Anh Tín thiệt là.......trưa thứ bảy..kim ngóc lênh hơn 2/3 !!! quá nguy hiểm, bác xem lại lúc đó bên phụ của bác có hotgirl nào sơ hở không ???




Anh Tín thiệt là.......trưa thứ bảy..kim ngóc lênh hơn 2/3 !!! quá nguy hiểm, bác xem lại lúc đó bên phụ của bác có hotgirl nào sơ hở không ???
Nhật không lấy seafoam pk ? Vậy anh để xài hay đưa cho bác nmthong gần nhàAnh Tín thiệt là.......![]()
Dạ, anh xài luôn đi anh. Bữa anh nói nó bay hơi, nên đổ vào súc sẽ không đủ hay sao đó mà.Nhật không lấy seafoam pk ? Vậy anh để xài hay đưa cho bác nmthong gần nhà![]()
AE góp ý thêm cho hộp tỳ tay nha , cái nắp E làm sau.View attachment 388696
-nếu ae nào cần cứ lên danh sách mình ship về dùm cho....Đo là lý do xe bác bị bệnh.,hút a phiện phải chơi thường xuyên,đúng liều đúng cử,phải lao động thường xuyên nữa,bác cứ trum mền hoài nó sinh lười bieng., nó lại them thuốc,lao động nhiều mới quên cơn nghiện, em bày bác cái nàyhay nè.,: bác ship luôn một vài thùng seafom về dùng thường xuyên đi, nếu rộng rãi bác chia nho ra bán cho các con nghiên khác,hoặc du dô lôi kéo thêm., kekeke...em đặt 1 chai....![]()
ông trùm sảng thuốc gồi..dắt ổng đi xả đêêêêêêêê...........trưa thứ bảy..kim ngóc lênh hơn 2/3 !!! quá nguy hiểm, bác xem lại lúc đó bên phụ của bác có hotgirl nào sơ hở không ???
Trước mình nói ai đi xe bxc thì thủ sẳn một cái mới mờ. Mua BXC pajero về thay vị trí vài chổ.Xe e tối qua lại bị mất ralenti ở Trường Chinh, nghi là kẹt cánh bướm họng 2 của bxc, e tấp lề nhồi ga một hồi, kèm on/off AC liên tục thì nó hết, ko biết có bác nào bxc hay gặp bịnh này giống e ko, nếu ko ổn thì chắc e tuyển bxc mới luôn vì nghe nói là bệnh truyền kiếp của dô-lề bxc (đồng tiền cánh bướm này e phục hồi tiện thay mới mấy lần rồi), còn ko thì phải thủ sẵn chai carburetor cleaner theo thì giống như xe bị hen suyển vậy, thấy ko ổn thì lấy ra xịt hichic
đúng ý mấy ảnh, ảnh thít quá chời luônông trùm sảng thuốc gồi..dắt ổng đi xả đêêêêêêêê...........![]()