Nên bôi thêm keo, keo thì hỏi chổ bán phụ tùng em quên mất loại rồi, vì ống cao su do nóng lâu ngày tạo dáng nên có thêm chút keo bịt kín hơn, em đã làm như thếToàn bộ các đầu ống cao su là có đai sắt để giữ thôi bác ạ, không có keo gì đâu, có thể lâu ngày nó hơi kẹt thôi, bác kẹp cái đai sắt -> đẩy cái đai ra khỏi vị trí kẹp đó, rồi xoay xoay cái ống 1 chút là ra.
- làm khi máy nguội nhé, kẻo bỏng tay đó bác.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
chà ...kin thặc...mấy ngày không chui vô đọc mà ..cha này ghê thặc.Giang hồ đất bắc mạnh lắm, mình phải dùng thủ đoạn tạm gọi là " cận đê tiện kế" để chiến, phần của Tùng là nhảy nhót cho giang hồ chóng mặt, anh @amatur thì hò hét làm giảm thính lực của địch, bác @jolie123 dùng mỹ omo kế , ông 456 thì dùng thủy chế hỏa vì là sở trường của ổng, ông Duy và mình sẽ quần địch thủ, còn lại lão @jolie gialai cho một gậy là xong, còn sót ai ko nhỉ???
Thiên la địa võng đã giăng chờ HIV tặc vào nữa thuichà ...kin thặc...mấy ngày không chui vô đọc mà ..cha này ghê thặc.
Còn cái vụ điện màn hình em nó chập chờn như vầy thì bị gì anh TT ơi.
Khởi động máy lên thì màn hình cặp lề có hình nhưng chỉ nhấp nháy trong khoản 1, 2 giây là nó báo NO SIGNAL. Sau đó vui thì nó hiện lên, buồn thì nó say NO với em luôn.
Có điều là khi cài số de thì luôn luôn có hình, màn hình de rất OK. chỉ có màn hình cặp lề thì chập chờn chập chờn.
Camera lùi vẫn ok thì cái DVD của anh nó đang bình thường. Camera cặp lề lúc được lúc không em dự là không phải do cái camera mà do cái cục rờ le điều khiển tín hiện camera vào DVD nó mát mát. Có khi cái camera cặp lề trước đây nó cũng không có hư mà a tưởng nó hư, anh thay cái khác
E muốn đấu dây cos pha riêng biệt cho bi gầm kéo vào đâu mấy bác.
1 là theo e dây đá pha bi gầm chỉ có cách kéo riêng vào taplo rồi đi công tắc riêng cho nó thôi ko ăn gian qua bóng pha ỡ trên
2 là chạy ra nhật tảo mua công tắc khiển từ xa 12v đấu vào dây pha bi gầm. Khiển thì đem vào taplo dán vào chỗ nào đó.
Cách 2 khõi kéo dây vào tplo đi công tắc riêng. Thẩm mỹ mà tốn khiển 250k
1 là theo e dây đá pha bi gầm chỉ có cách kéo riêng vào taplo rồi đi công tắc riêng cho nó thôi ko ăn gian qua bóng pha ỡ trên
2 là chạy ra nhật tảo mua công tắc khiển từ xa 12v đấu vào dây pha bi gầm. Khiển thì đem vào taplo dán vào chỗ nào đó.
Cách 2 khõi kéo dây vào tplo đi công tắc riêng. Thẩm mỹ mà tốn khiển 250k
Bác Tư ơi, riêng vụ két nước này để cho em nhé !chiều nay em có cái bcs chụp thước lái..cái này mình tự thay được ko các bác...mình ko ngại tốn tiền công,,nhưng chạy đi kiếm gara..rồi vô chỉ thay 2 cái bcs thì ngại quá..sẵn em muốn tháo cái két nước ra..các bác chỉ "tường tận quy trình" giúp luôn..(em vệ sinh thay nước mới,vì đã mua cái bình nước cả năm rồi,nhìn ngứa mắt quá)
-hôm bữa @langtu19 có chỉ mà giờ tìm hoài hok thấy....thanks nhìu nhìu..![]()
Em tháo tung từng thứ ra rồi !
`1> Tháo két ra vệ sinh ngoài két, cho vòi nước phun vào trong két để các chất bẩn ra ngoài (phun lỗ trên xong rồi phun lỗ dưới)
2> tháo ống cao su từ két về máy (để tháo cái van hằng nhiệt ra), vệ sinh cái ống xong rồi gắn cái ống vào máy (không gắn van hằng nhiệt) -> xoay cho cái đầu ống lên cao để phun nước vào đó.
3> nổ máy & cho vòi nước phun vào cái ống cao su đó, để nó có áp lực đẩy các chất bẩn ra ngoài (toàn bộ công đoạn này là em chưa gắn két vào nhé)
=> Sau khi nước sạch sẽ rồi -> em gắn két vào & đổ nước mát !!!
Bác cẩn thận hơn em, vì em kẹp đai sắt & kiểm tra không thấy có hiện tượng xì nước nên em không dùng keo (em thấy cái đai sắt này kẹp tương đối chắc )Nên bôi thêm keo, keo thì hỏi chổ bán phụ tùng em quên mất loại rồi, vì ống cao su do nóng lâu ngày tạo dáng nên có thêm chút keo bịt kín hơn, em đã làm như thế
Nên dùng keo con voiBác cẩn thận hơn em, vì em kẹp đai sắt & kiểm tra không thấy có hiện tượng xì nước nên em không dùng keo (em thấy cái đai sắt này kẹp tương đối chắc )
Của e mắt đọc có bọt. Mà ra thợ. Họ đo nhiệt bên trong bảo lạnh bình thường thì khỏi làm gì hết. Tức quá k biết làm gì luônbác mở máy lạnh chạy dàn trước khoan 5 phút sau đó mở dàn sau cho chạy khoàn 1- 2 phút, rồi mở nắp capo lên nhìn vào con mắt ở cục lọc gas xem nó thế nào, nếu thấy đục có bong bong thì gas thiếu, còn trong veo thì gas đủ, cái này em xem rùi cchính xác lắm, hôm bửa đậu mở 2 dàn lạnh khoản gần 2 tiếng, sau khi ra mở cửa nghe mùi gas hoi hoi, về kiểm tra mắt thì bị đục, chạy ra nạp thêm khoan hơn 100g, em nhớ jolie tiêu chuẩn từ 550g-600g mà sách nào mà ghi tới 1000g vậy bác
Em muốn hỏi một chút :E muốn đấu dây cos pha riêng biệt cho bi gầm kéo vào đâu mấy bác.
1 là theo e dây đá pha bi gầm chỉ có cách kéo riêng vào taplo rồi đi công tắc riêng cho nó thôi ko ăn gian qua bóng pha ỡ trên
2 là chạy ra nhật tảo mua công tắc khiển từ xa 12v đấu vào dây pha bi gầm. Khiển thì đem vào taplo dán vào chỗ nào đó.
Cách 2 khõi kéo dây vào tplo đi công tắc riêng. Thẩm mỹ mà tốn khiển 250k
- Đèn pha của bác là đèn vuông (pha cost riêng hay đèn liếc)
-Đèn gầm của bác có riêng pha cost luôn chứ
=> em có cách làm, nhưng của em là đèn pha liếc (2005)