Bác vệ sinh 2 cọc bình trước đi rui tính tiếpÙi chà. K lẻ hổm e mua bộ dây phin đó là dỏm sao ta? Về gắn lại bộ củ xem sao. Khi e dài hết thiết bị điện nó tuột xuống 11V. Nhiều khi đề máy nó nhựa nhựa luôn.
Làm e nghi ngờ sạc. Mà chưa kiểm tra
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác bị vậy cũg có thể nhiều ngnhan. Neu bác đậu 1 chỗ mà xài điện nhiều là đươg nhiên bị kiệt điệnÙi chà. K lẻ hổm e mua bộ dây phin đó là dỏm sao ta? Về gắn lại bộ củ xem sao. Khi e dài hết thiết bị điện nó tuột xuống 11V. Nhiều khi đề máy nó nhựa nhựa luôn.
Làm e nghi ngờ sạc. Mà chưa kiểm tra
Tốt nhất bác tìm tiệm điện nào đó nạp điện đầy, đo dòng, xong chạy chừg 20km quay lại đo lần nữa có thể biết nguyên nhân.Ùi chà. K lẻ hổm e mua bộ dây phin đó là dỏm sao ta? Về gắn lại bộ củ xem sao. Khi e dài hết thiết bị điện nó tuột xuống 11V. Nhiều khi đề máy nó nhựa nhựa luôn.
Làm e nghi ngờ sạc. Mà chưa kiểm tra
E đoán bình bác cũ quá hoặc cục IC của Dynamo yếu
Rồi xử lý sao rồi bác?Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Vậy bác thanh lý cái quạt phụ cho e nhéCon Jo nhà em Bác Đen trị hết bịnh bằng những món như sao:
1. Két mới.
2. Tháo bỏ quạt phụ vì ko cần.
3. Thay ly hợp Quạt Aisin
4. Ống nước nhiệt trên
5. Ống nước nhiệt dưới
6. Van hằng nhiệt
7. Nước giải nhiệt MIT
8. Ống nước chữ Z
9. Ống hơi dàn cò
10. Co nước Bình xăng con.
@thehan cho xin cái ZaloÙi chà. K lẻ hổm e mua bộ dây phin đó là dỏm sao ta? Về gắn lại bộ củ xem sao. Khi e dài hết thiết bị điện nó tuột xuống 11V. Nhiều khi đề máy nó nhựa nhựa luôn.
Làm e nghi ngờ sạc. Mà chưa kiểm tra
Thì đó, toàn xe ngon không mà thử cái này mần chi. 8/10 nguời không biết, vậy là rõ ràng có 2 nguời biết thì xe hổng ngon rồi (Bác với cái ông kia)Cái vụ này e bảo đảm 10 Jolier thì 8 người k biết. Gara mà thử vụ đó cho khách thì đúng là gara thân thiện. K thì họ tư vấn khách thay lần lượt từg món cho đến khi nào êm thì thôi! Thế nên bác Bounen k biết là tất yếu!
Các Bác giỏi vật lý với rành về điện tính giúp giùm em với: bình 45Ah mà mở đèn hazard liên tục thì cầm cự đuợc bao lâu ợ. Em xin cảm ơn!
Bác vệ sinh 2 cọc bình trước đi rui tính tiếp
Để e vệ sinh cọc bình. Bình còn mới bác. E nhớ chắc thay cách nay 1 năm hiệu panasonic.Bác bị vậy cũg có thể nhiều ngnhan. Neu bác đậu 1 chỗ mà xài điện nhiều là đươg nhiên bị kiệt điện
Số dép e nè. Bác kết bạn e nhé 0985 tám sáu bảy 6 3 bảy@thehan cho xin cái Zalo![]()
Nay e đi đường xấu. Ổ gà khá nhiều. Phát hiện cốp sau nó riu xèng xèng rè rè. Có phải do e dời cái móc cửa ra xa. Đóng k sát nên kiu k ta