Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Kinh doanh BOT lời ngang buôn ma túy. Báo nói cái đường tránh làm hết 1.400 tỏi với sửa khúc quốc lộ 1 hết 300 mà thu trong 6 năm thì cái Bớt Cai Lậy ấy phải kiếm được khoảng chừng 4.000 tỏi. Thế mới biết vì sao ông nào cũng bênh chằm chặp.
Các anh nói 4000 tỏi là chưa chính xác nha, đó là con số dựa trên lưu lượng hiện tại nha, số lượng xe ngày càng nhiều, lưu lượng càng nhiều thì các năm sau mức lũy tiến phải cao hơn nhiều nữa.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy

Có một điều cấn phải nói rõ: các nhà đầu tư khi phát ngôn phải có cơ sở, rõ ràng minh bạch, không thể phát biểu bừa bãi coi thường dư luận, coi thường nhân dân.
Ai cũng biết phí bảo trì đường bộ chiếm một phần không nhỏ trong chi phí vận hành các phương tiện vận tải.
Đó là chưa tính đến phí cầu đường mỗi khi xe chạy qua trạm là phải đóng. Chỉ riêng xe dưới 9 chỗ ngồi từ Nam ra Bắc đã hơn 1 triệu (không thua giá vé tàu hỏa hay máy bay giá rẻ).
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy

Thống kê của bác @badboy882004
Nếu lấy tỷ lệ nhân lên cho xe tải thì số tiền này còn lớn hơn nhiều.
Nhà nước đang hô hào phát triển kinh tế tư nhân mà vướng những khâu như thế này thì khó lắm. Không nên bảo vệ lợi ích nhóm đầu tư BOT đường tránh Cai Lậy mà để ảnh hưởng tới lợi ích chung của nhân dân, lợi ích của các doanh nghiệp, lợi ích của cả đất nước.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Các báo gần đây có viết:
Việc triển khai các công trình BOT để phát triển hạ tầng giao thông là cần thiết. Nhưng việc tiến hành không rõ ràng, tình trạng nhập nhèm tạo cơ hội cho các nhóm lợi ích mưu lợi. Thời gian qua nhà nước đã tiến hành rà soát phát hiện nhiều sai phạm, đã rút ngắn thời gian thu phí của các trạm trên toàn quốc được 90 năm. Thậm chí có trạm cho phép thu phí hơn 20 năm nay rút xuống còn 7 năm.
Việc đặt trạm thu phí Cai Lậy là bất hợp lý, gây bất bình trong dư luận.
Đâu chỉ các bác tài phản ứng mà dân cũng đồng tình ủng hộ việc dỡ bỏ trạm này
View attachment 777738
Khi xả trạm các bác tài mang cả heo quay ra cúng.
View attachment 777739
Trạm thu phí cai lậy không có giảm phí mà phải được dỡ bỏ, như thế mới hợp lòng dân. Không thể cứ mãi chạy theo bảo vệ cho "nhóm lợi ích" để họ cứ xây "biệt phủ" dài dài còn dân còng lưng gánh đủ các loại phí cao thuế nặng được.
Theo các báo thì như vậy.
Riêng tôi, tôi thấy nguyện vọng dỡ bỏ trạm thu phí Cai Lậy là hợp lý, tôi ủng hộ.

Khó xuống thang lắm anh ơi, lỡ leo cao rồi, thôi hay là vầy, anh ấy thu 35000 cũng được, không dời trạm cũng được, nếu anh ấy mở rộng đoạn QL1 trên từ Cai Lậy đến Cái Bè mỗi bên thêm 2 làn xe nữa (giờ là 2,5 làn) :D
P/S em troll tí thôi, sợ nhiều bác không hiểu ném đá em mệt xỉu, kkk
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
29/9/11
535
596
93
40
View attachment 777779
Có một điều cấn phải nói rõ: các nhà đầu tư khi phát ngôn phải có cơ sở, rõ ràng minh bạch, không thể phát biểu bừa bãi coi thường dư luận, coi thường nhân dân.
Ai cũng biết phí bảo trì đường bộ chiếm một phần không nhỏ trong chi phí vận hành các phương tiện vận tải.
Đó là chưa tính đến phí cầu đường mỗi khi xe chạy qua trạm là phải đóng. Chỉ riêng xe dưới 9 chỗ ngồi từ Nam ra Bắc đã hơn 1 triệu (không thua giá vé tàu hỏa hay máy bay giá rẻ).
View attachment 777780

