Ơ rô đã đi được 1/3 chặng đường. Bác nào có nhã ý muốn sang nhượng lại V2 hoặc có option nào hay ho thì nhanh chóng show hàng để anh em có cơ hội được sở hữu hàng ngon giá rẻ. Hóng!


Nếu độ lại không ảnh hưởng nhiều đến an toàn của xe thì mấy loại xe lọc xăng gắn liền bơm nên tháo bỏ lọc zin gắn lọc khác ra ngoài cho dễ thay và rẻ, chứ như xe e 16.000km e thay mà nhìn cũng thấy bẩn lắm rồi...ko biết có ai làm như vậy chưa bác nhỉ.Bơm > lọc chính (bỏ)> Lọc phụ> béc
Đầy...nhưng muốn đầy phải tốn bình xăng ( ý là nổ máy từ sáng tới chiều, thậm chí qua đêm...hoặc vác xe chạy GL-SG, xong SG-GL chắc chắn sẽ đầyE ko rành zụ bình + dinamo lắm nên hỏi các bác 1 câu ạ: E có 1 cái bình 12V dùng cho việc lặt vặt ở nhà, nếu bình này hết mình đề xe nổ xong tháo bình xe rồi gắn bình này vào thì nó có xạc đầy được ko vậy?
Hic. Lâu thế à bác? E thì nghĩ chắc khoảng 200 km là đầy chứ.Đầy...nhưng muốn đầy phải tốn bình xăng ( ý là nổ máy từ sáng tới chiều, thậm chí qua đêm...hoặc vác xe chạy GL-SG, xong SG-GL chắc chắn sẽ đầy
đầy theo ý bác là full luôn hay là chỉ đủ để đề xe nổ, chạy xe được...Hic. Lâu thế à bác? E thì nghĩ chắc khoảng 200 km là đầy chứ.
![]()
ấy bác đừng nghịch dại, bác chạy ra tiệm chuyên bán acquy kêu ní bán cho cục nạp ac quy nó là cái biến thế 12v về bác vọc thoải mái...Hic. Lâu thế à bác? E thì nghĩ chắc khoảng 200 km là đầy chứ.
![]()
Việc xe mpi đang nổ máy mà tháo accu ra là một việc làm rất nguy hiểm, ko nên . cái máy inveter kim xạc bình hơn một chai thôi, mua về mà nghịch. Cái ecu gần 12 chai ( báo giá của bác @vietnhat) đủ để mua dc cái máy phát điện chạy xăng đây.E ko rành zụ bình + dinamo lắm nên hỏi các bác 1 câu ạ: E có 1 cái bình 12V dùng cho việc lặt vặt ở nhà, nếu bình này hết mình đề xe nổ xong tháo bình xe rồi gắn bình này vào thì nó có xạc đầy được ko vậy?