Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em nghĩ chạy sao cảm thấy thoải mái nhất là được.. nhà sản xuất người ta tính hết các trường hợp có thể xảy ra rồi ạThấy khá là hay và thuyết phục.
Các bác thấy sao?
http://thegioixe.thanhnien.vn/tu-va...en-keo-phanh-tay-truoc-khi-ve-so-p-10179.html
Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi đỗ xe, các lái xe nên thực hiện theo các bước: Đạp phanh chân cho xe dừng hẳn, chuyển cần số từ D về P trong khi vẫn giữ phanh chân, sau đó kéo phanh tay rồi mới thả phanh chân. Điều này sẽ góp phần giảm thiểu sự mài mòn cũng như hư hại cho các chi tiết trong hộp số.
Thầy giáo nên kỹ tính quáMình nghĩ: đạp thắng chân - về N - kéo thắng tay - vô P.
Mình chỉ đạp thắng (tất nhiên), về P, tắt máy, và .. chui ra. Chỉ khi nào dừng xe ở nơi có độ dốc lớn thì mới kéo thắng phụ.
Thầy giáo nên kỹ tính quá. Về N để làm gì, sao ko kéo P luôn?
Muốn xác thực liền hông 2 anh ? PM pass đây mình làm dùm cho.bắt chướt tui nè
p/s mai mốt tui dìa bển, muốn tui xác thực ĐTDĐ ko?