Ờ, thì dễ, dễ ăn của ngoại lắm! Làm xong chạy ra đường toàn xỉa vô lề. Lại lên đây báo cáo, hầy...
-mấy ông khi dễ tui hả..mai tui chui xuống gầm tháo ra thay cho coi..bữa tui.có ngó rồi..dễ ẹt..![]()
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cái chổ này a mới đi qua cách đây mấy ngày , mà ko biết nhà Hải ở đây, nếu biết là a ghé rồiPhải chỗ này hom
View attachment 814265
*a tính tháo xúc két sẵn xịt rửa dàn nóng luôn ấy mà..tìm ko thấy thì bỏ wa đi bác tư, tháo két hơi bị cực, em chỉ bac cách này em làm hồi tết khỏi phải tháo két, hôm wa mới mở nắp két ra xem màu nước gần mất. Đầu tiền bác để máy nguội sau đó mở nắp két ( nắp áp lực trên két nước), sau đó nổ máy cho kim nhiệt lên rồi tắt máy, tháo con óc chuồn phía dưới góc bên phải xả hết nước ra, trong lúc xả dùng vòi nước có ap lức tý xít vào ở trên cho xả đến khi nào màu nướv trong ko vàng là được, sau đó mua bình nước aquafina 5lit về chiếc ra khoan 2 lít, số con lại thì đổ nước két vao binh aquafina pha trước ở ngoài rùi châm vo két, trước khi châm nước nhớ vặn con óc xả lại, sau khi châm đầy két thì khoan đậy nắp lại, rồi nổ máy cho nóng lại, nếu mực nươc có dựt thì châm thêm cho đầy, nhớ châm bình phụ kên hơn phân nửa, sau đó tắt máy đậy nắp két lại, bửa sau nếu có chạy xe trên 6km thì nên kiểm tra bình phụ và châm thêm vì sẻ bị hụt, cách này chỉ xả nươc trong két ko xả thay trong lóc máy được, em lam trong hảng thợ cụng làm vậy chỉ khác là họ thao két ra rửa thôi
*a định xúc két kiểu này đc hok...cái này tự nghĩ ra thôi..
-mở chuồn chuồn cho ra hết nước..châm nước lại cho đầy
-nổ máy,tháo ống từ máy về két cho chảy ra ngoài,(có thể lấy van hằng nhiệt ra)rồi lấy vòi châm liên tục nước từ trên,đến khi nào nước trong thì thôi...
..hầy..vậy chạy qua chổ cân mâm,bấm chì cân lại dàn bánh,rồi nhờ ng ta thay dùm đc hok...vì đến hạn bảo dưỡng 10k km vụ này rồi (lúc trước tụi nó ghi bảo hành bảo 10k km cân lại)Ờ, thì dễ, dễ ăn của ngoại lắm! Làm xong chạy ra đường toàn xỉa vô lề. Lại lên đây báo cáo, hầy...
Dzợ ơi làm lại cái 15 năm chứ em nó xô hình hoài chịu hỏng nổi dzồi
Đầu tiên anh lấy chìa khoá 22 vặn con ốc hãm ra, sau đó lấy chìa khoá 14 vặn cái cây nối với thuớc lái cho rớt ra rồi thay thôi. Lúc tháo rutin ra anh nhớ làm dấu, sau đó lắp lại thì vặn ren đúng ngay dâu không là sẽ bị méo volang đó, mà có lỡ méo thì chui xuống chỉnh lại vài ba buớc ren cho nó thẳng thì thôi. Đừng nghe cha lomo hăm doạ, dễ ợt hà. Em biết làm rồi nhưng mà em để thợ làm cho nó phẻ, đỡ nhọc cái cái thân già..hầy..vậy chạy qua chổ cân mâm,bấm chì cân lại dàn bánh,rồi nhờ ng ta thay dùm đc hok...vì đến hạn bảo dưỡng 10k km vụ này rồi (lúc trước tụi nó ghi bảo hành bảo 10k km cân lại)
Tháo rotuyn thước lái khó lắm anh ạ, chổ con ốc đầu rotuyn phải dùng búa vỗ mạnh hoặc có cảo mới tháo được, hết sức bình tỉnh nha a4, từ từ không gấp thì để vậy đén gara họ làm cho, vd anh ra bảo họ vệ sinh bố thắng chẳng hạn, rồi khịa họ làm luôn cho....
-mấy ông khi dễ tui hả..mai tui chui xuống gầm tháo ra thay cho coi..bữa tui.có ngó rồi..dễ ẹt..![]()
Dzợ ơi làm lại cái 15 năm chứ em nó xô hình hoài chịu hỏng nổi dzồi
Ông mà chỉ chỉ vài bữa nửa tui bắt chước thiệt àĐầu tiên anh lấy chìa khoá 22 vặn con ốc hãm ra, sau đó lấy chìa khoá 14 vặn cái cây nối với thuớc lái cho rớt ra rồi thay thôi. Lúc tháo rutin ra anh nhớ làm dấu, sau đó lắp lại thì vặn ren đúng ngay dâu không là sẽ bị méo volang đó, mà có lỡ méo thì chui xuống chỉnh lại vài ba buớc ren cho nó thẳng thì thôi. Đừng nghe cha lomo hăm doạ, dễ ợt hà. Em biết làm rồi nhưng mà em để thợ làm cho nó phẻ, đỡ nhọc cái cái thân già![]()