Hỡi các ae, chiến tiếp đi. E và các tx miền Tây sẽ chiến tiếp. Fải dạy cho tụi này 1bài học mới được.
Các báo gần đây có viết:
Việc triển khai các công trình BOT để phát triển hạ tầng giao thông là cần thiết. Nhưng việc tiến hành không rõ ràng, tình trạng nhập nhèm tạo cơ hội cho các nhóm lợi ích mưu lợi. Thời gian qua nhà nước đã tiến hành rà soát phát hiện nhiều sai phạm, đã rút ngắn thời gian thu phí của các trạm trên toàn quốc được 90 năm. Thậm chí có trạm cho phép thu phí hơn 20 năm nay rút xuống còn 7 năm.
Việc đặt trạm thu phí Cai Lậy là bất hợp lý, gây bất bình trong dư luận.
Đâu chỉ các bác tài phản ứng mà dân cũng đồng tình ủng hộ việc dỡ bỏ trạm này
View attachment 777738
Khi xả trạm các bác tài mang cả heo quay ra cúng.
View attachment 777739
Trạm thu phí cai lậy không có giảm phí mà phải được dỡ bỏ, như thế mới hợp lòng dân. Không thể cứ mãi chạy theo bảo vệ cho "nhóm lợi ích" để họ cứ xây "biệt phủ" dài dài còn dân còng lưng gánh đủ các loại phí cao thuế nặng được.
Theo các báo thì như vậy.
Riêng tôi, tôi thấy nguyện vọng dỡ bỏ trạm thu phí Cai Lậy là hợp lý, tôi ủng hô.[/QUƠTẼ]
Dơ bỏ anh hai ba tư ăn cái gì bác. Truớc mắt xoa dịu lòng dân giảm, giản, đối thọai, chia nhỏ xử lý riêng, thế là xong. Sau đó tăng mấy hồi, e dự là kg dời trạm. Ở xứ ta thì còn lâu mới trông đợi di dời
Cạn lời với bác. Hết sợ xxx canh me, giờ đến " hùa theo". Bác ko có 9kiến à???Giảm xuống còn 25K...Hix....từ 21/8...không biết sĩ khí để dời trạm BOT của A em xuống không nữa?Em hóng tiếp..Nếu A em đổi tiền lẻ tiếp và yêu cầu dời trạm thì em hùa theo....không thì lo kiếm cơm vậy,,,!!!!
thì đổi tiền lẻ đi bt thui.tụ tập thì ae đông vui...k thì mình đi 1 mình thui.....mình đi vì công việc chứ k rảnh đi 2 3 tua như ae dc.tới gần trạm thì đậu chút ngắm các cô thu phí khoảng 10p rùi đi thui...ông Nghĩa & Hiệp vẫn thu tiền lẻ chứ có cấm đâu?????phản đối vô hiệu và k dời trạm thì đổi tiền lẻ đi tiếp thui...mình sẽ qua trạm bằng tiền lẻ và k nói gì hết nữa!!!!Cạn lời với bác. Hết sợ xxx canh me, giờ đến " hùa theo". Bác ko có 9kiến à???
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn tinh thần trượng nghĩa của bác.thì đổi tiền lẻ đi bt thui.tụ tập thì ae đông vui...k thì mình đi 1 mình thui.....mình đi vì công việc chứ k rảnh đi 2 3 tua như ae dc.tới gần trạm thì đậu chút ngắm các cô thu phí khoảng 10p rùi đi thui...ông Nghĩa & Hiệp vẫn thu tiền lẻ chứ có cấm đâu?????phản đối vô hiệu và k dời trạm thì đổi tiền lẻ đi tiếp thui...mình se4qua trạm bằng tiền lẻ và k nói gì hết nữa!!!!
Một năm trước có ông bộ trưởng GTVT khi tiếp nhận chức này nói " sẽ tiết kiệm từng đồng cho dân" yên vị một năm rồi chẳng làm gì hợp lòng dân, thậm chí mấy hôm nay phát biểu còn làm dân bứt xúc thêm,chỉ bảo vệ cái sai của nhà đầu tư vơ vét túi dân, đố các bác đó là thằng cờ hó nào??????
