Ý mình là chạy tiếp về hướng CT rồi U lại xếp hàng theo các xe từ CT xuống vì mình thấy chiều này thường ít xe chờ phà hơn.Được đó Bác, nhưng kèm theo 1500k xong xxx mới đuổi Bác chạy xuống CT rồi quay đầu xếp hàng lại.
Bác chịu cực xa thêm khoảng 50km về đường cầu cần thơ, tuy xa hơn nhưng bù thời gian chết ở phà VC.30/4 này không biết thế nào, e tính đi PQ qua phà VC
Cũng kỳ há, xét về luật thì mình đâu có phạm lỗi.công an ghi số xe bác khi bác chạy qua ngã rẽ phà và sẽ upsot bác khi bác u lại
em nhớ mang máng
em nhớ mang máng là không cho mình quay đầu để đi phà . nhưng qua khỏi phà ngay ngã ba xxx hay đứng ngay đó mấy bác quay đầu là lụm liền bắt đi đường cần thơ luônCũng kỳ há, xét về luật thì mình đâu có phạm lỗi.
Đây là đường 2 lan, lan oto xuống phà đã kẹt, bạn muốn đi thẳng về Cần Thơ? nhảy vào lan trong để chạy? xxx phạt bạn tội lấn lan xe 2 bánh ngay.Ý mình là chạy tiếp về hướng CT rồi U lại xếp hàng theo các xe từ CT xuống vì mình thấy chiều này thường ít xe chờ phà hơn.
Hôm đó mình bị kẹt phà, ở không quá, xuống xe đúng nhìn chơi, có những xe ăn gian, lấn lan xe 2 bánh để chạy lên rồi lại tranh thủ ép 1 số xe để chen vô lại lan 4b, kết quả: xxx chạy xuống túm luôn. Vì vậy, các bạn đến đây, lở kẹt phà thì gắng bình tĩnh, nhâm nhi cafe chờ phà đi
Người Việt mình có tật bình thường lượng xe chỉ ùn thoi vẫn chạy từ từ được có bác lại lấn làn rồi ngóc len chặn đầu xe jkhasc gay tắc nặng, em bể tinh thần người nhật khi thảm họa sóng thần họ được cứu trợ họ sếp hàng nề nếp chờ cả ngày đến lượt chắc giao Thoòng họ cũng vậy tuy nhiên hệ thống giao Thoòng họ hiện đại hơn ta nhiều nén ít kẹt nhưng chủ yếu vẫn do ý thức họ tốt, không biết gây dựng dc một ý thức như người Nhât thì ho mất bao nhiêu năm nhưng nhìn thấy cảnh ở Việt Nam! mình mà thấy buồn
Phương án này tốt hơn cho ngày LễBác chịu cực xa thêm khoảng 50km về đường cầu cần thơ, tuy xa hơn nhưng bù thời gian chết ở phà VC.