...nói vậy thôi chứ .....Trời bác mà đi buổi sáng thì thua, ồn lắm, máy đó làm sao kéo nổi bác. Hahahahah
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
.....thì đợt này cũng tính mở ra xem ở trỏng ntn, tiện thể làm mấy cái lặt vặt luôn - tui ngán cái dàn cò quá, nó có tiếng kêu chạch chạch lâu rồi!Lỡ khui rồi xoáy súc pắp luôn anh ơi
chi phí lên côn dầu độ hết nhiu bác?Côn dầu ư? E đã thử đạp côn 3 chiếc Jolie ở Gia Lai (đều độ côn dầu) và kết luận: nhẹ và mượt mà hơn rất nhiều so với côn dây Jolie của e (dù xe e đã nối dài chân côn). Đó là côn dầu độ, còn côn dầu zin các xe khác thì e ko biết.
Em lang mang chút xíu: làm chuyến Đà Lạt đi a Tư, chỉ ta với mình thoai, cày mấy chục năm rồi, giờ nhìn lại hai đứa tóc bạc nhiều, còn sức khoẻ lái xe, chở bà cả đi ngao du khắp nơi giãi xì chét, có lẽ mấy bà hồi trẻ tới giờ đã "hy sinh" nhiều cho ae mình a Tư nhỉ. Sao hôm nay em nhìu chiện quá.Hầy,
đã chơi thì chơi luôn chuyến Vũng Tàu, dưới em có quen 1 anh trong hội Jolie có studio luôn sẳn sàng free cho vc anh 1 tấm đầu tiên... nếu a đồng ý xuống, sau nữa là đi hâm nóng lại....
1 xe mua đồ về tự độ. Gồm 2 con heo thường, ống, bình dầu... mất hơn 500k. 2 xe còn lại đem thợ làm, mua heo hàng tháo xe loại tốt thì gần 1500k. Làm mất gần 2h. Đạp rất nhẹ và mượt nhé bác, có điều bàn đạp hơi cao e ko hiểu sao chắc do thợ chỉnh.chi phí lên côn dầu độ hết nhiu bác?
Tụi nó cứ bảo e độ luôn nhưng e vẫn cảm giác ko yên tâm lắm. Thôi xài côn dây nối bát cho lành. Lỡ có đứt thì mình xử được.
Anh Tư ảnh thích hát bài " phượng hồng" lắm, lúc nào có mặt ae ảnh cũng ưỡn ngực hét rụng cánh " phượng ". Ko biết lúc chỉ mình ta với người thì có quỳ gối dân " phượng " cho bà cả ko nữa. Hầy.....Em lang mang chút xíu: làm chuyến Đà Lạt đi a Tư, chỉ ta với mình thoai, cày mấy chục năm rồi, giờ nhìn lại hai đứa tóc bạc nhiều, còn sức khoẻ lái xe, chở bà cả đi ngao du khắp nơi giãi xì chét, có lẽ mấy bà hồi trẻ tới giờ đã "hy sinh" nhiều cho ae mình a Tư nhỉ. Sao hôm nay em nhìu chiện quá.
Em có thằng bạn chạy taxi, nó chạy inova hàng nhập mới toanh, hôm bữa nó có cho em lên chạy thử, chân côn nặng bà cố! Em nói trời còn thua con joli cùi của tao nửa mạy! Nhưng mà chạy rất xướng, thắng xe em mới có chạm lên là cấm đầu, chứ ko như joi mình, có độ thì độ thắng cho an toàn hơn! Dây côn và côn dầu đều có ưu và nhược điểm hết
Độ gì thì độ. Riêng thắng thì ko nên độ.Em có thằng bạn chạy taxi, nó chạy inova hàng nhập mới toanh, hôm bữa nó có cho em lên chạy thử, chân côn nặng bà cố! Em nói trời còn thua con joli cùi của tao nửa mạy! Nhưng mà chạy rất xướng, thắng xe em mới có chạm lên là cấm đầu, chứ ko như joi mình, có độ thì độ thắng cho an toàn hơn! Dây côn và côn dầu đều có ưu và nhược điểm hết
HẦYEm có thằng bạn chạy taxi, nó chạy inova hàng nhập mới toanh, hôm bữa nó có cho em lên chạy thử, chân côn nặng bà cố! Em nói trời còn thua con joli cùi của tao nửa mạy! Nhưng mà chạy rất xướng, thắng xe em mới có chạm lên là cấm đầu, chứ ko như joi mình, có độ thì độ thắng cho an toàn hơn! Dây côn và côn dầu đều có ưu và nhược điểm hết
Thắng xe nào mà hỏng cắm đầu, xe thắng ko ăn thì thay bố trước sau, thay heo con heo mạ. Đừng có suy nghĩ độ thắng nhé,nguy cơ ăn gà khoả thân cao lắm á.Em có thằng bạn chạy taxi, nó chạy inova hàng nhập mới toanh, hôm bữa nó có cho em lên chạy thử, chân côn nặng bà cố! Em nói trời còn thua con joli cùi của tao nửa mạy! Nhưng mà chạy rất xướng, thắng xe em mới có chạm lên là cấm đầu, chứ ko như joi mình, có độ thì độ thắng cho an toàn hơn! Dây côn và côn dầu đều có ưu và nhược điểm hết