xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi)

NamHung nói:xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi)![]()
Chắc bây giờ nhiều bác bắt đầu sử dụng K&N nên bây giờ vô chính hãng không bán được lọc giấy được nhiều như trước nữa rồimtvy_52 nói:NamHung nói:xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi)![]()
Khuyên bác nên sài lọc K&N thì lọc giấy bán cho ai![]()
khóc nói:51LD1758 nói:khóc nói:e nghĩ là hong, hehe, có thấy bác nào đo lường thông số kỹ thuật thực tế đâu
toàn là cảm nhận hong à![]()
![]()
![]()
thôi đi cha nội, nói j đi chớ ?![]()
e trộm nghĩ, thay lọc gió mà tăng công suất, tiết kiệm xăng thì chắc mấy bác đa đề như Đè Ra phá, bác sĩ Quang mập nhà mình bỏ nghề đi bơm vá bánh xe cho lành ....![]()
![]()
NamHung nói:xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi)![]()
henry.saigon nói:Lọc nào cũng có cái ưu và khuyết. Lọc giấy của chính hãng xe thì chắc chắn phải phù hợp cho động cơ của xe đó rồi nên khỏi bàn cãi. Kinh nghiệm của tôi là:
- Chạy trong thành phố, đường ngắn thì dùng lọc giấy chính hãng vì tốc độ xe chạy không cao (do đường xá đông), đường bụi nhiều (đường thành phố nó thế) nên lọc giấy chính hãng phát huy ưu thế (lọc giấy dày, kín nên lọc kỹ tốt cho động cơ).
- Chạy xa, đường dài thì dùng lọc K&N vì cung cấp nhiều gió cho động cơ giúp chúng ta tăng tốc nhanh, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.
- Còn 1 nguyên nhân nữa phải dùng lọc giấy là phục vụ cho việc bảo hành xe cho các bác nào mua xe mới chính hãng. Hiện tại VN chưa có luật như bên Mẽo nên việc thay bằng lọc K&N có nguy cơ bị hãng từ chối bảo hành.
Theo tôi lọc gió động cơ không quan trọng bằng lọc gió cabin (hay lọc điều hoà) cái này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ anh em ta. Lọc gió cabin là mau dơ nhất và nhiều vi trùng nhất mà hiện chưa thấy ai giới thiệu loại lọc nào hiệu quả nhất và có thể tái sử dụng nhiều lần.
Adams nói:Thông tin chính thức trên web site knfilters.com:
Lọc giấy: lọc càng sạch thì càng cản trở luồng khí (dùng giấy mịn hơn). Trái lại, nếu muốn luồng khí đi qua dễ dàng thì lọc không sạch. Được cái này thì phải hy sinh cái kia. Đây là vấn đề nan giải của các nhà sx lọc giấy.
Lọc K&N: bản chất sợi cotton cho phép không khí đi qua dễ dàng. Các sợi lông cotton tẩm dầu sẽ giúp giữ lại bụi bặm mà vẫn không cản trở không khí.
Hai loại lọc dựa trên 2 nguyên lý khác nhau.
PS: em ủng hộ K&N vì em có bán K&N![]()