Hạng B2
25/7/17
158
156
43
"sẽ tiết kiệm từng đồng cho dân"
Câu này cũng giống như câu của một sếp Tài chính tuyên bố khi giá xe hơi ở VN quá cao. Các cơ sở sx chỉ gia công lắp ráp, người tiêu dùng phải mua xe với giá trên trời còn các hãng mẹ dùng mọi chiêu thu lợi nhuận khủng.
"đã đến lúc không thể hy sinh quyền lợi người tiêu dùng"
Từ khi người lên chức tới thời gian gần đây mọi thứ cù như vận.
Chỉ có giờ khi lời nói, hứa của các lãnh đạo không thay đổi được gì thì dưới tác động của người tiêu dùng trong quy luật kinh tế thị trường giá xe mới nhúc nhích được một chút dần dần dần... quay về giá trị thực của nó.
Ây dzà.

Ậy chà, đúng là ... miệng quan trôn trẻ! ( hà hà .. tui sửa "lỗi thằng đánh máy" cho bác @tolovitxp ) :p
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Mọi chuyệ vẫn không rõ ràng nếu không muốn nói là nhập nhèm.
Giảm mức phi qua trạm (xe con từ 35.000đ xuống 25.000đ...)?
Cơ sở nào để giảm?
300 tỷ cũng không có giải trình cho dân biết mà đặt trạm thu phí.
Mà giải trình bằng con số, cơ sở rõ ràng chứ không phải bằng mấy câu nói chung chung.
Kết quả của việc bỏ ra 300 tỷ đây sao?
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy
Kết quả của trạng BOT Cai Lậy

Các bác lãnh đạo phải nghe dân đừng để mấy "nhóm lợi ích" làm cho tối ngày chạy theo bảo vệ nó. Không vậy thì khi trạm Cai Lậy trên QL1 mà chưa nhổ đi thì dân còn đấu tranh dài dài.
Thật đấy.
 
Hạng B2
25/7/17
158
156
43
Theo em vẫ để trạm thu phí Cai Lậy ở đó
nhưng để thu phí cho QL1 nếu có giải trình kinh phí thu từ phí bảo trì đường bộ "chỉ đủ dặm vá ổ gà". Khi đó cho thu để bù vào phần còn thiếu của 300 tỷ "tráng mặt đường QL1", xong là dẹp. Chưa kể cần thanh tra việc phê duyệt 300 tỷ đúng hay không.

Và xây thêm trạm ở đường tránh để thu cho chi phí xây dựng đường tránh. Phí phải công khai rõ ràng cách tính và thời hạn thu.

Ý của bác xác đáng đó. Nghĩa là trạm ở quốc lộ chỉ thu cho chi phí "gia cường mặt đường" QL, tới nhiêu đó thôi rồi dừng. Phí làm đường tránh về bên đó mà thu. Đúng không?

Kẹt cái là có bao giờ ta ngồi ngang hàng với họ để đồng với chả thuận đâu bác. Ngay cái giải pháp giảm giá vừa rồi cũng chỉ là nữa vời, vuốt ve dư luận đang bóc hoả thôi.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Ý của bác xác đáng đó. Nghĩa là trạm ở quốc lộ chỉ thu cho chi phí "gia cường mặt đường" QL, tới nhiêu đó thôi rồi dừng. Phí làm đường tránh về bên đó mà thu. Đúng không?

Kẹt cái là có bao giờ ta ngồi ngang hàng với họ để đồng với chả thuận đâu bác. Ngay cái giải pháp giảm giá vừa rồi cũng chỉ là nữa vời, vuốt ve dư luận đang bóc hoả thôi.
hic, người làm chủ yêu cầu "đày tớ" cho ngồi ngang hàng mà không được, rõ khổ hỉ...

Bác ơi...

