Hạng B2
11/3/07
496
67
28
44
chẳng qua là em có mấy đứa em nó muốn đi Sapa với mấy đứa bạn người nước ngoài của nó , bay từ Sài gòn ra và đi xe lửa lên Sapa. Các bác cho em hỏi khách sạn nào ở Sapa giá rẻ rẻ với lại nên ăn chơi gì ở Sapa ( tụi nó đi 4 ngày ở Sapa)..Thanks các bác.:):)
 
RE: Khách sạn và dịch vụ ở Sapa

Khách sạn Sapa thì rất nhiều bác àh . Search google là có đầy đủ . Khách sạn nào cũng ok hết vì trên đó chuyên nghiệp rồi . Giá tầm 250k trở lại thôi . Món ăn thì bác cứ thả bộ ra các con đường là k thiếu món gì đặc sản hết . Nhớ lên Tả Pìn ngâm thử lá thuốc của người Dao nhá bác , cảm giác lắm . Chúc bác và các bạn bác có chuyến đi vui vẻ nhé :)
 
Hạng C
20/2/04
881
0
18
VietNam
RE: Khách sạn và dịch vụ ở Sapa

Bác bảo em bác ra mấy cái quán ở gần bến xe Sapa ấy. Ăn ở được. Nhưng mà em bác định đi Sapa 4 ngày liền cơ à? E đi đến ngày thứ 2 là chán lắm rồi, đi tuần trăng mật ở đây thì còn đi lâu được chứ đi chơi 4 ngày thì...:D
 
Hạng B2
11/3/07
496
67
28
44
RE: Khách sạn và dịch vụ ở Sapa

@Audi: thanks bác , không biết mùa này lên trên đó có full không ? nếu bác có địa chỉ liên hệ thì tốt quá .
 
Hạng B2
15/8/07
147
21
18
RE: Khách sạn và dịch vụ ở Sapa

Ở Sapa, em đã ăn ở một số nơi, nhưng ngon nhất là Khách sạn nhà hàng Anh Đào, ngay cuối dốc, trung tâm thị trấn. Địa chỉ là 34 Phố Cầu Mây, Tel:020-871290.
Vào nhà hàng này bác sẽ thấy rất nhiều ảnh đẹp của đệ nhất cao thủ ảnh phong cảnh Hòang Thế Nhiệm. Bác Nhiệm từ HCM lên Sapa mấy chục lần rồi nhưng luôn ở Anh Đào. Chính bác ấy chỉ cho tôi vào đây ăn. Khách sạn ở đây nghe nói giá phải chăng, nhưng hơi cũ, Em chưa ở đây vì hôm đó đi theo tour, họ book chỗ khác. Nhưng ăn ngon, giá rẻ. Những món ngon ở đây là thịt rừng như nai, heo, nhím...nhưng thích nhất là các loại rau của sapa, đặc biệt là ngồng su hào bác không nên bỏ qua. Rau trên đó ở xứ lạnh, lại trồng trên cao nên rất ngon và thơm.
Bác nhớ làm mấy bình rượu sâu chít mang về ngâm khỏang 1-2năm sau uống. Rượi này uống hơi hôi nhưng rất tốt cho vụ kia, đảm bảo bà xã khen, hàng xóm mon men tới gần.
Còn những loại thuốc bắc, nấm linh chi .... không nên mua kẻo bị lừa, dưới này đâu có thiếu gì.

Nhưng đi Sapa thì cảnh đẹp nhất là mùa xuân sau tết, khi đó hoa đào nở rực, mây mù rất đẹp, ánh nắng mạnh mẽ...nhưng khá lạnh. Khi này phòng cũng kín vì châu âu sang tranh đông.
Mùa hè, nhiều người lên đó nghỉ mát tránh nóng nực của Hà Nội, nhưng phong cảnh không đẹp như mùa xuân.

Cách thị trấn Sapa khỏang 2-3km, có một khu nhà sàn rất đẹp nằm giữa những đồi hoa hồng và hoa đào. Nghe nói của ông Việt Kiều nào đó, không biết họ có cho khách ở không? nếu ở đây sẽ rất lãng mạn.

Chắc chắn một ngày gần đây, em sẽ đi lại Sapa.
 
Tập Lái
8/10/15
16
5
3
37
đi sapa thì bác cứ đặt phòng trước nhé bác chứ đến nơi mới tìm làm j cho khổ ra