất, nghe đâu có vòng bi bé xíu bên trong, lúc đó em tính tháo ra xem cái vòng bi này.Thiệt ra nó hổng có gì thần bí đâu Bác Linh, cứ lấy vít pake tháo 3 con ốc là rút ra lau chùi thôi, lâu ngày mụi than bám có thể gây kẹt đó . Cái moto của em lúc trước nó cũng bị như vậy xong 1-2 ngày sau nó lại bình thường, em ỷ y hông thèm tháo ra vệ sinh, cứ vậy tới lần thứ 3 là thôi rồi ta đã xa nhau luôn...
Bác kiếm đâu mấy tấm hình " độc và lạ" dữ hè
Biết hết lun !!!Chắc là chưa. Ảnh binh kỹ lắm!
gu - gô bác ui.Bác kiếm đâu mấy tấm hình " độc và lạ" dữ hè![]()
Các bô Lão mà chình con đó là chết nha lãoÀ, vậy em nghĩ cao siu quá gòi...