"…Trước lúc đi xa, trong Di chúc, Người căn dặn: “Đảng ta là một đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”.
Đây là một luận điểm cách mạng, khoa học của Hồ Chí Minh, là một đóng góp quan trọng vào lý luận xây dựng đảng kiểu mới của giai cấp công nhân. Luận điểm này đã chỉ rõ vấn đề bản chất nhất trong mối quan hệ giữa một đảng cộng sản cầm quyền với quần chúng nhân dân."

http://lyluanchinhtri.vn/home/index...oi-day-to”-that-trung-thanh-cua-nhan-dan.html
 
Hạng B2
8/7/16
186
255
63
41
hic, người làm chủ yêu cầu "đày tớ" cho ngồi ngang hàng mà không được, rõ khổ hỉ...

Bác ơi...

"…Trước lúc đi xa, trong Di chúc, Người căn dặn: “Đảng ta là một đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”.
Đây là một luận điểm cách mạng, khoa học của Hồ Chí Minh, là một đóng góp quan trọng vào lý luận xây dựng đảng kiểu mới của giai cấp công nhân. Luận điểm này đã chỉ rõ vấn đề bản chất nhất trong mối quan hệ giữa một đảng cộng sản cầm quyền với quần chúng nhân dân."

http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/nguyen-cuu-ly-luan/item/695-quan-diem-cua-ho-chi-minh-ve-“nguoi-lanh-dao-nguoi-day-to”-that-trung-thanh-cua-nhan-dan.html
Giờ người dân có học, có hiểu biết hết rồi, éo ai tin được mấy lai "nhí nhuận" mị dân của mấy thằng đầy tớ nữa rồi.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
hic, người làm chủ yêu cầu "đày tớ" cho ngồi ngang hàng mà không được, rõ khổ hỉ...

Bác ơi...

"…Trước lúc đi xa, trong Di chúc, Người căn dặn: “Đảng ta là một đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”.
Đây là một luận điểm cách mạng, khoa học của Hồ Chí Minh, là một đóng góp quan trọng vào lý luận xây dựng đảng kiểu mới của giai cấp công nhân. Luận điểm này đã chỉ rõ vấn đề bản chất nhất trong mối quan hệ giữa một đảng cộng sản cầm quyền với quần chúng nhân dân."

http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/nguyen-cuu-ly-luan/item/695-quan-diem-cua-ho-chi-minh-ve-“nguoi-lanh-dao-nguoi-day-to”-that-trung-thanh-cua-nhan-dan.html
Anh đếm xem coi có bao nhiêu đảng viên hiện giờ là công nhân hay đã là công nhân?
Hơn nữa di chúc này gần 50 năm rồi, hic hic, mấy ảnh có còn nhớ ko? có còn mỗi ngày lấy ra học thuộc lòng ko? anh đảng nào còn thuộc e phục!
 
Hạng C
25/7/16
516
6.679
93
"sẽ tiết kiệm từng đồng cho dân"
Câu này cũng giống như câu của một sếp Tài chính tuyên bố khi giá xe hơi ở VN quá cao. Các cơ sở sx chỉ gia công lắp ráp, người tiêu dùng phải mua xe với giá trên trời còn các hãng mẹ dùng mọi chiêu thu lợi nhuận khủng.
"đã đến lúc không thể hy sinh quyền lợi người tiêu dùng"
Từ khi người lên chức tới thời gian gần đây mọi thứ cù như vận.
Chỉ có giờ khi lời nói, hứa của các lãnh đạo không thay đổi được gì thì dưới tác động của người tiêu dùng trong quy luật kinh tế thị trường giá xe mới nhúc nhích được một chút dần dần dần... quay về giá trị thực của nó.
Ây dzà.
Chuẩn bị tăng thuế bán tải nữa òi bác.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
1/6/15
5.526
29.371
113
Theo em vẫn để trạm thu phí Cai Lậy ở đó.





































nhưng để thu phí cho QL1 nếu có giải trình kinh phí thu từ phí bảo trì đường bộ "chỉ đủ dặm vá ổ gà". Khi đó cho thu để bù vào phần còn thiếu của 300 tỷ "tráng mặt đường QL1", xong là dẹp. Chưa kể cần thanh tra việc phê duyệt 300 tỷ đúng hay không.

Và xây thêm trạm ở đường tránh để thu cho chi phí xây dựng đường tránh. Phí phải công khai rõ ràng cách tính và thời hạn thu.

Cái trạm trong đường tránh móm chắc :D
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman