Các anh có biết việc mở nắp bình xăng mà nó kêu cái xì xì.....cũng làm tăng khả năng sống và bền lên tới vài ngàn km ko?Đụng chạm cui nha, cui chiên gia để hết bình mới đổ, hôm bữa rình rình xăng lên tranh thủ đổ đầy bình, tự nhiên sáng mai ra đề xe im ru, nhiều quá nó ngộp nó cũng chết nhe
Lâu nay nó quen làm việc trong môi trường thiếu nước, nhiều quá nó đuối nước die![]()
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Anh @Quochuy79 là anh trai của Bảo thánh like dạo, được em trai truyền lại bí kíp nên em thấy ảnh like hầu như ko bỏ sót. Hay ảnh là mật dzu của Trum bị bỏ quên lại dzietlam ta???


Nói nhỏ thôi anhAnh @Quochuy79 là anh trai của Bảo thánh like dạo, được em trai truyền lại bí kíp nên em thấy ảnh like hầu như ko bỏ sót. Hay ảnh là mật dzu của Trum bị bỏ quên lại dzietlam ta???![]()
Xe em mở nắp xăng ra cũng nghe cái xì vậy chắc còn dc vài ngàn km nữa he.Các anh có biết việc mở nắp bình xăng mà nó kêu cái xì xì.....cũng làm tăng khả năng sống và bền lên tới vài ngàn km ko?
Bơm xăng...
- Bơm xăng zin của xe Jolie thì em chạy đến 180k km mới phải thay. Em hỏi thăm mí Bác khác thì có Bác phải thay sớm hơn nhưng đều qua mốc 80k km => cái bơm nó bền chán.- Bơm thay thế thì em được "vinh dự" thay bơm 02 lần rồi, 1 lần cho con xe Camry 99 thay vô chạy đến khi đổi sang Jolie với quảng đường chừng 30k km có sao đâu, 1 lần cho con Jolie thì chạy đến giờ cũng khoảng 40k km êm ru bà rù => Em đi nhiều, chứ mấy Bác đi ít thì 30-40k km có khi cở 5 năm => lo chi tóc nhanh thêm sợi bạc mí Bác
Mái tóc xanh nay đã bạc roài ....
xe em cứ quất đầy bình, mổi lần lên đề máy thấy kim xăng chỉ 1 giờ ta nói nó khoẻ và nhẹ trong lòng biết nhiu. Nghe nói xăng đầy bình ít bay hơi hơn xăng lưng bình, lót nhựt trình ngồi hóng các chiên dza cho ý kiến.
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy rất nhiều bác lăng tăng vụ bơm xăng, nhưng cá nhân em làm theo các bước này thì nổi lo chết bơm xăng chỉ 5%
1. Trong chu kỳ bảo dưỡng xe cũ, ngoài việc thay nhớt thay lọc bình thường thì cứ vào dịp gần tết âm em sẽ cho thay toàn bộ các loại dầu nhớt và tất cả các loại lọc trên xe có , đồng thời hạ bình xăng xúc rửa, thay lọc thô ơ bơm. Năm nào cũng vậy, quá trình bảo dưỡng này thợ ktra luôn răt cắm bơm
2. Trong quá trình vận hành, hạn chế mức thấp nhất để xăng xuống còn 1/4 bình, hết tiền đi xe AB, chứ đi oto mà dắt bộ nhục lắm
Thực tế cái xe được bảo dưỡng đúng và đủ nhất là xe cũ, rất ăn toàn và an tâm trong quá trình vận hành.
Đại đa số em thấy ae đi xe cũ toàn đợi nó hư mới sữa
Có gì đụng chạm xin các ấy ấy bỏ qua cho, ko bỏ qua cũng ko sao![]()
Bác cho em hỏi là là làm toàn bộ phần 1 như bác là khoảng bao nhiêu lúa ah .
Em tính vô Isamco Bình Triệu mần .
ổng sửa xe miễn phí á Bác ơi. Mỗi năm hạ thùng xăng 1 lần, em lạy...Bác cho em hỏi là là làm toàn bộ phần 1 như bác là khoảng bao nhiêu lúa ah .
Em tính vô Isamco Bình Triệu mần .
P/s: Chắc do đi Jolie máy xăng hạ thùng xăng hoài mệt quá nên khứa lão mới chuyển qua đi xe máy dầu cho khỏe, khửa khửa...
Yda..? Cái này sài ok chính sát ko ae kìa


Attachments
-
411,2 KB Đọc: 25
Thợ làm chứ mình ko có làm ,tgian bảo dưỡng hết những món đó ta để kiếm thêm 8 chăm hông sướng sao.ổng sửa xe miễn phí á Bác ơi. Mỗi năm hạ thùng xăng 1 lần, em lạy...
P/s: Chắc do đi Jolie máy xăng hạ thùng xăng hoài mệt quá nên khứa lão mới chuyển qua đi xe máy dầu cho khỏe, khửa khửa...
Hơn 4 triệu cả phần thắng chưa tính phát sinh. Cái sớ đưa hết cho người yêu mới rồi. Bác vào hãng kêu bảo dưỡng và thay thế những món mình yêu cầu. Nhớ đem theo cây thước kẻ để sử dụng nhéBác cho em hỏi là là làm toàn bộ phần 1 như bác là khoảng bao nhiêu lúa ah .
Em tính vô Isamco Bình Triệu mần .