đậu toàn đưa ý kiến. nhưng chả thấy thực hiện gì ráo. quay quay 1 hồi rồi cũng về zin. haiza. nội việc chế ngã 3 cho chung 1 ống xăng là mệt rồi. lại còn đục lỗ gắn thêm bơm ... mắc mệt. 5.10 năm mới bị 1 lần. có cái thứ nào sài mãi không hư, lâu lâu nhứt đầu là bình thường mà .Em định dùng chung đường ống trong bình xăng cho gọn, để em ngâm cứu lại
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Từ ý tưởng đến thực tiễn là 1 quá trình, thấy hon ai mặn mà hết thì hoi, em xìu luônđậu toàn đưa ý kiến. nhưng chả thấy thực hiện gì ráo. quay quay 1 hồi rồi cũng về zin. haiza. nội việc chế ngã 3 cho chung 1 ống xăng là mệt rồi. lại còn đục lỗ gắn thêm bơm ... mắc mệt. 5.10 năm mới bị 1 lần. có cái thứ nào sài mãi không hư, lâu lâu nhứt đầu là bình thường mà .
Nảy ghé chổ 74 Trần Hưng Đạo thì ra cửa hàng đã đóng cửa alo thì bảo dời qua đường Phạm Hùng gần Nguyễn Văn Linh, công ty gì kì, chuyển chổ mà trang quép ko gỡ để người ta rối băng, quê dìa luôn, nhờ thần đặt dùm cái bơm bosh, hon chơi denso nữa
Ổng chủ bảo chuyển tiền mới gửi hàng, em muốn xem tận mắt, lở chuyển cái bơm nhái mà ko bảo hành sao mà biết
Chỉnh sửa cuối:
Hô hôcắm vào vẫn cạch cạch ngon lành..nhưng khi bấm ra thì nó ko bung,phải kéo nó mới bung..
Cửa hàng tên gi vậy bác Đậu, một có đi ngang em vô nghía thửTừ ý tưởng đến thực tiễn là 1 quá trình, thấy hon ai mặn mà hết thì hoi, em xìu luôn
Nảy ghé chổ 74 Trần Hưng Đạo thì ra cửa hàng đã đóng cửa alo thì bảo dời qua đường Phạm Hùng gần Nguyễn Văn Linh, công ty gì kì, chuyển chổ mà trang quép ko gỡ để người ta rối băng, quê dìa luôn, nhờ thần đặt dùm cái bơm bosh, hon chơi denso nữa
Ổng chủ bảo chuyển tiền mới gửi hàng, em muốn xem tận mắt, lở chuyển cái bơm nhái mà ko bảo hành sao mà biết,em thì ko có tk, thấy rối quá nghĩ phẻ
, nhiều khi chuyển vô stk ma thì tiêu luôn
![]()
Công ty TNHH phụ tùng ô tô 9Cửa hàng tên gi vậy bác Đậu, một có đi ngang em vô nghía thử
Cái link anh Phong đưa đó trang 9445
Ổng bảo gần gần nhà Sách Nguyễn Văn Cừ gì đấy
Thank bác Đậu em biết khúc đó ruiCông ty TNHH phụ tùng ô tô 9
Cái link anh Phong đưa đó trang 9445
Ổng bảo gần gần nhà Sách Nguyễn Văn Cừ gì đấy
Sáng suốt. Hỏng lẽ trang web đó cũng là hàng nhái luôn ta, vì nếu là nhà phân phối thì văn phòng đàng hoàng, mua bán bảo hành đàng hoàng chứ.Từ ý tưởng đến thực tiễn là 1 quá trình, thấy hon ai mặn mà hết thì hoi, em xìu luôn
Nảy ghé chổ 74 Trần Hưng Đạo thì ra cửa hàng đã đóng cửa alo thì bảo dời qua đường Phạm Hùng gần Nguyễn Văn Linh, công ty gì kì, chuyển chổ mà trang quép ko gỡ để người ta rối băng, quê dìa luôn, nhờ thần đặt dùm cái bơm bosh, hon chơi denso nữa
Ổng chủ bảo chuyển tiền mới gửi hàng, em muốn xem tận mắt, lở chuyển cái bơm nhái mà ko bảo hành sao mà biết,em thì ko có tk, thấy rối quá nghĩ phẻ
, nhiều khi chuyển vô stk ma thì tiêu luôn
![]()
Em thấy rất nhiều bác lăng tăng vụ bơm xăng, nhưng cá nhân em làm theo các bước này thì nổi lo chết bơm xăng chỉ 5%Sáng suốt. Hỏng lẽ trang web đó cũng là hàng nhái luôn ta, vì nếu là nhà phân phối thì văn phòng đàng hoàng, mua bán bảo hành đàng hoàng chứ.
