Hôm bửa ổ khóa belt của em bị kẹt khi nhé vào ko khóa được em củng tính dùng RP7 xịt vào nhưng sợ làm dòn chốt nhựa dể bị gãy sau này nên em dùng dầu máy may cho vào vài giọt, tự nhiện nó êm luôn tới giờ, củng được hơn 3 thángdây belt xe mình thắt vào..khi bấm mở thì nó ko nhảy chốt ra,(phải kéo nó mới ra)..mình tính xịt rb7 vào cho nó trơn,nhưng sợ có mùi hôi,cũng định xịt mở bò nước,lại nghĩ nó nó ko thấm đều..các bác có phương án nào hay hơn ko..lúc trước con jolie trước kia,bấm nhẹ là nó nhảy ra liền..
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chổ nào kẹt xịt chổ đó chút RP7 là xong, em làm rồi, kg nghe mùi gì hết, xe vẫn thơm phức, già rồi ủa .... lâu năm rồi phải cần phụ gia cho nhẹ nhàng mướt rượt Tư mình ơi.chai xịt mở bò nước anh có.xịt ra màu trắng.nhưng anh nghĩ mở bò dù là dạng nước,xịt ra nó sệt lại,ko lan tỏa đều,ko phát huy tác dụng trong trướng hợp này..
Van một chiều ko dùng được đâu bác, áp nén từ 3kg, cho là mới lắp sẻ sài ổn nhưng sau dăm ba tháng sẻ bị rò rỉ ở van gây mất ap, đi đường bình thường mất ap ko sao đang leo đèo hoặc dang vượt mà mất áp lực xăng là nguy hiểm lắm, lúc cần nạp mà tuột tua máy là quéo liền, em vẩn thấy khoét sàn là giải pháp dự phòng tốt nhầt, rẻ nhất và an toàn nhất, mất áp lực đột ngột nó khác với bơm yếu, bơm yếu thì yếu từ từ, áp lực trên 1kg xe vẩn chạy được, bác nghiên cứu từ từ, van một chiều hoặc van điện từ củng được nhưng sao bác ko tháo cái cụm bơm ra kiếm một cái cụm bơm hàng bải tháp vào thành 2 khung treo bơm hàn nói ống ra ngoài làm 2 van đồng khóa mở ngay gần bánh sau bên tài và làm giắc điện chờ, sai bơm nào thi cắm giắc điện mở khóa là chạy bơm đó...Em tìm trên mạng có cái van 1 chiều: không động cơ xe hơi, là van gì nhỉ, em ko úp hình được, bác langtu biết loại van nào ko tư vấn em với
Xóm mình nhiều xe đã thay bơm xăng và chạy phà phà, em hỏi thăm các bác ấy xem ra răng, quởn dzữ, độ chế tùm lum, nó mà vật là đâu cái điền lun nha.Ngày hôm qua hỏi cái bơm 168 đường 3 tháng 2, em tưởng ở tp, sáng nay tí ta tí tửng chạy xuống dt hỏi bả chỉ tá lả hỏi tới hỏi lui, tìm tới địa chỉ bán mỹ phẩm, em điên lên hỏi rớp cuộc chị ở đâu bả nói Cần Thơ té ngửa![]()
Em định dùng chung đường ống trong bình xăng cho gọn, để em ngâm cứu lạiVan một chiều ko dùng được đâu bác, áp nén từ 3kg, cho là mới lắp sẻ sài ổn nhưng sau dăm ba tháng sẻ bị rò rỉ ở van gây mất ap, đi đường bình thường mất ap ko sao đang leo đèo hoặc dang vượt mà mất áp lực xăng là nguy hiểm lắm, lúc cần nạp mà tuột tua máy là quéo liền, em vẩn thấy khoét sàn là giải pháp dự phòng tốt nhầt, rẻ nhất và an toàn nhất, mất áp lực đột ngột nó khác với bơm yếu, bơm yếu thì yếu từ từ, áp lực trên 1kg xe vẩn chạy được, bác nghiên cứu từ từ, van một chiều hoặc van điện từ củng được nhưng sao bác ko tháo cái cụm bơm ra kiếm một cái cụm bơm hàng bải tháp vào thành 2 khung treo bơm hàn nói ống ra ngoài làm 2 van đồng khóa mở ngay gần bánh sau bên tài và làm giắc điện chờ, sai bơm nào thi cắm giắc điện mở khóa là chạy bơm đó...
Ừa ừa, điện ngâm trong xăng đó nghoen ĐậuNếu độ chế được trong thùng xăng thì ko sợ bị mất zin, câu đường ống rời thì khoét trên nắp,
Ko khoét nắp thì khoét sàn
Chắc em chọn phương án hạ thùng thay bơm cho chắc, tuy cực nhưng ko bị mất trinh![]()
Em cũng có 1 chút võ công về điện, thank anhỪa ừa, điện ngâm trong xăng đó nghoen Đậu![]()
![]()
![]()
Võ bảy chọ
Chỉnh sửa cuối:
cắm vào vẫn cạch cạch ngon lành..nhưng khi bấm ra thì nó ko bung,phải kéo nó mới bung..Hôm bửa ổ khóa belt của em bị kẹt khi nhé vào ko khóa được em củng tính dùng RP7 xịt vào nhưng sợ làm dòn chốt nhựa dể bị gãy sau này nên em dùng dầu máy may cho vào vài giọt, tự nhiện nó êm luôn tới giờ, củng được hơn 3 tháng