Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Ngày đầu xa lộ Hà Nội thu phí trở lại, Từ sáng sớm ngày 1/4, xa lộ Hà Nội thu phí ôtô sau 3 ngày thử nghiệm. Hai trạm thu phí đặt ở mỗi chiều ở xa lộ đoạn gần cầu Rạch Chiếc. Trong đó 8 trên tổng số 16 làn xe lắp hệ thống thu phí tự động không dừng ETC. 8 làn còn lại gồm 6 làn thu phí thủ công, 2 làn hỗn hợp cho xe máy và thu phí ôtô quá khổ.

View attachment 2448705

Chưa nói gì nhiều, bình thường từ hướng vào trung tâm lượng xe đã đông, thêm việc nhiều tài xế chưa quen việc thu phí. Phải kể tới ngay tại ngã tư RMK và Bình Thái xe tải, xe container,... từ cảng chạy ra xa lộ bị kẹt với các hướng đi, kẹt triền miên.
Làn đường hỗn hợp qua trạm các xe xếp hàng nhích từng mét một, bình thường cao điểm đã kẹt nay gặp thu phí kiểu này thì chỉ có kẹt nữa kẹt mãi thôi. Kẹt là xả trạm, đỡ hơn tí lại đóng thu phí, xả đóng liên tục.

Đó là buổi sáng, chứ cũng tầm chiều thì còn chưa nghĩ tới kẹt tới mức độ nào, giờ người ta nghĩ cách chống kẹt xe còn đây chứng ta đang đến với các bước kẹt xe.

Còn các bác thì sao? các bác nghĩ sao về việc thu phí trở lại ở xa lộ Hà Nội?
Chúc mừng thắng lợi hè....
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Ngày đầu xa lộ Hà Nội thu phí trở lại, Từ sáng sớm ngày 1/4, xa lộ Hà Nội thu phí ôtô sau 3 ngày thử nghiệm. Hai trạm thu phí đặt ở mỗi chiều ở xa lộ đoạn gần cầu Rạch Chiếc. Trong đó 8 trên tổng số 16 làn xe lắp hệ thống thu phí tự động không dừng ETC. 8 làn còn lại gồm 6 làn thu phí thủ công, 2 làn hỗn hợp cho xe máy và thu phí ôtô quá khổ.

View attachment 2448705

Chưa nói gì nhiều, bình thường từ hướng vào trung tâm lượng xe đã đông, thêm việc nhiều tài xế chưa quen việc thu phí. Phải kể tới ngay tại ngã tư RMK và Bình Thái xe tải, xe container,... từ cảng chạy ra xa lộ bị kẹt với các hướng đi, kẹt triền miên.
Làn đường hỗn hợp qua trạm các xe xếp hàng nhích từng mét một, bình thường cao điểm đã kẹt nay gặp thu phí kiểu này thì chỉ có kẹt nữa kẹt mãi thôi. Kẹt là xả trạm, đỡ hơn tí lại đóng thu phí, xả đóng liên tục.

Đó là buổi sáng, chứ cũng tầm chiều thì còn chưa nghĩ tới kẹt tới mức độ nào, giờ người ta nghĩ cách chống kẹt xe còn đây chứng ta đang đến với các bước kẹt xe.

Còn các bác thì sao? các bác nghĩ sao về việc thu phí trở lại ở xa lộ Hà Nội?
Vào đường Nam Hoa xong việc, quay ra qua BOT, Quay đầu xe mua vé thêm lần nữa....đắng chát lè...hè..
 
  • Like
Reactions: luyendd
Hạng D
9/1/06
2.596
11.463
113
HCM
Có thẻ tự động đi vẫn nhanh hơn các làn mua vé. Đã sài được hôm 1/4 đi qua
 
  • Like
Reactions: Hungeib
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Các chủ đầu tư vẫn luôn thích thu tiền mặt mà :))
 
Hạng D
16/7/20
1.392
861
113
51
Có thẻ tự động đi vẫn nhanh hơn các làn mua vé. Đã sài được hôm 1/4 đi qua
dựng các trạm thu phí ngay cửa ngõ để kẹt xe , cũng là lỗi của bọ GTVT kết hợp với cty mún ăn dày ăn nhiều, ko tính đến sự thất thoát của XH do kẹt xe, đã kẹt xe thì làn tự động còn lãng phí hơn nữa .
 
Hạng D
9/1/06
2.596
11.463
113
HCM
Các chủ đầu tư vẫn luôn thích thu tiền mặt mà :))
Vậy nên mình dùng thẻ tự động. CĐT thấy ko ăn được gì thì tự giải tán thôi. Lúc đó khỏi thu phí nữa
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Vậy nên mình dùng thẻ tự động. CĐT thấy ko ăn được gì thì tự giải tán thôi. Lúc đó khỏi thu phí nữa
Tiếc là em vẫn hay gặp cảnh thu tiền mặt ở làn thu phí tự động.
1, 2 cánh én không làm nên mùa xuân bác à :D