Tại sao đặt trên quốc lộ mà lại thu phí dân đường tránh. Dành 1000 tỷ mở rộng thêm các cầu hẹp trên quốc lộ cho thông thoáng còn hiệu quả hơn nhiều làm cái tuyến tránh này. Bây giờ mới lòi ra biết dự án không khả thi mới điều chỉnh tăg cường. ặt dfowfng để lấy cái. ớ đặt trạm. Tại sao dư án không hiệu quả thì dẹp đi cho rùi
"sẽ tiết kiệm từng đồng cho dân"Một năm trước có ông bộ trưởng GTVT khi tiếp nhận chức này nói " sẽ tiết kiệm từng đồng cho dân" yên vị một năm rồi chẳng làm gì hợp lòng dân, thậm chí mấy hôm nay phát biểu còn làm dân bứt xúc thêm,chỉ bảo vệ cái sai của nhà đầu tư vơ vét túi dân, đố các bác đó là thằng cờ hó nào??????
Câu này cũng giống như câu của một sếp Tài chính tuyên bố khi giá xe hơi ở VN quá cao. Các cơ sở sx chỉ gia công lắp ráp, người tiêu dùng phải mua xe với giá trên trời còn các hãng mẹ dùng mọi chiêu thu lợi nhuận khủng.
"đã đến lúc không thể hy sinh quyền lợi người tiêu dùng"
Từ khi người lên chức tới thời gian gần đây mọi thứ cù như vận.
Chỉ có giờ khi lời nói, hứa của các lãnh đạo không thay đổi được gì thì dưới tác động của người tiêu dùng trong quy luật kinh tế thị trường giá xe mới nhúc nhích được một chút dần dần dần... quay về giá trị thực của nó.
Ây dzà.
Miệng quan chôn trẻ."sẽ tiết kiệm từng đồng cho dân"
Câu này cũng giống như câu của một sếp Tài chính tuyên bố khi giá xe hơi ở VN quá cao. Các cơ sở sx chỉ gia công lắp ráp, người tiêu dùng phải mua xe với giá trên trời còn các hãng mẹ dùng mọi chiêu thu lợi nhuận khủng.
"đã đến lúc không thể hy sinh quyền lợi người tiêu dùng"
Từ khi người lên chức tới thời gian gần đây mọi thứ cù như vận.
Chỉ có giờ khi lời nói, hứa của các lãnh đạo không thay đổi được gì thì dưới tác động của người tiêu dùng trong quy luật kinh tế thị trường giá xe mới nhúc nhích được một chút dần dần dần... quay về giá trị thực của nó.
Ây dzà.
Theo em vẫn để trạm thu phí Cai Lậy ở đó.
nhưng để thu phí cho QL1 nếu có giải trình kinh phí thu từ phí bảo trì đường bộ "chỉ đủ dặm vá ổ gà". Khi đó cho thu để bù vào phần còn thiếu của 300 tỷ "tráng mặt đường QL1", xong là dẹp. Chưa kể cần thanh tra việc phê duyệt 300 tỷ đúng hay không.
Và xây thêm trạm ở đường tránh để thu cho chi phí xây dựng đường tránh. Phí phải công khai rõ ràng cách tính và thời hạn thu.
nhưng để thu phí cho QL1 nếu có giải trình kinh phí thu từ phí bảo trì đường bộ "chỉ đủ dặm vá ổ gà". Khi đó cho thu để bù vào phần còn thiếu của 300 tỷ "tráng mặt đường QL1", xong là dẹp. Chưa kể cần thanh tra việc phê duyệt 300 tỷ đúng hay không.
Và xây thêm trạm ở đường tránh để thu cho chi phí xây dựng đường tránh. Phí phải công khai rõ ràng cách tính và thời hạn thu.
Chỉnh sửa cuối: