Hạng B2
6/12/12
455
1.725
93
KCN VSIP1, Bình Hoà, Thuận An
Sáng nay em đổ xăng đầy tràn bình luôn, xong bấm trip về 0 chạy về miền tây quê vợ để theo doi xăng. Chạy đến 45 km em nó xuống hết 1 vạch, đến 135 km em no xơi hết nửa bình xăng rồi, hichic.
View attachment 815893
Do thiết kế bình xăng lớn trên bé dưới to nên kim xăng từ trên xuống giữa nhanh, phần còn lại xuống chậm,chứ phao xăng khó hư
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Sau khi canh bánh, đưa đội dô nhớm cho lên chút, xả tắc kê ra vừa nhẹ, đội lên và tháo bánh ra. Em mần vậy kg hà bác ơi, ráp vô xong xả đội, còn ráng đưa tuýp vô nhấn nhấn vài cái, sợ lát chạy thấy bánh xe của ai vọt qua mặt :) :p
Siết tán xong thì bác phải cho xe lăn bánh 1 vìng rồi siết lại 1 lần nữa sẽ vô được 1/4 vìng tán nữa. Như vậy khi thợ siết tại chỗ trọng lượng xe 1t5 sẽ làm bánh k ép sát vào mặt tăng pua nên tán còn lỏng. Lúc nào thợ siết xong e cũng về siết lại
 
  • Like
Reactions: Lacnhat and scrlinh
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Nhớ hồi nẵm ở trong hãng có báo giá cho khách , hình như ly tâm quạt của MPI tầm~ 5 chai mấy còn của BXC thì mắc hơn (...> 7 chai ) còn cái này thôi chia lại giá vốn cho ae là 3 trẹo
Cao hơn toàn bộ hệ thống quạt điện của jolier xứ bắc. Hèn chi ngoài nớ lên quạt điện rần rần!
 
  • Like
Reactions: Lacnhat