Yda..? Quá dử đậu cải sách dép cho tido chúc mừng nha cổ ngắn này ok yên tâm hơn cổ tháp nối của ấp nhiều đi tốc độ cao yên cái bụng Việt Nam! Vô địch kìa
Chỉnh sửa cuối:
Yda..? Quá dử đậu cải sách dép cho tido chúc mừng nha cổ ngắn này ok yên tâm hơn cổ tháp nối của ấp nhiều đi tốc độ cao yên cái bụng Việt Nam! Vô địch kìa
Góp vui thôi. Xe mười mấy tuổi rồi cao su lão hóa hết, tiết kiệm nhớt phải thay xoắn phốt thôiBác đang hiến kế cho ổng tiêu hết 30 củ á hả?
Híc, năm ngoái em thay phốt ghít với full dàn phốt trong máy cả tiền công luôn hết hơn 6 củ mà mặt mày xanh lè xanh lét luôn òi
Của bền tại người mà bác. Có người thợ làm bên Vina taxi cho biết Jolie khoảng 600.000 mới bung máy. Xe anh Hai vượt xa mốc này rồi.Vụ này nói ra thì sợ anh em chê cười. Riêng xe mình thì thay nhớt mắc hay rê không quan trọng. Cứ xem nó như một chầu nhậu. Vì là xe chạy dịch vụ, nên rất vô chừng... VD : hôm nay chạy 40km, nhưng ngày mai chạy 700km. Bù qua sớt lại.... máy nóng nhớt sẽ loãng ra. Độ ma sát tăng cao, làm cho bạc mòn dần, nên cứ trung bình trong phạm vi 3000km > 5000km là mình thay ngay, không tiếc. Cái quan trọng là cố gắng đừng bung máy. Tính cho đến thời điểm này... xe mình gần cán móc 800.000 km. Nhưng vẫn êm ái và không hao nhớt. Cứ mỗi lần đến 200.000 km là minh tour đồng hồ lần. Hy vọng cái đồng hồ vẫn có thể dùng đến cuối đời. View attachment 1796132
Hình như tới tuổi là nó phải hư thôi Bác, chứ từ hồi về tay em gần 6 năm nay em cho nó uống nhớt ngập mặt luôn. 3 kỳ gần nhứt từ sau khi thay phốt ghít, em để đúng 5000km mới thay. Còn trước đây có khi chưa tới 3000 km mà em thấy ngứa tay là em lôi ra thay nhớt luôn òi, mà mỗi lần thay nhớt là em thay luôn lọc nhớt. Kết cục hao nhớt thì vẫn cứ hao thôiGóp vui thôi. Xe mười mấy tuổi rồi cao su lão hóa hết, tiết kiệm nhớt phải thay xoắn phốt thôi
Nhiều khi bị hư van pcv chặn nhớt trên nắp dàn cò, nhớt bịt hút vào đường cổ nạp vào buồn đốt cũng gây khói và hao nhớtHình như tới tuổi là nó phải hư thôi Bác, chứ từ hồi về tay em gần 6 năm nay em cho nó uống nhớt ngập mặt luôn. 3 kỳ gần nhứt từ sau khi thay phốt ghít, em để đúng 5000km mới thay. Còn trước đây có khi chưa tới 3000 km mà em thấy ngứa tay là em lôi ra thay nhớt luôn òi, mà mỗi lần thay nhớt là em thay luôn lọc nhớt. Kết cục hao nhớt thì vẫn cứ hao thôi
Giờ em sợ ngó nghiêng tới chiếc xe lắm bác ui, đụng đâu cũng sửa hết. Tháng trước đi thay cặp bố thắng đĩa trước tưởng đâu ngon òi, ai dè thay bố thắng xong ông thợ liếc qua ổng nói cao su càng A của mày hư rồi kìa. Điếng hồn!
Em đang có 2 cái van PCV là Bác hiểu zấn đề òi đó. Cái van này mà hư là trên lý thuyết thôi, còn thực tế toàn bộ phụ tùng trên xe hư hết chưa chắc nó đã hư đâuNhiều khi bị hư van pcv chặn nhớt trên nắp dàn cò, nhớt bịt hút vào đường cổ nạp vào buồn đốt cũng gây khói và hao nhớt
Ông lò mổ ổng phán thì mình like cho ổng vui thôi. Chớ hổng lẽ bi giờ chụp hình mấy con Ỉn (hông phải taxi luôn nhe) chạy phun khói như xìpo rồi đem zô mần nhục ổng thì chuốc thêm thù oán chứ có lợi gì đâu hèKhông biết thợ chỗ khác sao chứ chỗ gẩra e hay làm chủ gâra phán máy xe mình ngang ngửa máy toy chứ ko dở hơn đâu yên tâm xài đi. P/s. Thợ này trong hãng toy ra mở gara riêng
Cách nay 3 năm khi những chiếc đầu tiên có dấu hiệu hao nhớt, dù xe chạy chưa nhiều, cũng có nghi ngờ cái van này, và anh em cũng có thử thay van, kết quả hao vẫn quàng hao, xe Bác @quangnm hình như cũng đã có thử thay van pcv này trong đợt đó.Nhiều khi bị hư van pcv chặn nhớt trên nắp dàn cò, nhớt bịt hút vào đường cổ nạp vào buồn đốt cũng gây khói và hao nhớt