1. Trong chu kỳ bảo dưỡng xe cũ, ngoài việc thay nhớt thay lọc bình thường thì cứ vào dịp gần tết âm em sẽ cho thay toàn bộ các loại dầu nhớt và tất cả các loại lọc trên xe có , đồng thời hạ bình xăng xúc rửa, thay lọc thô ơ bơm. Năm nào cũng vậy, quá trình bảo dưỡng này thợ ktra luôn răt cắm bơm
2. Trong quá trình vận hành, hạn chế mức thấp nhất để xăng xuống còn 1/4 bình, hết tiền đi xe AB, chứ đi oto mà dắt bộ nhục lắm
Thực tế cái xe được bảo dưỡng đúng và đủ nhất là xe cũ, rất ăn toàn và an tâm trong quá trình vận hành.
Đại đa số em thấy ae đi xe cũ toàn đợi nó hư mới sữa
Có gì đụng chạm xin các ấy ấy bỏ qua cho, ko bỏ qua cũng ko sao
Bơm xăng...
- Bơm xăng zin của xe Jolie thì em chạy đến 180k km mới phải thay. Em hỏi thăm mí Bác khác thì có Bác phải thay sớm hơn nhưng đều qua mốc 80k km => cái bơm nó bền chán.
- Bơm thay thế thì em được "vinh dự" thay bơm 02 lần rồi, 1 lần cho con xe Camry 99 thay vô chạy đến khi đổi sang Jolie với quảng đường chừng 30k km có sao đâu, 1 lần cho con Jolie thì chạy đến giờ cũng khoảng 40k km êm ru bà rù => Em đi nhiều, chứ mấy Bác đi ít thì 30-40k km có khi cở 5 năm => lo chi tóc nhanh thêm sợi bạc mí Bác
Đụng chạm cui nha, cui chiên gia để hết bình mới đổ, hôm bữa rình rình xăng lên tranh thủ đổ đầy bình, tự nhiên sáng mai ra đề xe im ru, nhiều quá nó ngộp nó cũng chết nheEm thấy rất nhiều bác lăng tăng vụ bơm xăng, nhưng cá nhân em làm theo các bước này thì nổi lo chết bơm xăng chỉ 5%
1. Trong chu kỳ bảo dưỡng xe cũ, ngoài việc thay nhớt thay lọc bình thường thì cứ vào dịp gần tết âm em sẽ cho thay toàn bộ các loại dầu nhớt và tất cả các loại lọc trên xe có , đồng thời hạ bình xăng xúc rửa, thay lọc thô ơ bơm. Năm nào cũng vậy, quá trình bảo dưỡng này thợ ktra luôn răt cắm bơm
2. Trong quá trình vận hành, hạn chế mức thấp nhất để xăng xuống còn 1/4 bình, hết tiền đi xe AB, chứ đi oto mà dắt bộ nhục lắm
Thực tế cái xe được bảo dưỡng đúng và đủ nhất là xe cũ, rất ăn toàn và an tâm trong quá trình vận hành.
Đại đa số em thấy ae đi xe cũ toàn đợi nó hư mới sữa
Có gì đụng chạm xin các ấy ấy bỏ qua cho, ko bỏ qua cũng ko sao![]()
Lâu nay nó quen làm việc trong môi trường thiếu nước, nhiều quá nó đuối nước die