đợi em 1 phút, em ra chụp lạiBác cho e cái hình vị trí nó dc k? E hóng
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
hầy..........Đầu tiên anh lấy chìa khoá 22 vặn con ốc hãm ra, sau đó lấy chìa khoá 14 vặn cái cây nối với thuớc lái cho rớt ra rồi thay thôi. Lúc tháo rutin ra anh nhớ làm dấu, sau đó lắp lại thì vặn ren đúng ngay dâu không là sẽ bị méo volang đó, mà có lỡ méo thì chui xuống chỉnh lại vài ba buớc ren cho nó thẳng thì thôi. Đừng nghe cha lomo hăm doạ, dễ ợt hà. Em biết làm rồi nhưng mà em để thợ làm cho nó phẻ, đỡ nhọc cái cái thân già![]()
1/ cái ông này chỉ vẫn còn phức tạp lắm....vẫn còn hù người ta!
+ lấy chìa khoá 22 vặn con ốc hãm ra (nới ra tí cho lỏng)
+ lấy chìa khoá 14 vặn cái cây nối với thuớc lái cho rớt ra (đếm số vòng xoay ra - để tí lắp vào cùng với số vòng xoay vô í)
2/ Thay xong:
+ Nếu kỹ: Để vô lăng thẳng, lấy dây căn lại bánh trước và bánh sau xem có thẳng không (lưu ý bề ngang của a bánh trước lớn hơn 2 bánh sau là 25mm)
+ Nếu không kỹ, vác xe ra chạy thử, tùy tình hình rồi chỉnh lại!
...kaka.Còn cái vụ điện màn hình em nó chập chờn như vầy thì bị gì anh TT ơi.
Khởi động máy lên thì màn hình cặp lề có hình nhưng chỉ nhấp nháy trong khoản 1, 2 giây là nó báo NO SIGNAL. Sau đó vui thì nó hiện lên, buồn thì nó say NO với em luôn.
+ lôi cổ cái màn hình ra
+ ngó sau đít nó có cái zac cắm vào thì rút ra hết.....vệ sinh
=> gắn vô là xong!
đây nhé bácBác cho e cái hình vị trí nó dc k? E hóng

Nó nằm ở cuối ống cao su dẫn nước từ két vào máy

...nếu chưa tự tin...Bác Tư ơi, riêng vụ két nước này để cho em nhé !
Em tháo tung từng thứ ra rồi !
`1> Tháo két ra vệ sinh ngoài két, cho vòi nước phun vào trong két để các chất bẩn ra ngoài (phun lỗ trên xong rồi phun lỗ dưới)
2> tháo ống cao su từ két về máy (để tháo cái van hằng nhiệt ra), vệ sinh cái ống xong rồi gắn cái ống vào máy (không gắn van hằng nhiệt) -> xoay cho cái đầu ống lên cao để phun nước vào đó.
3> nổ máy & cho vòi nước phun vào cái ống cao su đó, để nó có áp lực đẩy các chất bẩn ra ngoài (toàn bộ công đoạn này là em chưa gắn két vào nhé)
=> Sau khi nước sạch sẽ rồi -> em gắn két vào & đổ nước mát !!!
+ mở mấy con ốc trên đầu két nước
+ cầm kéo cái két nước ra tí cho nó có khe hở...xịt nước vào rửa!
...dễ ẹc mà!
..cứ gắn vào đi, nổ máy, thấy nước không bị chảy ra....khỏi keo!Keo con voi sẽ làm lão hóa cao su nhanh hơn, được thay cái ống mới !
... nếu nước chảy, mua loại keo mềm (keo xám) trét vào là ok!
Mong các bác giúp em block này loại nào và dùng cho xe nào, em cầm phần trong puli quay nhưng kg xoay nổi cốt, kg biết có ảnh hưởng gì kg, còn mới trong hộp lun, em cảm ơn các bác.


Ống cao su nhét vào tương đối khít rồi, có cái đai sắt nó thắn lại kín mít luôn...cứ gắn vào đi, nổ máy, thấy nước không bị chảy ra....khỏi keo!
... nếu nước chảy, mua loại keo mềm (keo xám) trét vào là ok!
Em đảm bảo không cần dùng keo.
Em còn gắn cái túi lọc ở đầu ra của ống cao su về két nước để xem nó còn bẩn đến cỡ nào, thỉnh thoảng em lại rút ra cắm vào mà không có hở nước mà.
Đúng vậy anh Tư @tucongvien và bác @langtu 19 ơi . Sáng nay khi quét dọn xe , thấy bánh bà 4 bị xẹp , lấy đội đội lên , lấy đồ mở bánh thì hởi ơi , đạp cật lực mà mấy con táng không chịu di chuyển . Tính mở bánh ra đem vá để đở phí tiền công , nhưng không được đành bơm chạy đi vá . Ghé tiệm kế bên nhà , ông anh mở ra coi phán xì kim mầy ơi , thay kim . Thế là ổng bỏ lên máy mở ra thay . Thay xong tiền kim 30k , tiền công 30k . Vậy đó hì hục đổ mồ hôi sôi nước trán đổi ra có 30k . Tiết kiệm kiểu này phí sức quá . HiiiiĐúng rồi đó bác tư, xách xe chạy ra kêu xúc rửa két nước thay nươ1c két và lắp giúp cái bcs này tiền công khoản 3xi đổ lại mà khẻo cái thân tiện coi thợ làm lần sau tự mần
Nếu đấu riêng biệt, không liên quan đến công tắc đèn pha costĐèn vuông cơ
đèn liếc cũng vậy thôi. Nếu liếc dây đá bi gầm
bác đấu vào đâu cũng vậy thôi. Nếu đấu vào cos thì mỡ cos trên thành pha dưới. E muốn đâu dây riêng biệt cho nó để chỉnh pha cos tùy thích
em gắn trong xe 1 cái công tắc 3 chân, em lấy nguồn trực tiếp từ bình điện
(bác xem đèn của em )

Nếu gắn đèn gầm // với đèn pha cost => em cũng lấy nguồn từ bình điện (gắn thêm con relay để ko ảnh hưởng đến công tắc đèn của xe)