Hạng B2
25/1/15
247
2.520
93
50
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mấy anh tài xế này xài tiền lẻ trả tiền coi được bao lâu , xong cuối cùng chắc cũng cam chịu thôi dân ta là vậy mà , trạm thì không dời mà tiền thì mấy anh cũng phải trả thôi , hóng tiếp
 
Hạng B2
15/11/15
436
419
63
Mấy anh tài xế này xài tiền lẻ trả tiền coi được bao lâu , xong cuối cùng chắc cũng cam chịu thôi dân ta là vậy mà , trạm thì không dời mà tiền thì mấy anh cũng phải trả thôi , hóng tiếp
Tiền lẻ không thiếu, mà nếu thiếu thì em xin xung phong góp gửi về cho các bác miền Tây. Họ muốn thu thì dời vô đường tránh, đâu phải cứ muốn làm gì là làm đâu. Đừng nghĩ dân ta ai cũng như bác.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.925
113
Mấy anh tài xế này xài tiền lẻ trả tiền coi được bao lâu , xong cuối cùng chắc cũng cam chịu thôi dân ta là vậy mà , trạm thì không dời mà tiền thì mấy anh cũng phải trả thôi , hóng tiếp
Cứ làm. Còn kết quả có ra sao thì họ cũng đã làm hết sức. Anh không làm chỉ chém thì cũng nên lựa lời mà chém để người ta đánh giá mình.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Tiền lẻ không thiếu, mà nếu thiếu thì em xin xung phong góp gửi về cho các bác miền Tây. Họ muốn thu thì dời vô đường tránh, đâu phải cứ muốn làm gì là làm đâu. Đừng nghĩ dân ta ai cũng như bác.
Các báo gần đây có viết:
Việc triển khai các công trình BOT để phát triển hạ tầng giao thông là cần thiết. Nhưng việc tiến hành không rõ ràng, tình trạng nhập nhèm tạo cơ hội cho các nhóm lợi ích mưu lợi. Thời gian qua nhà nước đã tiến hành rà soát phát hiện nhiều sai phạm, đã rút ngắn thời gian thu phí của các trạm trên toàn quốc được 90 năm. Thậm chí có trạm cho phép thu phí hơn 20 năm nay rút xuống còn 7 năm.
Việc đặt trạm thu phí Cai Lậy là bất hợp lý, gây bất bình trong dư luận.​
Đâu chỉ các bác tài phản ứng mà dân cũng đồng tình ủng hộ việc dỡ bỏ trạm này
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy

Khi xả trạm các bác tài mang cả heo quay ra cúng.
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy

Trạm thu phí cai lậy không có giảm phí mà phải được dỡ bỏ, như thế mới hợp lòng dân. Không thể cứ mãi chạy theo bảo vệ cho "nhóm lợi ích" để họ cứ xây "biệt phủ" dài dài còn dân còng lưng gánh đủ các loại phí cao thuế nặng được.
Theo các báo thì như vậy.
Riêng tôi, tôi thấy nguyện vọng dỡ bỏ trạm thu phí Cai Lậy là hợp lý, tôi ủng hộ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/11/15
436
419
63
Đâu chỉ các bác tài phản ứng mà dân cũng đồng tình ủng hộ việc dỡ bỏ trạm này
View attachment 777738
Khi xả trạm các bác tài mang cả heo quay ra cúng.
View attachment 777739
Trạm thu phí cai lậy không có giảm phí mà phải được dỡ bỏ, như thế mới hợp lòng dân. Không thể cứ mãi chạy theo bảo vệ cho "nhóm lợi ích" để họ cứ xây "biệt phủ" dài dài còn dân còng lưng gánh đủ các loại phí cao thuế nặng được.
Họ làm đường tránh rồi thì cứ cho họ thu trên đường tránh. Thu đủ số vốn và lãi như kiểu ngân hàng xong rồi dẹp trạm. Đừng có chơi bài tận thu là được.
 
Hạng B2
15/11/15
436
419
63
Đâu chỉ các bác tài phản ứng mà dân cũng đồng tình ủng hộ việc dỡ bỏ trạm này
View attachment 777738
Khi xả trạm các bác tài mang cả heo quay ra cúng.
View attachment 777739
Trạm thu phí cai lậy không có giảm phí mà phải được dỡ bỏ, như thế mới hợp lòng dân. Không thể cứ mãi chạy theo bảo vệ cho "nhóm lợi ích" để họ cứ xây "biệt phủ" dài dài còn dân còng lưng gánh đủ các loại phí cao thuế nặng được.
Kinh doanh BOT lời ngang buôn ma túy. Báo nói cái đường tránh làm hết 1.400 tỏi với sửa khúc quốc lộ 1 hết 300 mà thu trong 6 năm thì cái Bớt Cai Lậy ấy phải kiếm được khoảng chừng 4.000 tỏi. Thế mới biết vì sao ông nào cũng bênh chằm chặp.
 
Hạng B2
15/11/15
436
419
63
Đâu chỉ các bác tài phản ứng mà dân cũng đồng tình ủng hộ việc dỡ bỏ trạm này
View attachment 777738
Khi xả trạm các bác tài mang cả heo quay ra cúng.
View attachment 777739
Trạm thu phí cai lậy không có giảm phí mà phải được dỡ bỏ, như thế mới hợp lòng dân. Không thể cứ mãi chạy theo bảo vệ cho "nhóm lợi ích" để họ cứ xây "biệt phủ" dài dài còn dân còng lưng gánh đủ các loại phí cao thuế nặng được.
Cúng cô hồn