Thống kê của bác @badboy882004
Nếu lấy tỷ lệ nhân lên cho xe tải thì số tiền này còn lớn hơn nhiều.
Nhà nước đang hô hào phát triển kinh tế tư nhân mà vướng những khâu như thế này thì khó lắm. Không nên bảo vệ lợi ích nhóm đầu tư BOT đường tránh Cai Lậy mà để ảnh hưởng tới lợi ích chung của nhân dân, lợi ích của các doanh nghiệp, lợi ích của cả đất nước.
Vâng e xe nhỏ đi du lịch giá rẻ nhất mà phải trả 1tr1 từ sg ra hn thì thử hỏi những xe tải, cont hay xe khách chạy bắc nam phải đosng bao nhiêu nữa. Lý do vì sao mà giá cả hàng hoá ngày càng tăng mặc dù lương ko tăng.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
Qua trạm này các bác chỉ cần đậu đó, yêu cầu mở barrier lên cho mình qua mà không mua vé. Vì sao
- Thu phí qua QL1 thì chỉ lên cái tem phí bảo trì đường bộ, QL1 anh đã đóng tiền phí bảo trì rồi, không mượn các em bỏ tiền ra "tăng cường" để giờ đòi tiền anh. Anh chả bao giờ bỏ tiền 2 lần để mua cùng 1 thứ cả. Nếu nó nói UBND Tiền Ginag cho phép,..bla bla thì nói thẳng anh là dân SG, cái UBND Tiền Giang chẳng đại diện gì cho anh hết, anh đã đóng phí đường bộ rồi.
- Thu phí đường tránh thì: anh kô đi nên mắc gì phải đóng
- Các em nó sẽ hù mình lỗi cản trở giao thông: các bác chỉ vào thanh chắn của nó mà nói chính cái thanh chắn của các em đã cản anh lại, giờ phải mở cho anh đi. Tiền đương nhiên anh không đóng (thà quăng cho chó chứ không đóng cho tụi em - nếu muốn nói lời cay đắng).
- Còn nó mời các bác vào lề để giải quyết gì đó: anh chẳng việc gì phải đi vào văn phòng cả, muốn gì kêu GĐ của trạm ra gặp anh mà giải thích. Muốn thu tiền của anh mà còn bắt anh phải đi gặp nó nữa à. Đường anh đang đậu thuộc về QL1, anh dừng ở đây là do các em dùng thanh chắn cản trở chứ anh đâu có muốn.
- Còn nếu qua trạm mà thấy thanh chắn đang mở thì cứ đi thẳng, chẳng cần ngại ngần gì nữa.
- Nếu bị kẹt xe kéo dài có thể dùng điện thoại/dash cam quay lại quá trình bị kẹt hết bao nhiêu phút...qui ra bao nhiêu lít xăng, nhân ra tiền và đòi nó bồi thường cho mình vì chính cái trạm thu phí này mọc lên làm kẹt xe và vì nó tham lam kô xả trạm nên mới kẹt xe như vậy, đó là chưa kể tiền khấu hao xe, thời gian chờ đợi của mình...
- Nếu muốn nói lời cay đắng với mấy đưa nhân viên ở trạm thì mình có mấy ý thế này:
+ Các em (nữ) đứng đây mỗi ngaỳ hít bao nhiêu khói bụi, nhan sắc/sức khỏe tàn phai nhanh chóng, lương vài triệu làm sao bù đắp đủ tiền thuốc, sao không tìm việc khác mà làm.
+ Các em đang hi sinh tuổi thanh xuân đẹp nhất của mình để cho bọn cá mập đứng đằng sau (không bao giờ chường mặt ra) chấm mút hàng ngàn tỷ đồng, em thấy có bất công hay không
+ Cha mẹ các em bỏ bao nhiêu công sức để sinh các em ra đời, nuôi dưỡng các em đẹp đẽ thế này mà giờ phải đứng đây chường mặt cho bao nhiêu tài xế nhìn với ánh mắt khinh rẽ, tức giận, phải nghe bao nhiêu lời cay đắng, thô bỉ từ các các bác tài nóng nảy. Tự trọng của các em có bị sức mẻ hay không, có đáng để đổi lấy vài triệu tiền lương hằng tháng cho những kẻ là chủ thực sự của cái trạm BOT này lợi dụng kiếm lợi hàng ngàn tỷ đồng hay không.
+ Các em lãnh lương chỉ để bán vé, không việc gì phải chịu những sự bất công rẽ rúng, thậm chí là bị chửi bới thay cho ông chủ trạm cả, đừng có quá dại như thế, mỗi người đều có tự trọng của mình cả. Em làm thuê thì chỉ làm đúng theo công việc mình được thuê còn lại mấy chuyện tào lao khác để cho chủ nó gánh, nó là thằng ăn dầy nhứt và chịu trách nhiệm lớn nhất chứ không phải các em.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
26/10/16
681
12.619
93
24
Họ làm đường tránh rồi thì cứ cho họ thu trên đường tránh. Thu đủ số vốn và lãi như kiểu ngân hàng xong rồi dẹp trạm. Đừng có chơi bài tận thu là được.
Làm BOT trên đường tránh thì có ma nó đi vì mắc quá, đến tết công gô mới thu đủ tiền :D
 
  • Like
Reactions: nta139 and nttanmam
Hạng C
5/2/05
945
2.698
93
Giang hồ đồn là đang phá sóng ở trạm Cai Lậy, phóng viên tác nghiệp thì bị uy hiếp, giờ chỉ còn tài xế đơn thương độc mã. Em tò mò không biết ông lớn nào đứng sau vụ nài
"Chúng ăn của dân không từ cái gì". Bọn quan lại ngày càng tởm.
 
