Sáng nay em ra tới chỗ thu phí cao tốc tầm 9h thấy 1 hàng dài, chờ khoảng 20p mới tới lượt, xong ra QL 51 kẹt thêm mấy cái ngã tư xanh đỏ tới VT là 11h lun, vãi Tết......
Cái này phải nói là ùn xe đúng hơn! Ùn ở các vị trí trạm thu phí cao tốc, trạm thu phí Q51 Long sơn và các vị trí đèn đỏ trên QL51.
Các trạm thu phí thì ùn trung bình 10-15p là tối đa, còn các đèn đỏ thì cao lắm cũng 20p. Nhưng đường đi từ Q2 tới Vt không là 1h30 hay 2h nữa mà thành ít nhất 4-5h vì vừa ùn xe và xe trên QL51 đông kinh khủng, nên tốc độ trung bình chỉ đạt 60km/h.
Các trạm thu phí thì ùn trung bình 10-15p là tối đa, còn các đèn đỏ thì cao lắm cũng 20p. Nhưng đường đi từ Q2 tới Vt không là 1h30 hay 2h nữa mà thành ít nhất 4-5h vì vừa ùn xe và xe trên QL51 đông kinh khủng, nên tốc độ trung bình chỉ đạt 60km/h.
bác chắc hay nghe VOV giao thông hay FM 95.6 lắm, bác làm ơn giải thích sự khác nhau giữa ùn xe và kẹt xe với ạ, em cứ hay nghe bọn đài nó bảo là "tình trạng ùn ứ" em cũng không hiểu nó là ccc gì, kẹt thì nói mịa nó là kẹt đi chứ ùn với chả ứ. Giống như trước đây gọi là lạm phát thì bây giờ gọi là "chỉ số giá tiêu dùng"huy812000 nói:Cái này phải nói là ùn xe đúng hơn! Ùn ở các vị trí trạm thu phí cao tốc, trạm thu phí Q51 Long sơn và các vị trí đèn đỏ trên QL51.
Các trạm thu phí thì ùn trung bình 10-15p là tối đa, còn các đèn đỏ thì cao lắm cũng 20p. Nhưng đường đi từ Q2 tới Vt không là 1h30 hay 2h nữa mà thành ít nhất 4-5h vì vừa ùn xe và xe trên QL51 đông kinh khủng, nên tốc độ trung bình chỉ đạt 60km/h.
Đường nào cũng kẹt xe hết, chỉ có tai trung tâm TP thì quá sướng mấy ngày nay chạy đường nào cũng thoáng
Thế theo bác cái trạm nó làm ở đâu là hợp lý? Ở đầu đường? Vậy kẹt như lày thì xếp hàng ở đâu, hay xếp xuống ruộng?neveroff nói:thật ra thì không đến nỗi kẹt, nhưng do các thiên tài nhà mình xây cái trạm thu phí hay quá, ngay giữa đường cao tốc, xe vừa lên tốc độ 1 chút phải dừng lại trạm thu phí rồi. Giờ hay kẹt là tầm 9-12h sáng ạ
có nhiều cách bác ạ, vd như làm trạm thu phí ở cuối đường, trạm hiện nay các xe sau khi đề pa, tăng tốc thì đã phải dừng lại ngay trạm thu phí làm giảm mất 1 lượng năng lượng đáng kểbaden nói:Thế theo bác cái trạm nó làm ở đâu là hợp lý? Ở đầu đường? Vậy kẹt như lày thì xếp hàng ở đâu, hay xếp xuống ruộng?neveroff nói:thật ra thì không đến nỗi kẹt, nhưng do các thiên tài nhà mình xây cái trạm thu phí hay quá, ngay giữa đường cao tốc, xe vừa lên tốc độ 1 chút phải dừng lại trạm thu phí rồi. Giờ hay kẹt là tầm 9-12h sáng ạ
Bác đi lambo? Từ đầu Q9 đến trạm em áng chừng hơn 10km, từ đầu QL51 vào cũng cỡ đó, dzị mà bác bảo mới đạp ga tăng tốc đã phải dừng thì em cũng sợ bác luôn. Nói có cơ sở thì nói, vì nói không cơ sở chán hơn.
Nó làm trạm ở giữa để gom đủ 2 chiều, nếu làm ở chỗ ra thì mỗi đầu nó phải làm 1 trạm, tốn tiền chẳng được mẹ gì. Làm ở giữa nhỡ có kẹt xe thì còn có chỗ đậu.
Nó làm trạm ở giữa để gom đủ 2 chiều, nếu làm ở chỗ ra thì mỗi đầu nó phải làm 1 trạm, tốn tiền chẳng được mẹ gì. Làm ở giữa nhỡ có kẹt xe thì còn có chỗ đậu.