Cái này phải k bác ới. xài đc cái chóa mica thôi nhaDạ k gấp bác. E cám ơn bác trước nhé. Số e không chín ba hai. 020 năm năm 00

Cái này phải k bác ới. xài đc cái chóa mica thôi nhaDạ k gấp bác. E cám ơn bác trước nhé. Số e không chín ba hai. 020 năm năm 00
Xe mình nên chạy xăng gì là đề tài muôn thuở không có hồi kết của lái xe lẫn chủ xe. Với em thì 92 hay 95 thì đi thấy cũng vậy, không thấy khác biệt gì đáng kể. Chỉ có gặp nhằm xăng đểu thì chịu chết. Mà giờ em xem lại nếu cái xe nó ghi dùng xăng như vầy hỏng lẻ ở VN mình... mua về để ngắm, vì có xăng nào trên 95 đâu trời.
Còn loại xăngem khuyên các bác nếu về vùng sâu vùng xa không nên đổ xăng 92, dưới quê hầu như các cây xăng nhỏ lẻ đều không có 95, em không dám chắc điều gì , 92 thực tế ở đó xăng gì ... ...nhưng mình tránh và hạn chế được thì càng tốt nếu không muốn phải súc bình xăng hoặc chấp nhận xe chạy cà giật...
Em bị xăng đểu 1 lần, đạp ga hổng lên nổi 90 luôn + róc máy. Sẵn cảnh báo các Bác đi VT, trên đuờng về thì né cây xăng bự chà bá trên đuờng 3/2 ngay ngã tư seaview ra nhaem khuyên các bác nếu về vùng sâu vùng xa không nên đổ xăng 92, dưới quê hầu như các cây xăng nhỏ lẻ đều không có 95, em không dám chắc điều gì , 92 thực tế ở đó xăng gì ... ...nhưng mình tránh và hạn chế được thì càng tốt nếu không muốn phải súc bình xăng hoặc chấp nhận xe chạy cà giật...
dạ. ok bác. bên tài. Cám ơn bác nhé!Cái này phải k bác ới. xài đc cái chóa mica thôi nha
View attachment 766888
Xe mình nên chạy xăng gì là đề tài muôn thuở không có hồi kết của lái xe lẫn chủ xe. Với em thì 92 hay 95 thì đi thấy cũng vậy, không thấy khác biệt gì đáng kể. Chỉ có gặp nhằm xăng đểu thì chịu chết. Mà giờ em xem lại nếu cái xe nó ghi dùng xăng như vầy hỏng lẻ ở VN mình... mua về để ngắm, vì có xăng nào trên 95 đâu trời.
Bác nhập vào đây trễ nên mức độ đau thương còn ít hơn em nhiều, kể từ khi em gặp lão 'trưởng thôn" ấy đến giờ quả thật ôm đau thương to hơn cả núi chứ trước đó mặc dù xe tệ như cái chuồng gà @Micras nhưng có tốn xu cắt bạc nào đâu, mà thôi....nếu không gặp anh đời em đã khác nhiều rồi...henEm thấy ko biết thì đỡ tốn hơn thì có: nhớ hồi xe bxc em lúc trước( cái vụ ko trả lái được) nó làm em tốn hơn nửa cây thước hãng, chứ hồi mua xe lúc chưa biết hội tám xuyên lục địa này! Em chạy hơn năm mấy trời thấy có phải sửa tốn tiền gì đâu, từ hồi biết hể bác nào la lên vấn đề gì là em cũng moi móc phá hoại cái thành bệnh( tốn tiền), ngày hôm qua cũng vậy thấy mấy bác đưa hình cavet xe( xem đời này đời kia) em đan nằm thiêu thiêu cũng lom khom ngồi dạy chạy ra xem cavet( tổn hại tinh thần).... riết rồi thành bệnh...,
Ông bà nói ko sai mà:
" nếu ko gặp nhau thì đời anh đâu khổ"
" lở yêu rồi làm sao quên được em ơi"![]()
Xe mình nên chạy xăng gì là đề tài muôn thuở không có hồi kết của lái xe lẫn chủ xe. Với em thì 92 hay 95 thì đi thấy cũng vậy, không thấy khác biệt gì đáng kể. Chỉ có gặp nhằm xăng đểu thì chịu chết. Mà giờ em xem lại nếu cái xe nó ghi dùng xăng như vầy hỏng lẻ ở VN mình... mua về để ngắm, vì có xăng nào trên 95 đâu trời.
hahahahahBác nhập vào đây trễ nên mức độ đau thương còn ít hơn em nhiều, kể từ khi em gặp lão 'trưởng thôn" ấy đến giờ quả thật ôm đau thương cao hơn cả núi chứ trước đó mặc dù xe tệ như cái chuồng gà @Micras nhưng có tốn xu cắt bạc nào đâu, mà thôi....nếu không gặp anh đời em đã khác nhiều rồi...hen