Hạng B2
8/7/16
186
255
63
41
Qua trạm này các bác chỉ cần đậu đó, yêu cầu mở barrier lên cho mình qua mà không mua vé. Vì sao
- Thu phí qua QL1 thì chỉ lên cái tem phí bảo trì đường bộ, QL1 anh đã đóng tiền phí bảo trì rồi, không mượn các em bỏ tiền ra "tăng cường" để giờ đòi tiền anh. Anh chả bao giờ bỏ tiền 2 lần để mua cùng 1 thứ cả. Nếu nó nói UBND Tiền Ginag cho phép,..bla bla thì nói thẳng anh là dân SG, cái UBND Tiền Giang chẳng đại diện gì cho anh hết, anh đã đóng phí đường bộ rồi.
- Thu phí đường tránh thì: anh kô đi nên mắc gì phải đóng
- Các em nó sẽ hù mình lỗi cản trở giao thông: các bác chỉ vào thanh chắn của nó mà nói chính cái thanh chắn của các em đã cản anh lại, giờ phải mở cho anh đi. Tiền đương nhiên anh không đóng (thà quăng cho chó chứ không đóng cho tụi em - nếu muốn nói lời cay đắng).
- Còn nó mời các bác vào lề để giải quyết gì đó: anh chẳng việc gì phải đi vào văn phòng cả, muốn gì kêu GĐ của trạm ra gặp anh mà giải thích. Muốn thu tiền của anh mà còn bắt anh phải đi gặp nó nữa à. Đường anh đang đậu thuộc về QL1, anh dừng ở đây là do các em dùng thanh chắn cản trở chứ anh đâu có muốn.
- Còn nếu qua trạm mà thấy thanh chắn đang mở thì cứ đi thẳng, chẳng cần ngại ngần gì nữa.
- Nếu bị kẹt xe kéo dài có thể dùng điện thoại/dash cam quay lại quá trình bị kẹt hết bao nhiêu phút...qui ra bao nhiêu lít xăng, nhân ra tiền và đòi nó bồi thường cho mình vì chính cái trạm thu phí này mọc lên làm kẹt xe và vì nó tham lam kô xả trạm nên mới kẹt xe như vậy, đó là chưa kể tiền khấu hao xe, thời gian chờ đợi của mình...
- Nếu muốn nói lời cay đắng với mấy đưa nhân viên ở trạm thì mình có mấy ý thế này:
+ Các em (nữ) đứng đây mỗi ngaỳ hít bao nhiêu khói bụi, nhan sắc/sức khỏe tàn phai nhanh chóng, lương vài triệu làm sao bù đắp đủ tiền thuốc, sao không tìm việc khác mà làm.
+ Các em đang hi sinh tuổi thanh xuân đẹp nhất của mình để cho bọn cá mập đứng đằng sau (không bao giờ chường mặt ra) chấm mút hàng ngàn tỷ đồng, em thấy có bất công hay không
+ Cha mẹ các em bỏ bao nhiêu công sức để sinh các em ra đời, nuôi dưỡng các em đẹp đẽ thế này mà giờ phải đứng đây chường mặt cho bao nhiêu tài xế nhìn với ánh mắt khinh rẽ, tức giận, phải nghe bao nhiêu lời cay đắng, thô bỉ từ các các bác tài nóng nảy. Tự trọng của các em có bị sức mẻ hay không, có đáng để đổi lấy vài triệu tiền lương hằng tháng cho những kẻ là chủ thực sự của cái trạm BOT này lợi dụng kiếm lợi hàng ngàn tỷ đồng hay không.
+ Các em lãnh lương chỉ để bán vé, không việc gì phải chịu những sự bất công rẽ rúng, thậm chí là bị chửi bới thay cho ông chủ trạm cả, đừng có quá dại như thế, mỗi người đều có tự trọng của mình cả. Em làm thuê thì chỉ làm đúng theo công việc mình được thuê còn lại mấy chuyện tào lao khác để cho chủ nó gánh, nó là thằng ăn dầy nhứt và chịu trách nhiệm lớn nhất chứ không phải các em.
Hay quá bác ơi. Phải đấu tranh mạnh mẽ, không có chuyện giảm phí gì hết, làm ở đâu đặt ở đó.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
Nghe đồn cái bót thu phí Cai Lậy là của cha con lão này https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Ngô_Văn_Dụ
Mình nghĩ anh em đồng lòng kô trả tiền cho cái trạm này là được, đây là kế lâu dài không cần đổi tiền lẽ cũng không cần hội họp đông anh em. Chỉ cần mình dc qua miễn phí là những xe sau sẽ thắc mắc và đòi dc miễn phí y như vậy.
 
  • Like
Reactions: nta139