Hàng của ai vào nhận, đúng 9h sáng mai nếu không lên tiếng, e thanh lý, các bác canh me đón nhận nha


ok bác, bữa nào chắc bác cho e gặp mặt bữa e xem các thông số factory setting trên đầu của bác để set lại cho các đầu của e, đồng hồ mỗi lần tắt máy xe mở lại nhảy ko đúng, ko biết có cần bật sync time với gps hay koCái đầu trên xe e cũng còn nguyên cái miếng bảo vệ, thực ra thì cảm ứng ko đến nỗi tệ nhưng ko so đc với cảm ứng điện dung, còn thời gian thì vẫn ổn định ko nhảy gì hết, nó chỉ nhảy và mọi thứ reset khi e tháo cọc bình thôi. E chưa xài vietmap nên ko biết navitel có hay hơn ko nhưng thấy hình như navitel cập nhật chậm hơn nhưng thấy trên các forum mọi người đánh giá tốt hơn vietmap. Nếu bác muốn trải nghiệm thì hôm nào bác với e đổi thẻ đi, xài 1 tg rồi trả lại. Đầu của e mua 2tr7 trên carcam với thẻ navi hết 750k nữa.
Bác nghe e thử 1 lần nhé, giờ bác gắn cái cục bù ga 1tr mới mua vào, đề máy nổ, cứ để chạy chừng 5p xong dậm ga nhẹ. Tắt máy. Tháo cọc bình (tháo âm trước,lắp dương sau). 5p. Gắn cọc bình lại. Đề máy nổ.Tôi đinh chinh rang, xe toi co the kg bi moto buoc!
Ma bi cai ji ji đo ma chua phat hien ra!
Bác ra thợ điện đấu lại dây đầu. Trước e cũg bị vậy. Phải chỉnh lại giờ, thêm cái k nhớ đĩa hát, mỗi lần bắt lên là hát lại từ đầu. Giờ như ý rồi!ok bác, bữa nào chắc bác cho e gặp mặt bữa e xem các thông số factory setting trên đầu của bác để set lại cho các đầu của e, đồng hồ mỗi lần tắt máy xe mở lại nhảy ko đúng, ko biết có cần bật sync time với gps hay ko
E cũng nghi vụ này, có thể bác ấy đấu lộn dây ac và dây nguồn chính, chỉ cần đảo đầu 2 dây này lại, vì dây nguồn chính lúc nào cũng có điện để nuôi bộ nhớ, còn dây ac để kích hoạt đầu khi mở khóa xe. Trong vòng 3 tuần nữa thì e ko có dịp lên sg rồi, nếu bác Tân cần thì alo cho e, e gửi thẻ cho thằng e, nó làm ở D2, bác đi ngang ghé lấy về test thử, sau này có dịp thì mình gặp sau.Bác ra thợ điện đấu lại dây đầu. Trước e cũg bị vậy. Phải chỉnh lại giờ, thêm cái k nhớ đĩa hát, mỗi lần bắt lên là hát lại từ đầu. Giờ như ý rồi!
ủa bác ở đâu, ok thank bác trc, có gì e cũng gửi thẻ vietmap của e cho bác test thử luôn, còn cái vụ dây chắc e nhờ thợ điện xử chứ điện đóm là e thua rồi, đấu nối đơn giản thì họa may, còn vụ nhớ bài thì e ko bịE cũng nghi vụ này, có thể bác ấy đấu lộn dây ac và dây nguồn chính, chỉ cần đảo đầu 2 dây này lại, vì dây nguồn chính lúc nào cũng có điện để nuôi bộ nhớ, còn dây ac để kích hoạt đầu khi mở khóa xe. Trong vòng 3 tuần nữa thì e ko có dịp lên sg rồi, nếu bác Tân cần thì alo cho e, e gửi thẻ cho thằng e, nó làm ở D2, bác đi ngang ghé lấy về test thử, sau này có dịp thì mình gặp sau.
Cái này là để reset ECU hả bác ? Nếu tháo 1 cọc rồi lắp lại thì sao bác ?Bác nghe e thử 1 lần nhé, giờ bác gắn cái cục bù ga 1tr mới mua vào, đề máy nổ, cứ để chạy chừng 5p xong dậm ga nhẹ. Tắt máy. Tháo cọc bình (tháo âm trước,lắp dương sau). 5p. Gắn cọc bình lại. Đề máy nổ.
Ah , hàng ngon keng xà beng hehe . Hàng mà thanh lý là giá phải giảm nhiều so với hàng mới nhe bác Tín , bác phải kêu là "em sang tay" thì mới được vì sang tay giá vô chừng lắmHàng của ai vào nhận, đúng 9h sáng mai nếu không lên tiếng, e thanh lý, các bác canh me đón nhận nha
View attachment 564046
View attachment 564047
KakaBác nghe e thử 1 lần nhé, giờ bác gắn cái cục bù ga 1tr mới mua vào, đề máy nổ, cứ để chạy chừng 5p xong dậm ga nhẹ. Tắt máy. Tháo cọc bình (tháo âm trước,lắp dương sau). 5p. Gắn cọc bình lại. Đề máy nổ.