Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
theo e nghĩ, nguyên nhân có thể là do độ dài pát côn và cách tăng đưa dây cáp
Em thấy các bác ráp pát nối côn vô hơi bị xéo kg nhiều nhưng nhìn kg chuẩn, nếu mình cắt hai lổ 8 ly dài xuống chừng 2cm sẽ dễ canh chỉnh đúng ý hơn, tránh dây cáp cọ vào đầu chận vỏ dây.( ý riêng của em)[/QUOTE]
Còn em thì nghĩ thế này, như bác Khavy, Jolie den đã nói, việc lệch có nhiều nguyên nhân
1. Bố côn, bàn ép ... không nhìn thấy, trình độ thợ làm côn .... nên mỗi xe sẽ khá khác nhau
2. Hàng gia công chứ không phải cắt công nghiệp, nên có độ sai số.
3. Từ 1+2 nên thể nào cũng phải đều chỉnh cái Bat móc thì nó sẽ thẳng hàng
4. Gắn vào, nếu xe trước côn nhẹ, thi gắn vào nhẹ hơn nữa, cảm giác gần giống đạp ga ý, nhẹ quá !
Còn có gì sai so với các loại bat khác, thì về nguyên lý là như nhau(nối dài nhẹ lực,thiệt đường đi), nên cũng phải chỉnh dây côn + tăng dưa bàn đạp cho theo ý mình, chủ yếu là cắt côn phải ngắt hẳn, vào số nhẹ là ok. hình thức bên ngoài không ảnh hưởng gì đối với hiệu quả sử dụng cả.
hahhahahahah, em là em sẽ phải phai cái lỗ xuống thêm 1cm nữa thì mới thẳng dây côn được. hehehehe
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
E mới thay nhớt NANOIL USA bình 4l giá 320k mà sao thay vào e thấy vừa tới mí dưới của que. Xong e tọt cho nó 1 chai Nano vào nữa thì nó lên tới 1/3 giữa 2 vạch. tính tọt 1 chai nano nữa mà kinh phí có hạn!
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện


Giờ e thắc mắc hông lẽ bầu nhớt Jolie tầm 4.300ml hả các bác? vì e nhớ lần trước thay lọc nhớt e phải đổ 4.5l Castrol Magnatec (trong khi bình Castrol Magnatec thì có 4l, chủ gara thêm cho e 0.5l lẻ). Lần này e cứ nghĩ 4l chắc cú nên khui bình 4l, ai dè hụt tí xíu. phải khui bình Nanoil 5l thì ngon hơn rồi
 
Em thấy các bác ráp pát nối côn vô hơi bị xéo kg nhiều nhưng nhìn kg chuẩn, nếu mình cắt hai lổ 8 ly dài xuống chừng 2cm sẽ dễ canh chỉnh đúng ý hơn, tránh dây cáp cọ vào đầu chận vỏ dây.( ý riêng của em)
Còn em thì nghĩ thế này, như bác Khavy, Jolie den đã nói, việc lệch có nhiều nguyên nhân
1. Bố côn, bàn ép ... không nhìn thấy, trình độ thợ làm côn .... nên mỗi xe sẽ khá khác nhau
2. Hàng gia công chứ không phải cắt công nghiệp, nên có độ sai số.
3. Từ 1+2 nên thể nào cũng phải đều chỉnh cái Bat móc thì nó sẽ thẳng hàng
4. Gắn vào, nếu xe trước côn nhẹ, thi gắn vào nhẹ hơn nữa, cảm giác gần giống đạp ga ý, nhẹ quá !
Còn có gì sai so với các loại bat khác, thì về nguyên lý là như nhau(nối dài nhẹ lực,thiệt đường đi), nên cũng phải chỉnh dây côn + tăng dưa bàn đạp cho theo ý mình, chủ yếu là cắt côn phải ngắt hẳn, vào số nhẹ là ok. hình thức bên ngoài không ảnh hưởng gì đối với hiệu quả sử dụng cả.
hahhahahahah, em là em sẽ phải phai cái lỗ xuống thêm 1cm nữa thì mới thẳng dây côn được. hehehehe[/QUOTE]
Jolie - Chiếc xe thân thiện

....chúng ta kiểm tra lại!
Có thể bị nguyên nhân (trường hợp 2) - Do cái dây côn phía ngoài cái bát chặn bị "võng" như hình vẽ, dẫn đến việc dây côn bị cọ - nếu bị trường hợp này, chúng ta chỉnh lại tí là xong, khoét lỗ xuống vài milimet không ăn thua đâu!
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
ai dà..mới ra thăm v2 thì phát hiện cái núm chỉnh lạnh bên trái đèn ko sáng...nó như vậy hay bị tèo bóng rồi các bác--tèo thì xử như nào vậy..:(:(
View attachment 783993
K biết xe bác sao chứ xe e thay cái bóng đó cũng đuối lắm nha bác Tư. Tháo nguyên cái bệ ra, kể cả các sợi dây chỉnh lấy gió,...tháo cái núm ra cũng phê lắm. bữa e ghé Chí Tuyết mua cái bóng rồi mà ngán quá chưa tháo ra thay được. làm chắc cũng phải hơn 1 tiếng miệt mài á
 
K biết xe bác sao chứ xe e thay cái bóng đó cũng đuối lắm nha bác Tư. Tháo nguyên cái bệ ra, kể cả các sợi dây chỉnh lấy gió,...tháo cái núm ra cũng phê lắm. bữa e ghé Chí Tuyết mua cái bóng rồi mà ngán quá chưa tháo ra thay được. làm chắc cũng phải hơn 1 tiếng miệt mài á
tui có tháo ra....tháo một hồi cũng gần banh chành....nhìn thấy hiu hiu lại lắp zô ....do yếu
hê hê:D